Từ từ tỉnh dậy, nhìn chằm chằm một hồi đã bị thu thập đến chỉnh tề sạch sẽ doanh trướng bên trong, nhớ tới tối hôm qua, Ngụy Vô Tiện ngáp một cái, mềm như bông mà ở trên giường lăn một vòng, ôm đệm chăn, mặt hướng ra ngoài, cùng án thư trước ngẩng đầu nhìn qua Lam Vong Cơ ánh mắt tương đối, biểu tình nghiêm túc nói: “Lam trạm, thau tắm lại lộng hỏng rồi một cái, bị mắng không có?”
Lam Vong Cơ: “……”
Sẽ hỏi như vậy, tự nhiên là bởi vì không chỉ phát sinh quá một lần.
Đến nỗi phát sinh vài lần, Ngụy Vô Tiện cảm thấy, không quá trọng yếu, không đề cập tới cũng thế.
Tuy nói nghỉ ngơi chỉnh đốn một ngày, rốt cuộc ở chinh chiến trong lúc, ai đều sẽ không lơi lỏng, một cái buổi sáng, Ngụy Vô Tiện tỉnh lại lúc sau, dùng thật sớm cơm, cùng Lam Vong Cơ đồng dạng ngồi ở mộc án trước xem xét chiến báo, cuối cùng trọng điểm tự nhiên đi tới cùng ôn triều tương quan bộ phận.
Định ra kế hoạch là vì đêm tập, ôn triều sở giấu kín giám sát liêu khoảng cách nơi này ngự kiếm yêu cầu nửa ngày, vì thế ngày mai sáng sớm liền sẽ xuất phát, mặt trời lặn phía trước đuổi tới phụ cận, đãi mọi người điều tức khôi phục linh lực sau, giờ Tý một khắc đánh vào giám sát liêu, giết chết ôn triều.
Ngụy Vô Tiện phiên phiên: “Nơi này đích xác ẩn nấp, mệt hắn tưởng được đến muốn hướng này trốn, ai tìm được…… Ân? Còn có bên trong bố trí đồ, đóng giữ nhân số…… Nhiều người như vậy, ôn triều kia tôn tử đáng giá ôn nếu hàn như vậy bảo hộ?” Ngẫm lại lại cười nhạo một tiếng: “Cũng là…… Càn nguyên nhi tử liền thừa hắn một cái.” Nhưng này một cái thật sự không như thế nào, thật không hiểu ôn nếu hàn nghĩ như thế nào.
Một trương một trương đi xuống xem, càng xem Ngụy Vô Tiện biểu tình càng cổ quái, nhịn không được nói: “Quá tường tận, thật không phải bẫy rập?”
Lam Vong Cơ lại đưa cho hắn một khác phân, nói: “Không phải, đã phái người xác nhận quá.”
Ngụy Vô Tiện tiếp nhận tới đọc, hỏi: “Khi nào tình báo? Ai đưa tới?”
“Tin ở ba ngày trước tới, truyền tin nhân thân phân không biết.”
Ngụy Vô Tiện trong lòng biết chậm hai ngày bọn họ mới đến tay tin tức, tất nhiên là bởi vì tình báo nơi phát ra che che dấu dấu, thế cho nên cần đến phái người tra xét quá thật giả phương tuyên bố nhiệm vụ.
Thảo luận cẩn thận tiết, xác biết ngày mai muốn mang lên tu sĩ đại khái vì ai, cơm trưa canh giờ đã đến.
Quá ngọ vẫn có tân tình báo truyền đến, tốt xấu nửa nọ nửa kia, Ngụy Vô Tiện cố ý chú ý vân mộng, biết ở giang phong miên cùng Ngu phu nhân lãnh chiến hạ, tuy tiến triển tốc độ không mau, khá vậy ở ổn định đẩy mạnh, ngẫu nhiên có giằng co, nhưng đại khái tình huống còn tính không tồi.
Cứ việc phân cách hai nơi, giang trừng cùng bọn họ đồng dạng ở từng người trên chiến trường chém giết ôn gia tu sĩ, chiến quả to lớn, dần dần có thanh danh. Giang ghét ly tắc bị bảo hộ rất khá, tự biết tu vi không cao, cũng không đến tiền tuyến, nghiêm túc tại hậu phương làm chút năng lực có thể đạt được sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanficAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...