Lam Vong Cơ ôm ngủ say Ngụy Vô Tiện trở lại tĩnh thất.
Kia một chỉnh lộ, Ngụy Vô Tiện đều không có tỉnh lại, chỉ rời đi hành lang dài, thạch sạn đạo bên bóng cây sơ mật đan xen gian, ngẫu nhiên làm ánh mặt trời cọ qua nhắm chặt hai mắt khi, triều hắn trong lòng ngực rụt rụt, Lam Vong Cơ liễm hạ mắt, đem người tư thế lại rất nhỏ điều chỉnh, nắm chặt hắn vạt áo tay thả lỏng một chút.
Lam gia tuần thú môn sinh xa xa tránh đi, chỉ tại chỗ kỳ lễ, cúi đầu thậm chí không dám nhìn theo hắn ôm người đẩy cửa vào nhà.
Chưa bao giờ cho phép người khác bước vào, trong nhà bày biện toàn duy trì ở hôm qua thần khởi, tắm gội thay quần áo đi trước Lan thất sau bộ dáng.
Buông rèm hờ khép, ánh mặt trời tự bên ngoài ánh vào, vẫn là bóng cây loang lổ.
Tĩnh thất nội bày biện cực giản, không có dư thừa chi vật. Chiết bình bắt đầu làm việc bút vẽ lưu vân chậm rãi di động biến hóa, một trương cầm bàn hoành với bình trước, góc ba chân hương trên bàn, một tôn chỗ trống ngọc hương đỉnh thổ lộ lượn lờ khói nhẹ, cả phòng lãnh lạnh thanh nhã đàn hương, dường như Lam Vong Cơ phân hoá sau, trên người nhợt nhạt phát ra Càn nguyên khí tức.
Đóng cửa lại, hắn lập tức hướng nội tẩm đi đến, thẳng đến giường trước khom người, hết sức nhẹ nhàng chậm chạp mà đem trong lòng ngực người buông.
Đoan trang một hồi, hắn mới chậm rãi đứng dậy.
Ngủ say người lại đột nhiên vươn tay bắt lấy hắn, Lam Vong Cơ duy trì nửa cúi người, lấn tới không dậy nổi tư thái dừng lại.
Ngụy Vô Tiện cau mày, mới vừa bị hướng giường nội sắp đặt thân hình hướng ra phía ngoài sườn hoạt, nỗ lực triều hắn để sát vào.
Lam Vong Cơ bất động, không biết có nên hay không muốn đánh thức hắn, vẫn là cứ như vậy duy trì.
“……”
……
Một lát, đang định chậm rãi ở giường trước quỳ xuống tới, khiến cho Ngụy Vô Tiện như vậy lôi kéo, trước sau ngủ say người rốt cuộc có khác động tĩnh, cặp kia tinh mịn mảnh dài màu xanh lá lông mi run rẩy, đột nhiên trợn mắt.
Vẫn là tiện thể mang theo mê muội mang ý vị đen nhánh con ngươi, phủ thấy quang, chớp một chút, ướt át lệ dịch vựng khai mơ hồ tầm mắt.
Lam Vong Cơ hơi chút nghiêng người, kín mít ngăn trở nguồn sáng.
Ở Lam Vong Cơ bị dẫn đến bên cạnh người phía trước, Ngụy Vô Tiện ý thức hãm sâu.
Ngẫu nhiên nghe thấy tất tốt tiếng người, mơ mơ hồ hồ, nói nhỏ chợt xa chợt gần, kia có lẽ là gọi hắn, cũng có lẽ, chỉ là lôi kéo chính mình, tiếp tục triều càng sâu đen đặc chỗ đình trệ.
Thẳng đến đột nhiên có một cổ thanh nhã đàn hương thấm nhập……
『 Ngụy anh. 』
Hắn còn nghe thấy có người kêu hắn.
Vẩy mực hắc phảng phất đều rút đi rất nhiều, ấm áp khẽ vuốt thượng sườn mặt, làm hắn vô cùng lưu luyến, không tha buông ra, lại cho hắn một cái, vẫn là hắn, liền sủy trong lòng ngực không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...