67

481 19 2
                                    

Ôn thị hạ đạt mệnh lệnh tự nhiên không có gì thương lượng sửa đổi đường sống, sau khi biết được, ngầm nghị luận vài câu, cũng không thể thay đổi kết quả, chỉ có thể xuống tay chuẩn bị.

Đưa đi hai mươi cái tên đệ, ít nhất phải có một người bổn gia trực hệ đệ tử, lam hi thần đã cử hành quá quan lễ, không được tính toán ở bên trong, Cô Tô Lam thị phái ra cần thiết có Lam Vong Cơ, chuyến này không biết muốn bao lâu, Ngụy Vô Tiện, cũng cần thiết đi theo.

Trong tộc lại điểm mười tám cái tên đệ, tu chỉnh một ngày liền xuất phát, thời gian vội vàng, cũng không có nhiều chuẩn bị tiện thể mang theo cái gì, Ngụy Vô Tiện thay một thân Lam thị giáo phục, xứng kiếm, cùng Lam Vong Cơ cùng đứng ở muốn tiến đến Kỳ Sơn tiểu bối đàn trung, nghe trưởng bối dặn dò xong khởi hành, ở Ôn thị quy định kỳ hạn nội tới giáo hóa tư thiết lập địa điểm.

Mấy trăm đám người tụ tại đây, môn sinh đông đảo trọng đại thế gia bị yêu cầu cần phái ra hai mươi cái tên đệ, tiểu một chút thế gia nếu tiểu bối không đủ hai mươi người, cần thiết toàn bộ phái ra.

Bị bắt đến Kỳ Sơn, ôn gia địa bàn thượng cùng gia tộc tiểu bối đều là nương tựa ở bên nhau, bất quá các gia gian cũng có quen biết hoặc quen mặt, kia nhưng thật ra sẽ thấp giọng nói chuyện với nhau lên, cho nhau trao đổi một ít tin tức. Sắc mặt đồng dạng khó coi, đều không ngoại lệ đều là bị dùng cực đoan không khách khí phương thức triệu tập mà đến.

Ngụy Vô Tiện ánh mắt quét một vòng, liếc mắt một cái trước thấy Hàm Dương hạ thị người.

Một đám thanh y thiếu niên thần sắc uể oải, hình dung tiều tụy, mặt khác thế gia lục tục biết được đã nhiều ngày Hạ gia vừa mới ra quá sự, cho dù từng có quen biết, cũng không có người dám lên trước khuyên giải an ủi, ngược lại là tránh đến càng khai một ít, liền sợ Ôn thị còn không có vừa lòng lại muốn sinh sự đã chịu lan đến.

Ngụy Vô Tiện vừa muốn dời đi ánh mắt, thấy Hạ gia trưởng tử bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn qua, ánh mắt có chút phát tán, hiển nhiên không phải cố tình nhìn qua, chỉ là vừa vặn vọng này phương hướng, quá sẽ thần sắc khẽ nhúc nhích, nhận ra Cô Tô Lam thị đệ tử, bỗng nhiên gật gật đầu, Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu, thấy Lam Vong Cơ gật đầu đáp lại.

Lam gia nhận được tin tức sau, lén từng làm một chút tương trợ.

Nhưng cũng liền chỉ ngăn với đưa than ngày tuyết, sẽ không quá mức.

Nghe nói sớm nhất quyết định nhập học vài tên Hạ gia trưởng bối cũng không cảm kích, thế nhưng ẩn có trách cứ Lam gia ý tứ. Hơi chút nhạy bén một chút thế gia đều có thể đem việc này hướng Cô Tô Lam thị liên tưởng, nếu không có hai năm trước ra lén lập khế ước sự, Lam Khải Nhân cũng không đình chỉ dạy học giảng bài Cô Tô Lam thị không nói được liền muốn tại đây sự bị tội.

Trời xui đất khiến, Lam gia chịu chèn ép thế nhược Hạ gia cướp xuất đầu, lại đụng phải giáo hóa tư này một cọc, bị Cô Tô Lam thị nguyên bản muốn tao đại nạn.

Vài tên Hạ gia trưởng bối đó là bởi vậy oán thượng Lam gia, cũng mặc kệ, chưa từng có người buộc bọn họ đi làm này đó.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ