Chương 19.

1K 57 19
                                    

Quá ngọ lôi kéo người ở vân thâm không biết chỗ đi một chút đi dạo.

Lam thị tiên phủ tọa lạc với Cô Tô ngoài thành một tòa núi sâu bên trong, cùng với nhiều hồ vân mộng, bàng hồ mà kiến Giang thị tiên phủ cảnh sắc, khí hậu hồi dị.

Xa xem, nhà thuỷ tạ lâm viên đan xen có hứng thú, mây mù vùng núi hàng năm bao phủ kéo dài bạch tường đại ngói, đặt mình trong trong đó, phảng phất tiên cảnh biển mây. Sáng sớm sương mù tràn ngập, tia nắng ban mai mông lung. Mà sau giờ ngọ, là ngẫu nhiên một ngày sương mù tẫn tan đi ngắn ngủi canh giờ, lại vãn chút, sương mù lại muốn khởi.

Tiếng vọng không trung chính là từng trận xao chuông thanh, vẫn mạt không được sơn tĩnh người tĩnh, phi Già Lam chi âm, lại có hàn sơn tịch liêu chi ý.

Nếu nói Liên Hoa Ổ không giống mặt khác tiên phủ đại môn nhắm chặt, phạm vi mấy lý nội không cho phép người thường đặt chân, tiên môn trước bến tàu liền có buôn bán các loại thức ăn sự việc người bán hàng rong, náo nhiệt thật sự, bình dị gần gũi thực; kia vân thâm không biết chỗ đó là yên tĩnh, trang trọng, cổ xưa, xa ở huyên náo ở ngoài, so với mặt khác tiên môn thế gia càng không dính khói lửa phàm tục.

Ấm áp dưới ánh mặt trời, lôi kéo người đi, tùy hưng lời nói, có lẽ tới rồi nơi đó, Lam Vong Cơ mở miệng vài câu ngắn gọn giới thiệu, Ngụy Vô Tiện ở vân thâm không biết chỗ đãi ba lượng tháng, cứ việc khắp nơi thổi hoa lộng thảo ở lâu dấu chân, nhưng đại để đều là không hiểu được tên cùng với tác dụng.

Mà Lam Vong Cơ giới thiệu cũng là giới hạn trong này.

Phong cách đó là……

“Minh thất, chiêu hồn chỗ.” Ngẩng đầu nhìn phía vọng lâu, bốn phía vách tường tài chất cùng mặt khác kiến trúc hồi dị, triện có phù chú, xa xem đó là phá lệ bất đồng.

Hiển nhiên cũng không nghĩ làm hắn nhiều trữ tại đây, xoay người liền tiếp tục đi trước, Ngụy Vô Tiện nghe kia sử dụng liền biết nhất định là cấm địa.

Từ bắt đầu, mỗi đến một chỗ đều là này giới thiệu, cùng với nói là buồn tẻ nhạt nhẽo, không bằng là…… Gần tất biết.

Thật sự tò mò, có phải hay không vân thâm không biết chỗ mỗi chỗ, Lam Vong Cơ đều biết, rồi lại toàn chưa từng biết được, cũng biết tên, cũng biết tác dụng, cũng biết cảnh sắc, cũng biết vị trí; lại chỉ ở tuần tra ban đêm trải qua, chỉ đang nghe học phương nhập Lan thất, chỉ biết nhà ăn vì dùng cơm nơi, chỉ biết nhã thất dùng làm tiếp đãi khách lạ……

Này nặc đại vân thâm không biết chỗ có lẽ cũng biến lưu Lam Vong Cơ dấu chân, tâm lại chưa từng dừng lại.

Ngụy Vô Tiện nói tiếp, mỗi một lần Lam Vong Cơ ngắn gọn tự thuật, liền hơn nữa chính mình ở kia chỗ đã làm chút cái gì, nghe qua chút cái gì.

Từng đi ngang qua nhã thất, nghênh diện đi ra mấy người, cầm đầu hai gã thiếu niên, tướng mạo không có sai biệt mà khắc băng ngọc trác, bạch y thắng tuyết, phía sau kiếm tuệ đai buộc trán đồng loạt theo gió phiêu dật, trông rất đẹp mắt. Hắn có thể phân biệt xuất thần sắc bình thản chính là lam hi thần, xụ mặt còn dời đi ánh mắt nhìn ra xa phương xa chính là Lam Vong Cơ, một phen đáp lời, không sợ Lam Vong Cơ sưu sưu tán khí lạnh cự tuyệt, mới có thể gia nhập trừ thủy túy, lần đầu cùng ra ngoài.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ