chương 33.

649 30 3
                                    

Cách nhật giờ mẹo quá, Ngụy Vô Tiện nhiều lại non nửa canh giờ.

Phát hiện động tĩnh, Lam Vong Cơ kết thúc tĩnh tu, đứng dậy qua đi đem người nâng dậy, kia thân mình mềm đến muốn mệnh, ôn ấm áp nhiệt mà dựa nghiêng trên trên người.

Ngụy Vô Tiện bị ôm, nhắm mắt lẩm nhẩm lầm nhầm nói: “Ngô…… Lam trạm, luyện kiếm?” Dừng một chút tiếp tục nói, “…… Ngươi khẳng định không biết Liên Hoa Ổ giáo trường ở đâu, ta mang ngươi đi……”

Lam Vong Cơ giúp hắn thay quần áo, một kiện một kiện mặc thượng, lại mang tới ướt bố thế Ngụy Vô Tiện lau mặt.

Muốn kéo người ngồi vào án trước vấn tóc, Ngụy Vô Tiện thân mình một oai, không đi theo khởi, Lam Vong Cơ lại nâng người ngồi trở lại trên giường.

“Còn vây?”

Mang theo nồng đậm buồn ngủ giọng mũi hừ nhẹ: “Ân……”

Lam Vong Cơ im lặng không nói, nhất thời vô pháp xác định người hay không lại ngủ.

Cứ việc ở vân thâm không biết chỗ tựa hồ miễn cưỡng vặn đang ngồi tức, mỗi ngày thần khởi Ngụy Vô Tiện vẫn sẽ ngủ nướng, hôm nay, lại có lẽ là tối hôm qua náo loạn hơn phân nửa đêm, buồn ngủ đến cực điểm, Lam Vong Cơ cố ý không gọi người khởi, Ngụy Vô Tiện tự nhiên ngủ nhiều sẽ.

Có thể đối thoại, đại để là tỉnh.

Lam Vong Cơ nói: “Ngụy anh?”

An an tĩnh tĩnh, Ngụy Vô Tiện duy trì tương đồng tư thế dựa vào hắn, hô hấp lâu dài, hơi hợp lại ở nhĩ sau sợi tóc bởi vì cúi đầu, trượt xuống một sợi.

“……”

Rũ mắt, Lam Vong Cơ tính toán làm người ngủ tiếp.

Phương muốn động, Ngụy Vô Tiện duỗi tay phụ thượng, xoa bóp hắn mu bàn tay, hừ nhẹ vài tiếng ý bảo.

Trắng nõn thon dài mười ngón hơi hơi cuộn lên, giây lát, lại lần nữa đỡ người đứng dậy, Ngụy Vô Tiện thuận theo mà ngồi quỳ mời ra làm chứng trước, làm hắn vấn tóc.

Nhỏ dài lông mi run rẩy, chớp vài cái, chậm rãi mở, mới đầu ánh mắt hư hư, không khớp tiêu cự, sau một lúc lâu rốt cuộc ngưng tụ.

Ngụy Vô Tiện hỏi: “Giờ Thìn?”

Lam Vong Cơ đáp: “Chưa.”

Hồi ức một lát, Ngụy Vô Tiện hoãn thanh nói: “…… Kia liền ăn trước cơm sáng, Liên Hoa Ổ đệ tử giờ Thìn luyện kiếm.”

“Ân.”

Ngụy Vô Tiện thanh tỉnh một chút, đứng dậy tương giai ra phòng ngủ.

“Sư tỷ!”

“A Tiện?” Giang ghét ly sớm đã thức dậy, ước là giờ mẹo một khắc tỉnh, chải vuốt quá liền đến phòng bếp, suy tính Ngụy Vô Tiện quá giờ Tỵ mới khởi, lò hỏa thượng hầm một bình canh, chờ người vãn khởi, sờ qua tới hỏi có hay không đồ vật ăn, cũng hầm hảo.

Nhưng hiện tại lại thấy Ngụy Vô Tiện cười hì hì từ ngoài cửa tham nhập, hơi có kinh ngạc, nhớ tới người tới vân thâm không biết chỗ mấy tháng, đại để bị điều chỉnh ngồi tức, có lẽ là, bị bên người vị kia đánh thức.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ