96

404 27 4
                                    

Ôn nhu nói: “Tay.”

“…… A?” Còn ở nói chuyện tào lao Ngụy Vô Tiện dừng một chút, một lát phản ứng lại đây: “Nga, nga.”

Vươn tay mới phóng tới mặt bàn, cổ tay bộ liền bị đáp thượng tam chỉ, ôn nhu nhắm mắt lại tinh tế xoa ấn, bắt mạch khi là không thể nói chuyện, Ngụy Vô Tiện an tĩnh lại, bảo trì hô hấp vững vàng.

Thượng một lần làm ôn nhu tra xét mạch tượng đã là hai năm lại mấy tháng trước kia sự, đã lâu.

Mà tự giác hiện tại thân thể trạng thái không tồi, đảo cũng sẽ không thấp thỏm.

Sau một lúc lâu thay đổi tay, ôn nhu như cũ không có gì biểu tình, kết thúc mới mở mắt ra, thoáng trầm ngâm một hồi, nói: “Cũng không tệ lắm.”

Ngụy Vô Tiện cười nói: “Ta cũng cảm thấy ta hiện tại khá tốt.”

“Thật là khá tốt……” Ôn nhu chuyện vừa chuyển: “Bất quá có một chút, lần trước ta cảm giác ngươi không sai biệt lắm muốn phân hoá xong rồi, ngươi lại thật là tới rồi hiện tại còn không có phân hoá hoàn toàn.”

Ngụy Vô Tiện suy nghĩ một chút, nói: “Ngươi hình như là nói như vậy quá.”

Ôn nhu tức giận nói: “Cái gì giống như, có thể hay không đối với ngươi chính mình thượng điểm tâm.”

Ngụy Vô Tiện biện giải nói: “Ta có a, ta như thế nào liền không để bụng? Hơn nữa này lại không phải ta có thể khống chế, tổng không thể già đi tưởng cái này.”

Hắn biết hiện tại liền tính Lam Vong Cơ không ở, những người khác cũng có thể liếc mắt một cái phán đoán ra hắn là cái Khôn trạch, chính là chính mình trước sau không có chân chính trở thành Khôn trạch thật cảm.

Nói không rõ, nhưng…… Đích xác có kia kém một chút cảm giác.

Châm chước một chút, Ngụy Vô Tiện nói: “Cho nên ngươi cũng nhìn không ra tới ta khi nào sẽ phân hoá xong?”

Ôn nhu liếc hắn liếc mắt một cái: “Nhìn không ra tới, tuy rằng lần trước ta liền cảm thấy nhanh.”

Ngụy Vô Tiện nhìn xem nàng, lại nhìn xem Lam Vong Cơ, rũ xuống ánh mắt, sau đó phát hiện hắn tưởng uống ly trà dời đi cái lực chú ý cũng chưa biện pháp, xem ra ôn nhu bọn họ nhật tử quá đến xác thật có điểm khó khăn, cư nhiên không thượng trà, không, liền nước trong đều không có, nhẹ nhàng khụ hai tiếng: “Kia cái gì, ta lần sau mang lá trà đến đây đi, có cần hay không cái ly?”

Ôn nhu nhướng mày: “?”

Ôn ninh nói: “Ngụy, Ngụy công tử…… Ngươi, ngươi khát nước sao? Trà…… Thực xin lỗi thực xin lỗi, mới vừa rồi tới vội vàng, quên, quên mất……”

Nga, là đã quên không phải không có, Ngụy Vô Tiện xua xua tay: “Không cần không cần, ta chỉ là đột nhiên nghĩ đến chúng ta có phải hay không còn thiếu mang theo cái……” Còn chưa nói xong ôn ninh người liền chạy không thấy.

Ngụy Vô Tiện: “…… Sao.”

Ôn nhu gắt gao nhìn chằm chằm hắn, quan sát một hồi Ngụy Vô Tiện phản ứng, Ngụy Vô Tiện bị xem đến có chút không được tự nhiên, sau một lúc lâu ôn nhu bình tĩnh nói: “Tuy rằng nhìn không ra tới, bất quá ngươi khẳng định là sẽ phân hoá hoàn toàn, chỉ là thời gian sớm muộn gì mà thôi, không cần suy nghĩ nhiều, mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không đều nhất định sẽ phân hoá hoàn toàn.”

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ