Vòng lộ, Văn Nhân thanh liền tránh, hành đến yên tĩnh tiểu đạo, Ngụy Vô Tiện nện bước chậm lại, bắt đầu lãnh người tùy ý mà đi tới.
Biểu tình nhẹ nhàng thích ý, dường như mới vừa rồi những cái đó hứa xấu hổ tất cả đều là ảo giác, Lam Vong Cơ song hành, rũ xuống ánh mắt, phát hiện chính mình tay áo thượng thu nạp, chần chờ một lát, chậm rãi cởi bỏ.
Bạch đái tử bị thu hồi, chỉnh ống tay áo, Lam thị giáo phục vật liệu may mặc uyển chuyển nhẹ nhàng phiêu dật, lại là cứng cỏi, không dễ nhăn, thoáng vuốt phẳng, đó là nguyên dạng.
Ngụy Vô Tiện liếc hắn một cái, cười hì hì.
Lam Vong Cơ giương mắt nhìn lại hắn.
Xoay chuyển tròng mắt, Ngụy Vô Tiện không có hảo ý nói: “Lam trạm, ngươi khi đó đối ta……” Ý vị thâm trường mà kéo trường âm, mới tiếp được đi nói: “Đều cấp sư tỷ nhìn đến lạp, xấu hổ không xấu hổ?”
“……”
Gặp người quả nhiên không đáp, đắc ý dào dạt bắt đầu ép hỏi: “Hơn nữa ta còn không có tới kịp hỏi đâu, ngươi đó là từ nơi nào học được?”
Lam Vong Cơ dừng lại bước chân.
Ngụy Vô Tiện chạy nhanh thò lại gần, một hai phải tễ ở trước mặt quan sát thần sắc, hoặc là nhìn một cái kia trắng nõn như ngọc vành tai đỏ không có.
Lam Vong Cơ lại lược nghiêng đầu, cúi đầu, ấm áp hơi thở phất ở Ngụy Vô Tiện bên tai, dùng chỉ có hai người nghe thấy âm lượng, thấp giọng nói: “Nơi đó, ngươi cũng thích.”
Dứt lời, hơi ngồi dậy, một bàn tay lại xoa Ngụy Vô Tiện eo.
Này đoán trước ở ngoài phản ứng làm Ngụy Vô Tiện trở tay không kịp.
Cả kinh, theo bản năng muốn tránh, nghĩ lại không đúng, trốn cái gì trốn? Hắn là nếu lại trốn, không phải thừa nhận chính mình sợ sao?
Lập tức bất động, ngẩng đầu xem Lam Vong Cơ, ánh mắt thẳng tắp tương đối.
Lam Vong Cơ rũ mắt, hờ khép đáy mắt thần thái, bàn tay tinh tế xoa ấn Ngụy Vô Tiện eo sườn, hơi dời đi, hình như có ý thu hồi.
Nhưng không đợi người thở phào nhẹ nhõm, thật mạnh một véo.
Khống chế lực đạo đến so lần trước lược tiểu chút, Ngụy Vô Tiện một run run, không kêu ra tiếng, eo lại mềm một cái chớp mắt.
“Hảo oa! Lam trạm ngươi ── a!” Thật vất vả nhẫn quá kia trận tê dại, Ngụy Vô Tiện muốn mở miệng chất vấn, Lam Vong Cơ sắc mặt trầm xuống, lại là một chút.
Đại kinh thất sắc, Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ không tốt, muốn chạy trốn, lại bị véo một phen.
Kia cảm giác giống như cả người bị điện giật.
Ngụy Vô Tiện đẩy người sau súc, Lam Vong Cơ đoạt quá hắn hai cổ tay, một tay cô trụ, không chút nào lao lực xả hồi, một cái tay khác thật mạnh ninh eo.
“Lam trạm ──!” Ngụy Vô Tiện có chút ngốc, kêu to, nhưng là Lam Vong Cơ không có dừng tay, “A!”
Hoảng loạn một lát, nhớ tới cái gì, chạy nhanh nói: “Chờ, nếu là có người ──”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...