Mở to đôi mắt, nặc đại trong phòng ngủ còn sót lại hắn một người, nơi đây cũng phi tĩnh thất, trong không khí cũng không kia thanh liệt đàn hương.
Ngụy Vô Tiện không có động, ánh mắt ngưng tụ ở trên đỉnh, cứ như vậy nhìn chăm chú vào.
Lập khế ước lúc sau, cực nhỏ cùng Lam Vong Cơ tách ra, tách ra thời gian cũng sẽ không trường, vào đêm luôn luôn là cùng giường mà miên, cơ hồ không thể nào tỉnh lại khi tìm không thấy người, liền tính Lam Vong Cơ vĩnh viễn đúng giờ ở giờ mẹo tỉnh lại, nếu không đánh thức Ngụy Vô Tiện, tất nhiên cũng là ở phụ cận, có lẽ là tĩnh thất án thư trước, hoặc là bên cạnh người, thẳng đến hắn tỉnh dậy.
Đều đã…… Thói quen thành tự nhiên.
Hồi lâu hơi hơi nghiêng đầu, cửa gỗ bên giấy cửa sổ chiếu phim một bóng người.
Hút một hơi, thong thả mà ngồi dậy, nhắm mắt tinh tế cảm thụ bụng thương, tuy ẩn ẩn làm đau, nhưng lại so thượng một lần tỉnh lại hảo không ít, cơ hồ có thể làm lơ.
Đầu váng mắt hoa cảm giác đồng dạng giảm bớt vài phần.
Cho nên, hắn ngủ bao lâu?
Lam Vong Cơ làm hắn ngủ bao lâu……
Ngụy Vô Tiện đứng dậy sửa sang lại một chút ngủ loạn quần áo, đi đến cửa gỗ phía trước, duỗi tay đụng chạm, bị rất nhỏ mà văng ra.
Bên ngoài thủ người lập tức phát hiện động tĩnh: “Ngụy công tử, ngài tỉnh?” Tiếng nói cũng không phải quá quen thuộc, khá vậy không tính xa lạ, là một người Lam gia môn sinh.
Ngụy Vô Tiện lẳng lặng nói: “Ta có thể đi ra ngoài sao?”
Người nọ hình như có do dự, cẩn thận mà chọn lựa chữ, đáp lại nói: “Hàm Quang Quân phân phó qua, thỉnh ngài ở trong phòng dưỡng thương.”
“……” Ngụy Vô Tiện tiếp tục đụng chạm hoành ở cửa gỗ trước nhìn không thấy cấm chế, liền tính đem tay chuyển qua trên tường, cũng vẫn như cũ che cái, hiển nhiên cả tòa nhà ở tất cả đều là.
Rũ xuống mi mắt, phán đoán một chút, thực phiền toái, chính là, có thể cởi bỏ.
Hắn không nói lời nào, bên ngoài người tựa hồ khẩn trương lên, hiển nhiên là có thể đoán ra Ngụy Vô Tiện đang ở thử cấm chế, đại khí cũng không dám suyễn một chút.
Sau một lúc lâu, Ngụy Vô Tiện thu hồi tay, bình tĩnh nói: “Ta đói bụng.”
Bên ngoài người ngay sau đó nói: “Lập tức cho ngài đưa tới! Thỉnh Ngụy công tử đợi chút.”
Có thể đi ra ngoài.
Cấm chế loại đồ vật này, hắn chỉ cần hơi phí một phen công phu liền có thể bài trừ, lúc sau không ai có thể lại ngăn lại hắn.
Ngụy Vô Tiện biết, Lam Vong Cơ cũng biết.
Bất quá chính là truyền đạt một cái ý tứ: Không hy vọng hắn đi ra ngoài.
Nhưng hắn là đãi không được, cho rằng thương đã hoàn toàn không ngại, tất sẽ không kéo người chân sau, khẳng định muốn xông ra đi đi vân mộng. Nhưng mà, ở tra xét quá trình nhận thấy được, cái này cấm chế từ Lam Vong Cơ tự mình bày ra, lấy tự thân máu tươi vì môi giới, mạnh mẽ đề cao tầng cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...