Ấn quy củ, thành hôn trước đạt được cách mười ngày, nhưng nói đúng ra, hắn đảo vẫn chưa ở vân mộng đãi mãn mười ngày.
Cuối cùng một ngày, Ngụy Vô Tiện rời đi treo đầy hồng lụa gấm vóc Liên Hoa Ổ, bị đưa đến vân thâm không biết chỗ dưới chân núi Cô Tô thành, nói đưa cũng không đúng lắm, hắn là chính mình ngự kiếm, xa như vậy khoảng cách, nếu đối chiếu người thường tập tục, làm người cỗ kiệu một đường nâng qua đi, nâng người liền tính không mệt hắn ngồi cũng muốn ngồi đến héo.
Cô Tô Lam thị người tới, đều không phải là Lam Vong Cơ, bọn họ thượng không thể gặp mặt.
Đón dâu là nghênh cái lúc đầu, đường xá xa xôi, trước tiên lại đây lãnh người tới trước Cô Tô, xác thật là vì giảm bớt Ngụy Vô Tiện ngày đó mệt mỏi, này một chi tiết, cũng là coi trọng.
Liên Hoa Ổ sớm đã bố trí thỏa đáng, càng tiếp cận nhật tử càng là náo nhiệt, bên ngoài vân mộng nhân gia sớm biết rằng Giang thị tiên phủ có đại hỉ sự. Càng biết này đem thành thân vai chính vì ai.
Ngụy Vô Tiện mỗi lần giai Lam Vong Cơ trở về, khẳng định là muốn lôi kéo nơi nơi dạo, nơi nào đều có người quen biết hắn, đều trước kinh ngạc quá hôm nay tư ngạo nhân thiếu niên thế nhưng ngoài dự đoán phân hoá vì Khôn trạch, lại gặp qua kia y dung khí độ bất phàm Càn nguyên công tử, ấn tượng khắc sâu.
Mà nay, thật đúng là rốt cuộc muốn thành hôn.
Mới đầu không biết vì sao như thế kéo dài, đều đã lập khế ước, cho rằng chuyện tốt gần, lại chậm chạp không có thành hôn. Chỉ là tiên gia sự, nơi nào là bọn họ này đó bình thường dân chúng có thể hiểu? Lúc sau bắn ngày chi chinh lan đến người bình thường, Vân Mộng Giang thị tận lực bảo vệ địa phương bá tánh mạnh khỏe, còn tại cuối cùng một hồi cực kỳ thảm thiết đến chiến dịch trung, làm bình dân kiến thức Kỳ Sơn Ôn thị ngang ngược cùng tàn khốc.
Có chút tu tiên người sự, vẫn sẽ truyền tiến người thường trong tai, này hôn sự vì sao một duyên đó là 5 năm, bất quá là đã từng tạo áp lực làm cho.
Bắn ngày chi chinh chiến thắng, kia áp đảo sở hữu thế gia phía trên quái vật khổng lồ rơi đài, quả nhiên, Liên Hoa Ổ thực mau nghênh đón hỉ sự.
Chung quy liền người ngoài đều biết có bao nhiêu không dễ dàng.
Giờ lành vừa đến, bến tàu thượng sớm tụ đám người đều muốn nhìn một chút tân nhân, nhưng tránh ra rộng lớn lộ cấp một đám vạt áo phiêu phiêu tiên gia người ngự kiếm rơi xuống đất, câm nhã mà khấu vang đại môn.
Liên Hoa Ổ cổ xưa đại môn mở ra, Ngụy Vô Tiện bị một đám thiếu niên đệ tử vây quanh ra tới, không khí náo nhiệt, tất cả đều là cười nói, đến đây tiếp người Lam thị đệ tử đều biết rõ Ngụy Vô Tiện, tuy người mặc màu trắng giáo phục lại các cũng xứng đeo đỏ tươi phụ tùng, bị tiếng hoan hô cảm nhiễm, như vậy nhật tử không cần bảo trì nghiêm nghị, sôi nổi mặt mang ý cười, hợp với cùng đi mấy vị trưởng bối cũng là. Lam hi thần cũng đồng dạng đi vào nơi này, tươi cười ấm áp.
Dẫn đầu trưởng bối Ngụy Vô Tiện nhận biết, tính cách ôn hòa, đãi tiểu bối cực hảo, rốt cuộc không phải Lam gia trưởng bối ai đều giống Lam Khải Nhân như vậy nghiêm khắc, huống chi lại như thế nào nghiêm khắc, hắn nếu không phạm sai, Lam Khải Nhân sớm đã đối hắn hoãn lại nhan sắc, thành hôn sự càng nhiều là từ hắn xử lý, mọi chuyện nghiêm cẩn, hết sức coi trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanficAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...