80

446 20 0
                                    

Quả nhiên ngay sau đó, vương linh kiều nói: “Giang tiểu công tử, mộ khê trên núi ngươi giết người, việc này…… Ngươi không quên đi?”

Giang trừng xanh mặt một câu cũng chưa nói, Ngụy Vô Tiện trầm giọng nói: “Người không phải hắn giết.”

Vương linh nũng nịu nói: “Người chính là hắn giết! Yêu thú ở phía trước, người này không nghe chỉ huy, một hai phải quấy rối, bị ôn gia môn sinh ngăn lại cũng dám đoạt kiếm giết người, làm hại ôn công tử phân thần, suýt nữa thất thủ! Còn hảo trời phù hộ ôn công tử, cho dù đã chịu quấy nhiễu, cũng vẫn là hữu kinh vô hiểm mà bắt lấy tàn sát Huyền Vũ.”

Nghe nàng đổi trắng thay đen, bịa đặt lung tung, định cái tội còn muốn thuận tiện thổi phồng một chút ôn triều căn bản không tồn tại công huân, giang trừng tức giận đến cười lên tiếng. Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ, tàn sát Huyền Vũ rõ ràng là lam trạm giết, rốt cuộc cùng ôn triều có quan hệ gì đâu.

Lại nghĩ tới lúc này chưa trở về Liên Hoa Ổ giang phong miên, chỉ sợ là bị vướng, ôn người nhà liền chọn lúc này lại đây tìm phiền toái.

Vương linh kiều tiếp tục nói: “Nhưng này vẫn là một cái mệnh a! Mạng người làm hắn hại, vẫn là ở nguy cấp muôn dạng thời điểm, ôn gia môn sinh xác chết đều làm yêu thú ăn, mang không trở lại! Ngu phu nhân, ngài xem…… Nên muốn như thế nào cấp ôn gia một công đạo?”

“……” Ngu phu nhân lạnh giọng lặp lại nói: “Cấp một công đạo?”

Ngụy Vô Tiện biết Ngu phu nhân khẳng định nghe qua giang trừng nói tỉ mỉ lúc ấy tình huống, không có mở miệng, chỉ là lưu tâm Ngu phu nhân phản ứng.

Vương linh kiều giơ tay che miệng, nhỏ giọng nói: “Đúng vậy, mộ khê vùng núi trong động, nhiễu loạn ôn công tử cùng tàn sát Huyền Vũ chiến đấu hăng hái còn có Lý thị tiểu công tử…… Lý gia biết sai, chủ động chém hắn một con tay phải, làm ta mang về làm công đạo nột.”

Nghe vậy cả kinh, Ngụy Vô Tiện nhận biết nàng nói Lý gia công tử, còn không phải là khi đó ở tàn sát Huyền Vũ trong động, đánh vương linh kiều một chưởng thiếu niên?

Nữ nhân này, liền vì trả thù một chưởng chi thù, trực tiếp muốn người một bàn tay.

Hảo tàn nhẫn.

Vương linh kiều nói tiếp: “Mà Giang công tử là hại mạng người, tuyệt đối không thể nuông chiều!”

Ngu phu nhân sắc mặt âm trầm, càng thêm lãnh túc, mang theo tím điện vòng bạc tay phải ngón tay tế không thể sát mà trừu hai hạ, trắng nõn mu bàn tay gân xanh hơi khởi, âm thanh nói: “Ngươi đãi như thế nào?”

Vương linh kiều làm bộ làm tịch nói: “Giết người, tất nhiên là muốn đền mạng, nhưng mà ôn công tử dày rộng, nguyện ý cấp tiểu Giang công tử cơ hội, không cần đền mạng, chỉ cần cả đời nhớ kỹ này một giáo huấn là được. Tình tiết so Lý gia tiểu công tử nghiêm trọng, một cái cánh tay không đủ, vậy…… Hai điều đi.”

Sợ là tạ ôn triều chống lưng, ở Lý gia cáo mượn oai hùm, Lý gia yếu đuối dễ dàng khuất phục, vương linh kiều đắc thủ cực kỳ thuận lợi, tới rồi giang gia tự nhiên càng vì kiêu ngạo, liền chém người đôi tay như vậy tàn nhẫn nói đều nói được cực kỳ đương nhiên.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ