Mùa thu, trăm phượng sơn vây khu vực săn bắn.
Bắn ngày chi chinh sau chúng gia hoàn toàn phân cách xong nguyên thuộc Kỳ Sơn Ôn thị địa bàn, quá trình khi có tranh luận, nhưng kết quả không gì thay đổi, du nửa đều rơi vào rồi lúc ban đầu lãnh chiến tứ đại gia trong tay. Không chỉ địa bàn, nên nói sở hữu chỗ tốt đều là như thế, rất nhiều đồ vật người khác trình diện nhiều chỉ là tới gặp chứng cuối cùng là phân tới rồi bốn trong nhà nào một nhà đi mà thôi.
Trăm phượng sơn vây khu vực săn bắn, này nay tắc đã quy về Thanh Hà Nhiếp thị danh nghĩa.
Cho nên đãi hết thảy trần ai lạc định, trận đầu một lần nữa tổ chức đại hình vây săn việc trọng đại, từ Thanh Hà Nhiếp thị chủ sự.
Lan Lăng Kim thị vốn có tranh chấp chi ý, nơi này sơn thế chạy dài, kéo dài qua vài dặm, con mồi phồn đa, chính là tam đại nổi danh khu vực săn bắn chi nhất, cũ Kỳ Sơn Ôn thị từng ở chỗ này cử hành quá không ít lần đại hình vây săn, từ trước đến nay là lớn nhỏ thế gia cạnh tương tham dự, nhưng bày ra thực lực, cũng nhưng mời chào nhân tài, cố ý dựa vào thế gia tán tu cùng sẽ nghe tin trình diện.
Bắt lấy trăm phượng sơn, ý nghĩa có thể lại từ giữa đạt được càng nhiều ích lợi.
Kim gia trưởng lão chí tại tất đắc, lại ở phân hoa nơi này hội nghị thượng, Cô Tô Lam thị tung ra tư chiếm tù binh chuyện này, thái độ cường ngạnh mà yêu cầu cách nói, không chỉ ôn ninh ôn nhu này một chi mạch, còn có rất nhiều ôn gia tu sĩ đều bị Lan Lăng Kim thị cường thủ hào đoạt, thấy Cô Tô Lam thị tỏ thái độ, chúng gia sôi nổi mượn cơ hội “Cứu trách”, là còn không có có thể làm những cái đó đã bị ăn xong đi nhổ ra, Kim gia tại đây tràng hội nghị thượng lại không cơ hội lại thảo muốn cái gì, cuối cùng kết quả, ngạnh sinh sinh mất trăm phượng sơn vây khu vực săn bắn. Lam gia cùng giang gia đã các đến tam đại vây khu vực săn bắn trung mặt khác hai nơi, này trăm phượng sơn, thuận thế thuộc về Nhiếp gia.
Kim gia trưởng bối tức giận đến đấm ngực dừng chân, suýt nữa phải đương trường hộc máu bỏ mình, nhiên tông chủ Kim Tử Hiên biểu hiện đến thập phần bình tĩnh, đối trước đây sai lầm tỏ vẻ xin lỗi, mà kia một hồi, căn bản không có làm vàng huân tham dự.
Này đó Ngụy Vô Tiện đều là nghe tới, kinh ngạc Kim Tử Hiên càng ngày càng trầm ổn, nhưng này cùng hắn không có gì quan hệ, Cùng Kỳ nói một chuyện sau, cứu người hắn liền hội nghị đều lười đến lại đi, sau này hội nghị, nói không chừng Lam Vong Cơ chính cùng hắn tiếp tục rửa sạch Lam gia tân địa bàn thượng tà ám, đường xá thuận tiện du sơn ngoạn thủy.
Chỉ ở không đương gian hồi vân thâm không biết chỗ nghỉ ngơi chỉnh đốn, hay là quan trọng nhật tử tỷ như cập quan lễ, tỷ như hôm nay vây săn việc trọng đại, nhớ rõ đi.
Hôm nay tham dự vây săn, còn lại là hắn cuối cùng một lần lấy giang gia tử đệ thân phận tham dự. Mười dư ngày trước, Liên Hoa Ổ vì mấy năm nay chinh chiến gian tuổi tác mãn hai mươi đệ tử cử hành quan lễ, sắp thoát ly thiếu niên thân phận đệ tử đều có chính mình chủ tân, Ngụy Vô Tiện thật đúng là Lam Vong Cơ, đều không phải là bói toán bặc ra, được đến tin tức sau mới nhớ tới, đã có chủ Khôn trạch, rất nhiều sự thượng vốn dĩ liền sẽ sửa từ tương ứng Càn nguyên tự mình thi hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanficAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...