Ánh mắt tương đối, Lam Vong Cơ thần sắc đạm nhiên mà ý bảo thật đến đi rồi.
Phản ứng như thế bình tĩnh, Ngụy Vô Tiện một lần cho rằng, Lam Vong Cơ đó là cho rằng không cần để ý người khác ngôn ngữ, chỉ cần tự biết sự thật đều không phải là như thế cập nhưng, phủ nhận cũng không bất luận cái gì ý nghĩa…… Mới là lạ.
Ngụy Vô Tiện cảm thấy này căn bản là là cam chịu ── có thể nói là Lam Vong Cơ phi thường tán đồng ôn nhu nói, những người khác đều cách hắn ly đến càng xa càng tốt!
Lần đầu phát hiện sau, Ngụy Vô Tiện liền dần dần có thể nhận tri đến khi nào Lam Vong Cơ lại ngầm uống lên dấm, trên mặt không hiện, cũng không nói xuất khẩu, nhưng động tác nhỏ ngẫu nhiên lộ ra một ít dấu vết để lại, làm hắn đương thú vị hảo chơi mà vạch trần vài lần, mượn cơ hội trêu đùa một phen, mặt sau liền dứt khoát không thế nào ẩn dấu.
Kia một minh tới, Ngụy Vô Tiện suýt nữa chống đỡ không được.
Nhớ rõ trường, nhớ rõ thâm, thanh toán thời gian cũng không chê vãn.
Đều phải sợ Lam Vong Cơ, rất nhiều sự làm thật sự không có nghĩ nhiều, liền thí dụ như phía trước trong lòng ngực sủy hoa hoa thảo thảo thoa thoa hoàn hoàn tặng người, bất quá chỉ là cái thói quen, lý do cũng đầy đủ, đồng nghiệp hỏi đường tìm hiểu tin tức, tặng ngân lượng cũng không hợp, một chút vật nhỏ có thể liêu biểu tâm ý…… Bị nhiều lần tịch thu, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc lĩnh ngộ lại đây Lam Vong Cơ không nghĩ hắn tặng người đồ vật.
Vô luận đối tượng là ai, vô luận là nam hay là nữ là Càn nguyên trung dung vẫn là Khôn trạch, vô luận đưa chính là như thế nào tiểu ngoạn ý, hỏi chuyện nói được lâu, kia cũng không vui.
Nhìn này dấm ăn……
Mặt khác mọi việc như thế, thật sự nhiều không kể xiết.
Trên thực tế cũng không tính quá phận, cũng sẽ không vô duyên vô cớ, nhưng làm hắn không thể không chính mình nhiều hơn chú ý.
Đối này cảm thấy có nghiêm túc đối đãi tất yếu, một lần bắt mạch, Lam Vong Cơ bị thỉnh đi ra ngoài, Ngụy Vô Tiện chờ thời điểm thuận miệng cùng ôn nhu nhắc tới việc này, ôn nhu giương mắt xem hắn, sau một lúc lâu lãnh đạm mà thu hồi ánh mắt: 『 ta xem ngươi rất hưởng thụ. 』
『 a? 』
Cẩn thận ngẫm lại thật đúng là.
Nhớ tới này đó, Ngụy Vô Tiện khóe môi lại cong lên.
Lam Vong Cơ người này như thế nào liền tốt như vậy chơi, làm cái gì đều có thể đậu hắn vui vẻ đâu?
Bị nghĩ như vậy người đang ở bên cạnh hắn, khoanh tay thí cung, ngón tay nhỏ dài trắng nõn, nhẹ nhàng ở huyền thượng một bát, kia một huyền vang tựa như đánh đàn, êm tai mà cương kính.
Ngụy Vô Tiện xem qua đi, tựa lơ đãng mà tùy tay sửa sửa Lam Vong Cơ trên lưng cõng một bó tuyết trắng vũ tiễn.
Lam Vong Cơ hỏi hắn: “Ngươi mới vừa rồi cười cái gì?”
“Không có gì a?” Ngụy Vô Tiện nói nhỏ: “Chính là…… Cảm thấy ngươi giống như thập phần tán đồng mới vừa rồi ôn ninh thuật lại ôn nhu nói.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...