Tình sự kết thúc hảo đoạn thời gian, khóe mắt kia mạt đỏ thắm lại là như thế nào cũng lui không đi xuống.
Đại để là mới vừa rồi bị lăn lộn đến phần sau, Ngụy Vô Tiện lại nghe nghe cách vách có người trở về, cố nén không ra tiếng, nghẹn hỏng rồi.
Lam Vong Cơ ngồi ở mép giường đoan trang một hồi, xoa xoa nhìn như đã ngủ người, động tác cực nhẹ mà đứng dậy, ống tay áo lại bị giữ chặt, dừng một chút, ở Ngụy Vô Tiện trên trán thân một chút, nghe nói người nọ trong cổ họng vài tiếng dính hừ nhẹ, mới bị buông ra.
Mơ mơ màng màng gian, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên bị lạnh lẽo mềm mại vật thể che lại hai mắt: “?”
Là một khối bị ninh đến nửa làm ướt bố.
“Đừng nhúc nhích.” Lam Vong Cơ ra tiếng dừng lại hắn tưởng lấy ra động tác, nhẹ giọng nói, “Băng đắp.”
“…… Nga.”
Kia liền mặc kệ, Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay là tùy ý Lam Vong Cơ đùa nghịch hắn. Này sẽ cả người đều lười biếng, mát lạnh đàn hương quanh quẩn quanh thân, hoặc nói rõ ràng lây dính ở trên người, hô hấp gian xông vào rượu thuần, phản cho người ta một tia ấm áp hơi say chi ý…… Bị có quy luật mà vỗ nhẹ, Ngụy Vô Tiện dần dần nặng nề ngủ.
Sau nửa canh giờ bị đánh thức, đi tiệc tối, khác không nói, ôn gia tổ chức yến hội luôn là kém không được, Ngụy Vô Tiện ăn đến cao hứng, chính là Lam gia mặt khác trưởng bối ở đây, nửa giọt rượu đều dính không thượng.
Bách gia bàn suông sẽ vì kỳ bảy ngày, bảy ngày mỗi ngày ngu hưng hạng mục đều không giống nhau, hôm nay là so bắn tên.
Ngụy Vô Tiện cũng không thích hợp ở ôn người nhà trước mặt xuất hiện, suốt bảy buổi trưa cũng chỉ tham dự trận này, các gia ứng phái ra năm tên chưa kịp nhược quán thiếu niên đệ tử vào bàn tranh săn, Lam gia danh ngạch làm hắn chiếm một cái, Lam Vong Cơ cũng cùng tồn tại liệt, có khác còn lại ba gã cùng thế hệ phân Lam thị môn sinh.
Thi đấu trước lại là nghe xong toàn bộ buổi sáng biện luận, nội dung không hôm qua có ý tứ, nghe nhiều chỉ cảm thấy đầu hôn não trướng, héo chít chít mà bị Lam Vong Cơ lãnh ra hội trường, trên lưng cung tiễn mới đến điểm tinh thần.
Tỉnh quá thần, Ngụy Vô Tiện triều Lam Vong Cơ chớp mắt, nói: “Lam trạm, nói không chừng ta sẽ rút đến thứ nhất ác.”
Lam Vong Cơ lẳng lặng nhìn hắn, không nói gì, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên lén lút câu hắn đai buộc trán, động tác ẩn nấp, không làm những người khác thấy.
Nhưng Lam Vong Cơ không có khả năng không có phát hiện, thoáng vừa động, nắm hạ hắn tay, nhẹ giọng nói: “Làm sao vậy?”
Ngụy Vô Tiện cười cười: “Không a.”
Hướng quảng trường đi, thi đấu còn có một nén nhang thời gian bắt đầu, ôn gia bên kia lại còn ở ầm ĩ.
Có nghĩ thầm tránh xa một chút, nhưng mà Cô Tô Lam thị vào bàn vị trí liền ở chỗ này, Ngụy Vô Tiện nghe xong một hồi, nhịn không được đem ánh mắt đầu qua đi: “Lam trạm, ngươi nói, nhà bọn họ làm bàn suông sẽ hàng năm đều như vậy lăn lộn, mỗi ngày hấp dẫn, hôm nay lại như thế nào lạp?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanficAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...