63

458 26 0
                                    

Ra ngoài không được đêm săn, lại dễ dàng tao ngộ ôn gia gây chuyện, khi quá nửa tái, vân thâm không biết chỗ tiểu bối cũng cùng Liên Hoa Ổ tiểu bối tương tự, nhiều đãi tại gia tộc cảnh nội, cực nhỏ ra kia tòa sơn môn.

Tu hành luyện kiếm tập nhạc chiếm đại đa số thời gian, tuy không hề đối ngoại, nghe học vẫn sớm đã khôi phục, mà khóa gian nội dung lại cùng quá vãng khác nhau rất lớn, khuôn sáo quy củ, mấy thế hệ tu chân gia tộc thế lực biến thiên, danh sĩ danh ngôn cùng gia tộc hệ thống gia phả từ giữa bị lấy rớt, chuyên chú ở tu hành kỹ xảo thậm chí Cô Tô Lam thị mật kỹ biểu thị……

Lần đầu tiên nghe, Ngụy Vô Tiện chinh lăng một lát đột nhiên ngẩng đầu, Lam Khải Nhân ở trên bục giảng vọng lại đây, thật sâu liếc hắn một cái, tiếp tục truyền thụ.

Hoảng hốt gian lại nghĩ tới, tựa hồ là thật lâu chưa thấy qua Lam Khải Nhân đối hắn tức giận đến râu bay lên bộ dáng.

Đã là mấy thứ này, Ngụy Vô Tiện liền không hề với khóa gian toàn dựa cường căng mới không ngủ đi, huống chi có chút vẫn là Lam gia tiểu bối sớm đã học quá, rõ ràng riêng cho hắn nói tiếp giải một lần.

Nhốt ở vân thâm không biết chỗ nhật tử đảo cũng không tưởng tượng đến nhạt nhẽo, có thể làm việc nhiều, thời gian quá đến liền mau.

Đương nhiên, tuy nói cực nhỏ rời núi môn, nhưng Ngụy Vô Tiện nhưng không đến không ra khỏi cửa, như cũ là sẽ xuống núi, chính như hôm nay hắn cùng Lam Vong Cơ ở Thải Y Trấn dạo, thiếu ngang dọc đan xen thủy lộ, trấn dân nhiều có không khoẻ ứng, nhiên nhẫn nại cái dăm ba năm, tổng so không biết khi nào liền sẽ vô cớ rơi xuống nước, thuyền hàng cũng nhiều lần mạc danh trầm thủy đến hảo.

Lại ỷ lại, cũng vô pháp tại quái vật trên người kiếm ăn.

Hai người dọc theo đường phố đi, thấy rút cạn lòng sông sớm đã mọc đầy thảo, có chút thậm chí bị lợi dụng lên, loại điểm đồ vật, hoặc chất đống tạp vật.

Nghĩ trấn trên người thích ứng năng lực so với bọn hắn tưởng tượng đến hảo, lại không cấm lắc đầu bật cười, nếu không phải lúc sau thủy hành uyên trừ bỏ, thủy đạo muốn một lần nữa pha nước, còn sẽ có hình người phía trước muốn rút cạn thủy đạo khi như vậy kháng cự?

Bất quá Cô Tô một thế hệ bá tánh nhiều chịu Lam gia ân huệ, định cũng sẽ không thật gọi bọn hắn khó xử.

Dựa gần Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện thường thường liền phải đi câu triền tay áo hạ cái tay kia, có khi đối ven đường quầy hàng chỉ điểm nói giỡn, khó được ra tới, không ở tửu lầu ăn cơm, trên đường thấy cái gì tốt liền mua tới nếm thử.

Nhìn nhẹ nhàng thích ý, ngẫu nhiên dường như không có việc gì mà ở qua đường ván cửa thượng phất một cái, tay dời đi, giống như có chút niên đại lá bùa lẳng lặng dán ở phía trên.

Không người phát hiện.

Có lẽ chủ hộ mới có thể phát hiện ngày gần đây bối rối một ít bệnh nặng tiểu đau, vẫn là cái gì đặc biệt vào đêm sau việc lạ bỗng nhiên mai danh ẩn tích.

Đi lại đến không sai biệt lắm, Ngụy Vô Tiện cũng tự giác lung tung rối loạn mà ăn vào không ít đồ vật, sắc trời còn sáng ngời, thấy bên đường chi sạch sẽ trà lều đi vào, không đói bụng, tùy tiện điểm hồ trà cùng trà bánh ngồi xuống nghỉ ngơi, trà không phải cái gì hảo trà, nhưng nhìn xem đường phố người đi đường, chậm rãi uống lại dùng chút trà bánh cũng thành.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ