46

465 27 0
                                    

Mấy đạo sâu cạn không đồng nhất băng lam hoặc oánh bạch kiếm quang xẹt qua bầu trời đêm.

Cúi đầu hạ xem, ngăm đen dãy núi bao hợp lại một cái trấn nhỏ, giờ Tý đã qua mà gần sáng sớm, cũng không nhiều ít ngọn đèn dầu.

“Nơi này.”

Kia một tiếng, kiếm quang sôi nổi giảm xuống, Cô Tô Lam thị tới viện.

Tìm tín hiệu đi chân Phật trấn, lại nhập Đại Phạn Sơn, tìm được hai người phía trước, Lam gia người đường xá cứu lên ba gã quỳ sát đất tu sĩ, tuy có hô hấp, hai mắt đăm đăm, cả người lạnh băng chụp đánh không hề phản ứng, đều là thất hồn chi chinh ── cứ việc trốn ra thiên nữ từ, nhưng hứa quá nguyện vọng, hồn phách làm theo có thể bị thực hồn thiên nữ cướp đi, liền như người làm biếng tân hôn ban đêm, hôn trong phòng thiên nữ buông xuống lấy đi đại giới giống nhau.

Có thể một đêm liền nuốt ít nhất ba người sinh hồn tà vật, lý nên không phải Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ này tuổi thiếu niên đệ tử có thể ứng phó, tình thế nhưng nói nguy hiểm cho, tín hiệu lại chỉ thả ra một phát, khó có thể xác định đó là còn an toàn vô ngu, hoặc là không kịp càng nhiều cầu viện……

Lam hi thần khó được nôn nóng, trưởng bối cùng là sắc mặt ngưng trọng, may mà thực mau xác nhận phương vị, tìm được thiên nữ từ, tiến hang đá, đầy đất trắng bóng đá vụn lệnh người hơi hơi kinh ngạc, lại nhìn kỹ, hang đá càng sườn ngồi xuống một dựa vào đó là Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ.

Ấn tự cẩn thận tiến vào, nhìn thấy hai người đều không ngại mới tùng một hơi.

Nghỉ ngơi một canh giờ, Lam Vong Cơ nghe nói động tĩnh tự nhiên trợn mắt, trên mặt sớm đã giấu đi mệt mỏi.

Bọn họ báo bị trấn trên gần đây phát sinh dị sự, cùng với cuối cùng đến ra kết luận là nơi này thiên nữ tượng đá quấy phá, chịu trăm năm cung phụng có pháp lực, lại lòng tham không đủ một niệm lệch lạc phệ nhân sinh hồn, bởi vì không có nắm chắc đối phó dã thần, lấy tín hiệu cầu viện, không ngờ sau lại xâm nhập tu sĩ tùy tiện đưa tới, bị bắt ra tay.

Giản lược quá trình, lại trình lên thực hồn thiên nữ đan nguyên.

Tới viện Lam gia trưởng bối gật đầu, khen ngợi bọn họ.

Theo sau chỉ huy môn nhân xử trí kế tiếp, cũng mang đi vài tên thất hồn tu sĩ, kế tiếp sẽ tiểu tâm rút ra đan nguyên, nếu có thể cứu chữa kia liền cứu, thật xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp cũng là ý trời, dù sao cũng là tự tìm, chẳng trách người khác.

Hừng đông sau tra rõ xong hang đá, môn nhân sẽ lại tiến chân Phật trấn xem xét, đặc biệt thượng tồn tại A Yên cô nương cùng với cuối cùng một người thất hồn giả.

Bị mệnh đi trước đi vòng vèo, lam hi thần hộ tống bọn họ trở về, cuối cùng những cái đó vẫn chưa có thể bàng quan.

Ba ngày sau, dùng Cô Tô Lam thị thượng phẩm thuốc trị thương, Lam Vong Cơ đôi tay tự nhiên đã hảo toàn, Ngụy Vô Tiện cử đến trước mắt đoan trang một lát, xem xong, che lại cũng không buông khai, Lam Vong Cơ không nói chuyện, liền tùy ý hắn.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ