chương 29.

691 33 1
                                    

Nhão dính dính ôn tồn sau một lúc lâu…… Nói là ôn tồn, cũng chỉ là thân qua, sờ hai thanh, ôm, lại nhiều không dám, sợ dẫn lửa thiêu thân.

Bình khí, Ngụy Vô Tiện đẩy ra Lam Vong Cơ, hướng bên cạnh lăn.

“Cuộc sống này…… Vô pháp qua ──” xem tới được ăn không đến, liền sờ đều phải thật cẩn thận!

“……”

Lam Vong Cơ ngồi dậy, yên lặng xem hắn.

“Vẫn là…… Ta uống thuốc? Chúng ta làm?” Ngụy Vô Tiện lăn trở về tới liếc hắn, không phát hiện lời này nói nơi nào quái.

Lam Vong Cơ vươn tay, sờ sờ Ngụy Vô Tiện đầu, Ngụy Vô Tiện hơi hơi một sá, kia cảm giác cùng giang ghét ly sờ hắn đầu cảm giác cực kỳ tương tự, chớp mắt đi xem Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ vẫn là không có biểu tình, thấp giọng nói: “Đừng nháo.”

“Nhịn một chút…… Cần xác nhận ngươi thân mình không ngại……” Âm thanh tiệm tiêu.

Ngụy Vô Tiện run lên, không nhịn xuống, cười ra tiếng: “Lam trạm ngươi…… Ha ha ha ha ha……”

Câu nói kế tiếp biến mất đang cười thanh, không có nói ra, nhưng ý tứ đã biểu đạt ── hắn là nhẫn đến nghẹn khuất, mà Lam Vong Cơ lại làm sao không phải? Nói không chừng tổng làm người đổi đa dạng trêu chọc, còn so với hắn càng thêm…… Chỉ là trên mặt không hiện, tựa trước sau trầm ổn.

Lam Vong Cơ lại trấn an hắn một lát, phất kia tán loạn tóc đen, thu hồi tay.

Ngụy Vô Tiện đánh cái lăn ngồi dậy, giải màu đỏ dây cột tóc, cắn ở trong miệng, gom lại tóc dài một lần nữa trát khởi.

Giương mắt, đối thượng trước sau chưa dời đi ánh mắt, cười một chút, nói: “Canh giờ không sai biệt lắm, đi ăn cơm đi, sư tỷ công đạo qua.”

Lam Vong Cơ gật đầu.

Mới vừa phản Liên Hoa Ổ, cùng giang trừng lời nói, biết được Ngu phu nhân ngày gần đây lại ra ngoài đêm săn, không biết ngày về, Ngụy Vô Tiện khẽ tùng một hơi, phân hoá sau còn không có cùng Ngu phu nhân nói chuyện qua, cũng không phải rất rõ ràng nàng đối này cái nhìn vì sao, nghĩ tới tán đồng hoặc là phản đối, tình huống có lẽ đều không thể xưng là hảo.

Chính mình trực diện liền bãi, nếu có quở trách, với Lam Vong Cơ trước mặt, Ngụy Vô Tiện cũng không nghĩ như vậy nhai Ngu phu nhân dạy bảo, kia cùng quá vãng ở vân thâm không biết chỗ vi phạm lệnh cấm, Lam Khải Nhân trách cứ phương thức, chính là đại đại bất đồng.

Giang phong miên cũng không ở, ba ngày trước chịu mời bàn suông sẽ, nghe nói quá ngọ đi vòng vèo.

Tóm lại hôm nay giờ ngọ, gia chủ cùng chủ mẫu đều không ở, tự nhiên Ngụy Vô Tiện phản hồi Liên Hoa Ổ, không cần phải giai Lam Vong Cơ đi trước đi hỏi lễ, này đệ nhất bữa cơm, cũng không cần cùng trưởng bối cùng dùng.

Liên Hoa Ổ, trừ bỏ gia yến hoặc là một ít đặc thù trường hợp, cũng không tụ tập hợp sở hữu môn nhân đệ tử cộng đồng dùng cơm, càng không giống vân thâm không biết chỗ như vậy đúng giờ, ăn cơm địa điểm cơ hồ là phân tán, cũng không cố định, ít người đó là tìm cái thính đường, từng người ăn cũng đúng, người nhiều liền ở Liên Hoa Ổ giáo trường thượng bày tiệc.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ