Trí tạ thời điểm Ngụy Vô Tiện đi theo Lam Vong Cơ bên cạnh, biến mất kia một thời gian, hơi chút biết hắn đều minh bạch khẳng định là sờ qua đi tìm Lam Vong Cơ.
Ngày thường thượng nào đều là song hành, giờ phút này nhân Lam Vong Cơ là vì quan lễ vai chính, tuy nói không có gây trở ngại, Ngụy Vô Tiện vẫn chủ động hơi lui nửa bước, mỗi một lần Lam Vong Cơ dừng bước liền cũng đi theo đình, hơi rũ mi mắt chờ, bộ dáng cực kỳ thuận theo, nhưng quen biết người đều hiểu được hắn tính tình đều không phải là như thế, bất quá là trang bị trường hợp thôi.
Nhưng ở một ít không thân thức người trong mắt, đây là đương nhiên, một cái Khôn trạch đương nhiên đến muốn như thế.
Lại có người cảm thán, này Càn nguyên sinh ra đã có sẵn đối Khôn trạch áp chế thật sự đáng sợ, phải biết rằng bắn ngày chi chinh Ngụy Vô Tiện bày ra ra thực lực kinh người, lại đơn giản là là Khôn trạch, mạnh hơn rất nhiều Càn nguyên vẫn muốn phục tùng cùng hắn lập khế ước Càn nguyên.
Nghe đồn là cam tâm tình nguyện lăn lộn ra cái gì nghịch chuyển phân hoá, chưa chính mắt thấy có rất nhiều có người nửa tin nửa ngờ, huống hồ lam giang hai nhà cũng không tuyên truyền việc này, đại bộ phận vẫn cảm thấy Ngụy Vô Tiện bất quá là tiếc nuối phân hoá sai rồi giới tính, nghịch chuyển phân hoá việc này quá mức lệnh người khó có thể tin.
Nhìn theo hai vị tuổi trẻ tiểu bối rời đi.
“Đáng tiếc.” Có cái gia chủ hư hư cầm ly, rung đùi đắc ý.
Người khác nghe vậy hiếu kỳ nói: “Cái gì đáng tiếc?”
Nếu không có vân thâm không biết tình cảnh nội cấm rượu, chiêu đãi khách lạ cũng là thượng trà, tên này gia chủ nói không chừng uống nhiều quá muốn nói điểm cái gì, nhưng ít ra cuối cùng không dám ở Cô Tô Lam thị bữa tiệc xuất khẩu, chỉ là ra vẻ thâm trầm, lại than một câu đáng tiếc.
Nhưng mà hắn không nói, cũng có không biết chính mình bị đương thương sử, miệng quan không được còn đắc chí muốn khoe ra chính mình “Biết được nhiều” người.
Người khác sôi nổi hiểu ý, đều nhịn không được nhiều xem vài lần hôm nay vai chính bên cạnh, kia áo tím thiếu niên bóng dáng.
Cực kỳ nhỏ giọng mà nghị luận lên.
Khó khăn lắm nhược quán đệ tử quan lễ, xem lễ giả vốn nên đều là cử hành quan lễ gia tộc bói toán ra mà đáp ứng lời mời tiến đến, nếu vô chịu mời, không cần cố ý hướng phó, rốt cuộc tuổi trẻ tiểu bối nơi nào yêu cầu lao sư động chúng? Có thân nhân cùng quen biết gia tộc phái người trình diện đó là.
Bất quá Cô Tô Lam thị tự bắn ngày chi chinh sau nổi bật cực thịnh, bao nhiêu người muốn leo lên lấy lòng, tuy nói hiệu quả không thế nào, nhưng thái độ tuyệt đối phải làm đủ, còn đừng nói là “Hàm Quang Quân” thành nhân lễ, như vậy thân phận nơi nào có thể làm như một cái bình thường tiểu bối chỉ đưa tặng lễ?
Tuyệt đối muốn phân phó người tới, càng nhiều vẫn là gia chủ tự mình lại đây xem lễ, trong bữa tiệc khen ngợi không ngừng nhĩ.
Ngầm tâm tư lại tạp.
Rốt cuộc là thế Càn nguyên chi tư phân hoá thành Khôn trạch Ngụy Vô Tiện đáng tiếc, vẫn là sớm như vậy đã bị chiếm đi thật sự đáng tiếc…… Hoặc là không phải không có ác ý mà tưởng, nếu lúc trước thật đúng là bị ôn gia cấp cường đoạt……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...