Các gia biện luận, hỏi pháp luận đạo là bị an bài suốt sáng sớm thượng, hơn nữa không chỉ một ngày, thượng một lần tham gia, bị bắt ngồi ở trong bữa tiệc, Ngụy Vô Tiện nghe được đầu hôn não trướng, nhàm chán vô cùng, lại cứ lại không thể ly tràng, hôm nay lại là có mục tiêu, đem ánh mắt toàn dừng ở bên cạnh Lam Vong Cơ thượng.
Nhìn chằm chằm đến hết sức chăm chú, người khác không biết, còn tưởng rằng Ngụy Vô Tiện ánh mắt vì sao như thế lửa nóng bỏng người.
Lam Vong Cơ lại vẫn như cũ ngồi quỳ đến đoan chính thẳng tắp, mắt nhìn thẳng ngóng nhìn giữa sân biện luận mấy vị tiên gia tiền bối.
Ngồi định rồi sau Ngụy Vô Tiện đã nhìn chằm chằm chừng một nén nhang thời gian, thân mình còn dần dần nghiêng qua đi, thấy vẫn luôn không bị để ý tới, tròng mắt chuyển động, đang muốn lăn lộn điểm khác, đột nhiên Lam Vong Cơ bay nhanh mà ra tay một thác, Ngụy Vô Tiện ngay lập tức ngồi ngay ngắn hảo, chính không rõ nguyên do, sau lưng truyền đến một trận tiếng bước chân, xem xét các gia tiểu bối ôn gia môn người theo sau trải qua.
“……”
Kiểm kê xong liền đi, người vừa ly khai, Ngụy Vô Tiện lại tiếp tục, nhìn chằm chằm một hồi, lại bắt đầu chú ý kia mảnh dài lông mi, trắng nõn sườn mặt…… Lam Vong Cơ, tựa hồ lại so lần trước nhìn càng thêm tuấn tiếu.
Nhìn ra thần, đều đã quên hắn vì sao nhìn chằm chằm người xem.
Phía trước biện luận còn ở tiếp tục, Lam Vong Cơ rũ xuống mi mắt, bị một đôi tồn tại cảm hết sức tiên minh mắt nhìn chằm chằm, chính là sau lại ánh mắt đều thay đổi vị, cũng không nửa phần đã chịu ảnh hưởng.
Nghe tẫn một hồi, lại là tiếp theo tràng, thấy rõ giữa sân người, Lam Vong Cơ thoáng ngẩng đầu, ý bảo Ngụy Vô Tiện cẩn thận nghe, Ngụy Vô Tiện không tự chủ được đem lực chú ý chuyển qua, nghe có ý tứ, trung tràng còn nhẹ giọng thảo luận sẽ.
Lại đến giờ ngọ nghỉ ngơi, Ngụy Vô Tiện còn cảm thấy lần này bàn suông sẽ biện luận thế nhưng so lần trước thú vị đến chút, có người có thể xem, nghe thấy có ý tứ còn có thể liêu quá, trao đổi cảm tưởng.
Khóe môi giơ lên, đứng dậy đi theo Cô Tô Lam thị môn nhân đi ra ngoài, vừa đi vừa hạ giọng nói chuyện, ngữ khí lại là ngẩng cao. Lam Vong Cơ lẳng lặng nghe, ngẫu nhiên ứng thượng vài tiếng, thấy Ngụy Vô Tiện nói được cao hứng, cực kỳ ẩn nấp mà cong một chút khóe môi, đáy mắt có không nhỏ đến khó phát hiện ý cười gợn sóng khuếch tán mở ra.
── Ngụy Vô Tiện đại để là, đem trước kia sự cấp toàn đã quên.
Dùng qua cơm trưa đến Vân Mộng Giang thị bị an bài nghỉ tạm chỗ, Ngụy Vô Tiện cùng giang phong miên cùng Ngu phu nhân hỏi qua lễ, lưu trữ nói hội thoại, giang phong miên một phen quan tâm hắn ở Cô Tô tình hình gần đây, khen ngợi vài câu, có chút vẫn chưa ngoại truyện tin tức Lam gia vẫn sẽ thông báo giang gia. Ngu phu nhân ngồi ngay ngắn một bên thứ tịch, to rộng áo tím vạt áo cùng tay áo bãi tản ra, làm nổi bật đến vòng eo tinh tế, tư thế càng là mỹ quan, phía sau như cũ một thân võ trang vàng bạc song xu hầu lập.
Ngụy Vô Tiện làm giang phong miên hỏi chuyện, khóe mắt dư quang phân qua đi hơn phân nửa, Ngu phu nhân vẫn duy trì dáng vẻ ưu nhã, đối giang phong miên khen Ngụy Vô Tiện lời nói cũng không tỏ vẻ, vừa không giống quá vãng như vậy lãnh ngữ mắng chửi, càng vô làm bộ làm tịch mà biểu lộ bất luận cái gì chưa từng từng có quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...