51

496 23 0
                                    

Nói tới nói lui, Ngụy Vô Tiện tự nhiên cũng chỉ là chỉ đùa một chút, hắn thò lại gần bái trụ người, tưởng ở Lam Vong Cơ bên tai nói chuyện, phương dùng khí âm thổi mấy chữ: “Lam nhị ca ca……” Sau đó liền ý thức được chính mình điểm chân.

“……”

Ngụy Vô Tiện gót chân chấm đất, đang muốn nhắc tới buổi sáng mạc danh bị bóc quá kia tra, Lam Vong Cơ nói: “Ngươi gặp qua người nọ.”

Một đốn, nắm chặt Lam Vong Cơ vạt áo, Ngụy Vô Tiện gắt gao nhìn thẳng hắn nói: “Ta nói lam trạm, buổi sáng……”

Phảng phất không nghe thấy, Lam Vong Cơ vững vàng mà tiếp tục đem nói cho hết lời: “Mới vừa rồi người nọ là ôn quỳnh lâm, ôn liêu chủ đệ đệ, ngươi gặp qua.”

“Ta thật sự gặp qua?” Bị này nhắc tới, Ngụy Vô Tiện nghiêm túc tự hỏi một chút, nhớ tới xác thật có xem qua vài lần, nhưng là đều là vội vàng thoáng nhìn, cẩn thận ngẫm lại, còn không phải là cái kia mỗi lần thấy hắn liền cùng gặp quỷ dường như tránh thoát vị kia? Chẳng trách chăng bóng dáng như vậy quen thuộc!

“A!” Nhịn không được hô to một tiếng, Ngụy Vô Tiện bừng tỉnh nói: “Tên là ôn ninh cái kia! Ta thật là có ấn tượng! Đối hắn đào tẩu tư thế có ấn tượng! Không đối vì cái gì hắn mỗi lần vừa nhìn thấy ta liền chạy?”

Tuy rằng cũng bất quá liền gặp gỡ có thể đếm được trên đầu ngón tay vài lần, hồi hồi đều là lập tức liền không thấy bóng người, đối chính mặt hoàn toàn không có ký ức.

Lam Vong Cơ nói: “Lần sau gặp được có thể hỏi.”

Ngụy Vô Tiện thận trọng gật đầu nói: “Đối, lần sau hỏi, tuyệt đối không thể lại làm hắn chạy.”

“Ân.”

“Ngươi nhắc nhở ta a.”

“Hảo.”

“Còn muốn giúp ta đem người ngăn lại tới.”

“Hảo.”

“Từ từ? Này không cần, kỳ thật ta chính mình cũng có thể cản hắn xuống dưới, lam trạm ngươi tin ta, ta lần sau nhất định chạy trốn so với hắn mau!”

“…… Ân.”

Thượng tâm, Ngụy Vô Tiện lại không nghĩ rằng muốn thượng nào đi đổ người, bất quá, nếu là ôn nhu đệ đệ, liền tính bảy ngày đều tìm không thấy, trở về Cô Tô, bái phỏng ôn nhu khi cũng có thể hỏi thượng vừa hỏi.

Kia cái gì, nhiều lần vừa thấy bỏ chạy, thật sự quá lệnh người để ý.

Tiếp tục ở Bất Dạ Thiên trong thành dạo, lúc này tiên môn bách gia đều bị cường mời đến tận đây, quá ngọ lại không giống buổi trưa bàn suông sẽ liền tiểu bối đều phải bị câu ở kia chỗ, khắp nơi đi lại người liền nhiều, hướng nào đều có thể thấy người, mới vừa rồi kia chỗ gặp được ôn ninh bắn tên địa phương đã là hiếm có thanh tĩnh nơi. Mà gặp đều là không quen biết, chính là đi ngang qua nhau, cũng có thể cảm nhận được ánh mắt tìm hiểu.

Cứ như vậy, bị nhiều xem vài lần, Ngụy Vô Tiện đều không phải là hồn nhiên bất giác người, giương mắt vọng trở về, liền thấy có người vội vàng thu ánh mắt.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ