Tiểu chờ một lát, Ngụy Vô Tiện hứng thú bừng bừng mà muốn thảo luận vân thâm không biết chỗ có chỗ nào thích hợp ngoạn nhi bắn diều, Lam Vong Cơ từ hắn một đám liệt kê, tính toán muốn kéo ai cùng nhau, cũng không tỏ vẻ ra đồng ý vẫn là phản đối.
Xúi giục hảo một trận, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên nghĩ đến quay đầu vừa thấy, giang trừng không biết khi nào ly bọn họ ước chừng một trượng.
“……” Nghĩ nghĩ, hắn sờ sờ cằm nói: “Giang thúc thúc sáng nay ra cửa như thế nào đến bây giờ còn không có trở về? Theo kịp cơm chiều sao?”
Tuy nói Kỳ Sơn xa, nhưng đi thuyền thêm ngự kiếm, nên là sẽ không lâu như vậy.
Nghe vậy, làm bộ trông về phía xa giang trừng miễn cưỡng quay đầu lại, hu tôn hàng quý mà ban thưởng hắn một ánh mắt: “Phỏng chừng là ôn cẩu còn không chịu còn.”
Không chịu còn, còn muốn gánh lầm người thời gian.
Nói không chừng lại nghĩ ra cái gì biện pháp làm khó dễ người, gần một cái đủ tháng treo, làm những cái đó gia chủ lần nữa bái phỏng, cũng không cho cái lời chắc chắn. Nhưng mà phối kiếm là cỡ nào quan trọng chi vật, mặc dù biết rõ Ôn thị cố ý kéo dài, nhà ai có thể như vậy vứt bỏ từ bỏ?
Ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, Ngụy Vô Tiện nói: “Bọn họ đến tột cùng muốn như vậy nhảy đến khi nào, ta nói vương bát trong động, ôn triều là tính toán đem tất cả mọi người hố chết ở nơi đó đi, cứ như vậy các gia còn có thể nhẫn? Chẳng lẽ liền không……”
Lời nói đến một nửa bị đánh gãy, mới vừa rồi đi ra ngoài nhặt diều một chúng sư đệ vọt vào Liên Hoa Ổ giáo trường, hoảng sợ nhiên mà hô lớn: “Đại sư huynh! Sư huynh! Không hảo! Việc lớn không tốt!!!”
Ngụy Vô Tiện nhanh chóng phản ứng lại đây: “Sao lại thế này!?”
Giang trừng cũng nói: “Ra chuyện gì?”
Tứ sư đệ hô to: “Có người muốn bắt Lục sư đệ!”
Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái quét đến bị hộ ở trong đó Lục sư đệ, người thoạt nhìn không có việc gì, nghiêm túc hỏi: “Ai muốn bắt Lục sư đệ? Vì cái gì muốn bắt hắn?”
Trên mặt đất cung đã bị nắm tới tay trung, vũ khí nơi tay, nếu là có ai đuổi theo, liền muốn hộ người.
Tứ sư đệ lại cuống quít lắc đầu: “Không biết a! Không biết vì cái gì muốn bắt hắn!”
Giang trừng nói: “Cái gì gọi là không biết vì cái gì? Rốt cuộc ai muốn bắt?”
Một khác danh thiếu niên đáp: “Chưa nói vì cái gì! Là ôn gia! Ta thấy gia văn!”
Vừa nghe là ôn người nhà, giang trừng sắc mặt đột biến, bỗng nhiên nắm chặt cung tiễn xoay người, Ngụy Vô Tiện chạy nhanh túm chặt hắn: “Chờ một chút! Giang trừng! Chờ ──” một bên quay đầu lại đối cái kia ít nhất còn nói đến ra là ôn người nhà thiếu niên hỏi, “Ngươi nói rõ ràng tình huống!”
“Vừa rồi, vừa rồi chúng ta đi tìm đi, diều rớt đến xa, gần nhất chính là Lục sư đệ, liền trước hướng bên kia đi qua, chính là vừa đến bên kia đã có một đám người ở, đều xuyên ôn gia quần áo, môn sinh gia phó đều có, cầm đầu là cái tuổi trẻ nữ, trên tay, cầm trên tay diều, vừa nhìn thấy chúng ta liền hỏi đó là ai……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...