43

530 26 3
                                    

Ngụy Vô Tiện nói: “Bảy cái trấn dân xuất hiện thất hồn bệnh trạng…… Thực hồn thú hoặc thực hồn sát?”

Lam Vong Cơ nói: “Khả năng, nhưng không nhất định.”

Ngụy Vô Tiện đồng ý nói: “Điều này cũng đúng.”

Đi ở ban đêm chân Phật trấn trên đường phố, trước lý suy nghĩ, đã chịu ủy thác Ngụy Vô Tiện không tùy tiện xông loạn, vẻn vẹn lôi kéo Lam Vong Cơ ở đêm tập đông dạo tây dạo, nói là đêm tập, cũng chính là đường phố biên thắp đèn, mấy cái sạp rải rác chi, bán điểm tiểu thực, ngẫu nhiên có trấn dân thăm.

Nghĩ sự tình, cũng không có thấy đặc biệt cảm thấy hứng thú, Ngụy Vô Tiện khó được không một hai phải đi lộng cái gì tới nếm thử, hoặc là nghị luận vài câu cái gì tiểu sự việc, động khẩu động thủ đi trêu chọc.

Lam Vong Cơ từ hắn, Ngụy Vô Tiện đi liền đi, dừng lại liền dừng lại, đó là nghe cái gì trữ đủ, có khi gợi lên tươi cười tiến lên đi hỏi thăm.

Lam Vong Cơ trên mặt quá mức nghiêm chỉnh, nhìn làm phạm nhân sợ, người thường thấy hắn tiếp cận đều là muốn lập tức cấm thanh, Ngụy Vô Tiện lại không, khóe mắt đuôi lông mày toàn là ý cười, lại nói ngọt, không tự giác khiến cho người thả lỏng cảnh giác, cẩn thận dư hắn giải thích nghi hoặc, nói nói ngày gần đây tới nay trấn trên việc lạ, không hề đem lực chú ý đặt ở Lam Vong Cơ trên người, ít nhất, tuổi cực nhẹ, biểu tình tuy là lãnh túc, khá vậy không như thế nào, chỉ là đứng ở một bên lẳng lặng mà nghe.

Hỏi lại xong một cái, Ngụy Vô Tiện bỏ tiền mua quán thượng tiểu thực, kia bày quán trung niên nữ tử còn nhiều bao mấy thứ cho hắn, chỉ chỉ chờ ở phía sau Lam Vong Cơ, bên cạnh nên là nàng nữ nhi tuổi trẻ cô nương tiếp lời vài câu, sắc mặt ửng đỏ, ngượng ngùng mà cười, Ngụy Vô Tiện cũng không uyển cự, cười hì hì tiếp nhận.

Lam Vong Cơ trạm đến cũng không xa, những lời này đều là đi vào trong tai, lần này Ngụy Vô Tiện hẳn là có manh mối, lựa hỏi đến kỹ càng tỉ mỉ chút, tốn thời gian cũng lâu rồi điểm, hắn trên mặt cũng không không kiên nhẫn, chỉ là chậm rãi rũ xuống mi mắt, đá đá chân bên một khối hòn đá nhỏ.

Ủng đế lăn qua lộn lại mà đem kia vô tội hòn đá nhỏ triển lại triển, vốn tưởng rằng muốn kết thúc, lời nói đều tới rồi đoạn, hô xong thật dài một hơi, người lại còn không có trở về, hắn ngẩng đầu, liền thấy Ngụy Vô Tiện từ trong lòng lấy ra giống nhau sự việc, giao cho tên kia tuổi trẻ nữ tử.

Trì trệ một lát, Lam Vong Cơ lại nhịn không được, triều Ngụy Vô Tiện đi qua đi.

Ngụy Vô Tiện vừa lúc quay đầu lại, thấy hắn lại đây, vui sướng nói: “Lam trạm! Ngươi xem!” Nói, hiến vật quý dường như cho hắn nhìn xem cầm trên tay một bao nóng hầm hập tiểu thực.

Lam Vong Cơ lãnh đạm nhìn thoáng qua, làm như không chút nào cảm thấy hứng thú, hỏi: “Đều vấn an?”

Ngụy Vô Tiện gật đầu: “Không sai biệt lắm, ngươi cũng nghe thấy, còn có cái gì muốn hỏi sao? Ta cảm giác có thể lý một lý, tới tới tới, ta trước cho ngươi nói nói ta cái nhìn……”

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ