Chương 21.

792 38 1
                                    

Sáng sớm hôm sau, giờ mẹo, Lam Vong Cơ tỉnh lại, sắc thiển con ngươi nửa phần hỗn độn cũng không.

Trong lòng ngực là mềm ấm thân hình, rũ xuống ánh mắt, Ngụy Vô Tiện sườn mặt gối lên ngực, bị ôm, thượng ở ngủ say.

Khuôn mặt tính trẻ con chưa tiêu, hàng mi dài khẽ che, ẩn đáy mắt sáng rọi, ngủ say khi so tỉnh, thiếu vài phần thần thái phi dương, kia hình dáng lại mềm mại vài phần, dịu ngoan vài phần, lẳng lặng dựa hắn trong lòng ngực, tựa mộng đẹp chính hàm.

Hô hấp tinh tế mà lâu dài.

Tiểu tâm đem người buông ra, lại giác có dị.

Cùng là mười lăm sáu tuổi thiếu niên, tiên môn thế gia đệ tử lây dính tiên khí, dung mạo ít có không hợp, thân hình cũng thiên cao dài, lập với bình thường bình dân bá tánh bên trong, đều là xuất sắc.

Hai người tuổi tác xấp xỉ, tiệm nẩy nở thân hình, thế gia đệ tử gian, đều là khó được thon dài nhân vật, mấy ngày trước, Ngụy Vô Tiện vóc người chỉ so Lam Vong Cơ hơi thấp không kịp một tấc, hôm nay chợt thấy, kia phó thân hình dường như cùng hắn lại thoáng kéo ra chênh lệch.

Thượng không rõ ràng, nhưng sẽ không sai nhận.

“……”

Muốn như dĩ vãng đem người an hồi đệm chăn, ngồi dậy, Lam Vong Cơ nhớ tới hôm qua người nọ lời thề son sắt, cúi đầu, nhẹ nhàng đẩy người.

“Ngụy anh, tỉnh tỉnh.”

Ngủ say người hừ nhẹ vài tiếng, không có tỉnh lại chi ý hướng.

Lại gọi, Ngụy Vô Tiện như ngày ấy bắt lấy hắn tay, lại không phải cất vào trong lòng ngực, mà là hôn hôn mu bàn tay, lại thân thân lòng bàn tay, gương mặt cọ cọ, phảng phất cảm thấy mỹ mãn, ngủ tiếp.

“……”

Lắc đầu, Lam Vong Cơ liền biết, hôm qua như vậy, chỉ là Ngụy Vô Tiện nhất thời hứng khởi, này không, cách nhật như cũ ngủ nướng không dậy nổi.

Vô thanh vô tức xuống giường, cẩn thận ức hảo góc chăn, chỉnh y rửa mặt tất, phản hồi phòng ngủ, đứng lặng giường trước chăm chú nhìn.

Một lát khom người, tham nhập chăn mỏng trung, nhẹ nắm trụ Ngụy Vô Tiện tay, chậm rãi triển khai, từ lòng bàn tay câu ra đai buộc trán.

Phảng phất xúc động cái gì, ngủ say người hừ nhẹ ra tiếng.

Lông mi run rẩy, kia mê mang hai mắt mở, ánh mắt hư hư, thực xin lỗi tiêu cự.

Lam Vong Cơ xác nhận, đại để là hắn lấy đi đai buộc trán, mới làm người tỉnh lại…… Chợt thấy trong lòng mềm mại, ánh mắt khó ức nhu hòa, nhẹ giọng hỏi:

“Tỉnh?”

Ngụy Vô Tiện không có phản ứng, tựa lại muốn ngủ, Lam Vong Cơ bổn ý làm hắn ngủ tiếp một hồi, vẫn ghi nhớ hôm qua yêu cầu, đứng yên một lát, đem người nâng dậy ngồi trên mép giường, nhẹ hợp lại ngủ loạn tuyết trắng áo trong, lấy ra Ngụy Vô Tiện quần áo, một kiện một kiện mặc.

Kia thân mình mềm thật sự, tùy ý bài bố, chút nào vô nửa phần chống cự.

Vuốt phẳng quần áo nếp uốn, lòng bàn tay dán ở eo sườn, dừng lại một lát, chậm rãi dời đi.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ