Nếu với vân thâm không biết chỗ, cơm quá, kia đó là đãi ở trong tĩnh thất.
Có khi Ngụy Vô Tiện lẳng lặng nghe Lam Vong Cơ đánh đàn, mười sáu tuổi Lam Vong Cơ, cầm kỹ đã là tinh vi. Một thân ngồi ngay ngắn, cúi đầu hơi hơi liễm mục, một bộ bạch y, u nhã quạnh quẽ, cặp kia đốt ngón tay rõ ràng, trắng nõn thon dài tay kích thích thất huyền cổ cầm, tiếng đàn linh hoạt kỳ ảo trong suốt, như gợn sóng tản ra, cả phòng mát lạnh.
Chưa bao giờ xá nhắm mắt, tiếng đàn động lòng người, đánh đàn người cũng là đẹp như bức hoạ cuộn tròn, ánh mắt cũng khó dời đi.
Từng có tâm huyết dâng trào, làm Lam Vong Cơ dạy hắn đánh đàn, Lam Vong Cơ cũng không nói nhiều, tìm nhập môn cầm phổ tặng cho, biết Ngụy Vô Tiện không kiên nhẫn nghe nói, bản tóm tắt quá, từ chỉ pháp giáo khởi.
Này sương nghiêm túc, kia đầu lại là rất nhiều yêu cầu, lại là ngồi đối diện phản xem không hiểu, ngồi ở bên cạnh người, oán giận không đủ gần thấy không rõ, rốt cuộc ma đến chui vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, lại muốn vặn lại muốn tránh, nói cho người ôm tâm đều bay, ai ai cọ cọ, làm ấm áp đôi tay dẫn đi ấn huyền, kia một câu một mạt, không có một cái là tới rồi đáy lòng ghi nhớ.
Lam Vong Cơ cũng biết, Ngụy Vô Tiện rõ ràng ý không ở này, hợp với mấy ngày, từ hắn, hỏi cái gì, giáo cái gì; yêu cầu cái gì, thỏa mãn cái gì. Cuối cùng người nửa điểm không học lên, cọ đến thiếu chút nữa liêu ra hỏa, phương dừng tay.
Hay là buổi tối, từng người đọc sách, làm Ngụy Vô Tiện nghe học, đối Lam Khải Nhân dạy học phương thức ghét bỏ thật sự cũng không đại biểu xem không dưới thư. Nếu cảm thấy hứng thú, liền phiên sách cổ, cầm bút ở một bên mở ra trên giấy rồng bay phượng múa, khi thì lại đối chiếu hạ nội dung, trầm tư một lát, thêm vài nét bút phê bình.
Lam Vong Cơ xem qua nội dung, tự là qua loa, lại có tú cốt, nội dung…… Thế nhưng hơi hơi lệnh người kinh ngạc.
Sẽ thu hồi Ngụy Vô Tiện viết xong sau tán giấy, Ngụy Vô Tiện đối với những cái đó cũng không để ý, có khi ngủ, làm gió thổi chạy giấy cũng lười đến nhặt, là Lam Vong Cơ nhặt lên, ấn tục lập, thu ở chuyên chúc mộc thế.
Ngẫu nhiên nghĩ đến, Ngụy Vô Tiện hỏi hắn muốn ngày nọ viết quá bản thảo, Lam Vong Cơ gật đầu đứng dậy, đi vào trước quầy mở ra, lòng bàn tay ở ép tới san bằng một xấp trên giấy lướt qua, hơi làm cân nhắc, chính xác không có lầm mà lấy ra tới cấp hắn.
Tu luyện, kia cũng là có, Cô Tô Lam thị, mỗi ngày làm việc và nghỉ ngơi quy định có khi thần, ngoại trừ có điều cảm, cũng sẽ bế quan.
Ngụy Vô Tiện nếu vô tình tu luyện cũng sẽ hơi tránh.
Ngẫu nhiên Lam Vong Cơ kết thúc, ra cách gian, Ngụy Vô Tiện không biết ở mân mê cái gì, thấy hắn, tùy tay liền bỏ qua, hướng nhân thân thượng phác.
Ấn Ngụy Vô Tiện nói là, vân thâm không biết chỗ cấm đi lại ban đêm du, không thể đi ra ngoài, lại cứ bọn họ tưởng “Làm điểm cái gì” lại là không được, kia liền như vậy.
Lam Vong Cơ nghĩ tới, Ngụy Vô Tiện có phải hay không nhàm chán, hai người tính tình, làm việc và nghỉ ngơi trước nay hồi dị, thử phối hợp, nhân nhượng, người nọ lại làm sao không biết, hắn hỉ tĩnh, không yêu ra ngoài không yêu náo nhiệt, lại không muốn Ngụy Vô Tiện cách khá xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...