Quá ngọ, ra tửu lầu, một chúng công tử ca cũng không dám phóng túng uống đến quá mức, bởi vì Lam Vong Cơ ở đây, hôm nay rượu đều thiếu kêu vài đàn, Ngụy Vô Tiện tuy không sợ say, đảo cũng thu liễm rất nhiều.
Kia cái gì, còn không có đem người hướng trong lòng phóng làm gì đều có thể, hiện nay sao…… Người thiếu niên còn biết thoáng muốn chừa chút tốt.
Bất quá cũng liền một chút.
Dù sao nếu vô vi phạm lệnh cấm, Lam Vong Cơ cũng không phía trước nghiêm túc cứng nhắc, một hai phải nhíu mày.
“Nói tốt, lam trạm, dạo chợ a!”
Lùi lại triều người ta nói lời nói, Ngụy Vô Tiện cười đến bừa bãi, sau giờ ngọ dưới chân núi thị trấn ánh mặt trời thịnh, cũng không tựa nhiều năm sương mù tràn ngập vân thâm không biết chỗ, cái gì đều bị nhiễm đến mơ hồ, Lam Vong Cơ dường như bị mê mắt.
“Lam trạm, tới a!” Sau lưng đám người hi nhương, Ngụy Vô Tiện triều hắn vươn tay, Lam Vong Cơ liền theo bản năng giữ chặt, cũng không biết là thật muốn dắt thượng, hoặc là sợ toàn không xem lộ chỉ lo lùi lại đi biên triều hắn người nói chuyện đụng phải ai, hoặc là kiêm có chi, nhưng tu tiên người, chính là chưa xem lộ liền có thể cùng người khác đụng phải?
Kia lôi kéo, Ngụy Vô Tiện còn làm Lam Vong Cơ mang đến hơi chút đi phía trước một ít, giương mắt, đối thượng kia nhìn chằm chằm tăng cường hắn sắc thiển hai mắt, một câu khóe miệng, đang định nói cái gì đó.
“…… Kia cái gì, Ngụy huynh a, ta uống nhiều quá, muốn đi về trước lạp……”
“Ta bồi hắn!”
“Ta, ta cũng say!”
“Vừa rồi kia một ngụm ta còn cay, Ngụy huynh các ngươi chậm dạo a……”
Vài tên thiếu niên mồm năm miệng mười đánh gãy tình cảnh này, Ngụy Vô Tiện xua tay, cười mắng: “Lăn lăn lăn! Phải đi liền đi, quản các ngươi là phải về vân thâm không biết chỗ vẫn là phải về nào.”
“Đa tạ Ngụy huynh!” Còn chắp tay chắp tay thi lễ lên, một bữa cơm quá, sợ vẫn là có, nhưng cũng không gì thật sợ hãi Lam Vong Cơ, cười đùa một phen, phân nói.
Cùng vân thâm không chỗ tương dị, Cô Tô dưới chân núi thị trấn ban ngày náo nhiệt phi phàm, cảnh vật tắc không giống xa ở hơn hai mươi trong ngoài vùng sông nước Thải Y Trấn như vậy thủy lộ nối liền, đường phố phô thành phiến đá xanh lộ, tuy bên cạnh hẻm tối làm hơi nước nhiễm đến đá phiến lạnh lẽo sinh rêu, rộng lớn chủ phố mặt đường khô ráo, càng cần thứ mấy con phố ngoại mới có đường sông.
Phố phường cùng dân cư vô phân, con hẻm gian, bạch tường hôi ngói, bày sọt sọt sọt sọt, hoặc là đánh cây dù, hoặc là lập sạp, cả trai lẫn gái, duyên phố rao hàng, tiểu ngoạn ý hoặc là thức ăn, hiếm lạ cùng thường thấy chi vật.
Ngụy Vô Tiện ở một cái sạp trước ngừng lại: “Lam trạm! Ngươi ăn qua cái này sao?”
Lam Vong Cơ đáp: “Chưa từng.”
“Tới hai cái.” Ngụy Vô Tiện thanh toán tiền, sủy hai cái mạo nhiệt khí giấy dầu bao xoay người liền đệ một cái cấp Lam Vong Cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanficAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...