Ánh mặt trời đem lượng, tia nắng ban mai hơi hi là lúc, Ngụy Vô Tiện tỉnh lại.
Cũng không biết chính mình là khi nào mơ mơ màng màng ngủ quá khứ, ngủ đến không được tốt lắm, càng hiếm có mà chưa tới giờ mẹo tức bị bừng tỉnh. Bên cạnh Lam Vong Cơ đã ngồi dậy, từ hắn góc độ chỉ có thể thấy kia cực kỳ tuấn mỹ trắng nõn mặt nghiêng, sắc thiển tựa lưu li mắt chính nhìn chăm chú ngoài cửa.
Ngụy Vô Tiện cũng nghe thấy bên ngoài động tĩnh, cảnh giác đứng dậy, hỏi: “Sao lại thế này?”
Lam Vong Cơ quay lại tới đỡ lấy hắn, đáp lại: “Không biết.”
Ít nhất có thể phân biệt ra đều không phải là cảnh báo, an tĩnh lại, Ngụy Vô Tiện đắp Lam Vong Cơ cánh tay, cẩn thận lắng nghe, nhưng thanh âm đã đi xa, không lắm rõ ràng, nhíu mày nói: “Khẳng định không phải ôn gia người tới? Đó là……?”
Lam Vong Cơ lắc đầu, đại để cũng chỉ là sớm hắn như vậy một lát đứng dậy, cơ hồ là đồng thời tỉnh lại, xôn xao bất quá là đồ kinh phòng cho khách, tới cũng nhanh đi cũng nhanh, hiển nhiên cũng không nghe thấy nhiều ít.
Hai người nhanh chóng sửa sang lại tất ra phòng ngủ, hướng thính đường qua đi, giang trừng cơ hồ cùng bọn họ đồng thời tới, không biết hay không một đêm chưa ngủ Giang thị vợ chồng ngồi ngay ngắn với đường thượng, thính đường trung ương có người đang ở thông báo.
Chưa chịu cản lại, Ngụy Vô Tiện không ra tiếng đánh gãy, an tĩnh mà kéo Lam Vong Cơ đến bên cạnh đứng yên.
Nghe, đôi mắt thoáng trợn to, hắn cùng Lam Vong Cơ liếc nhau, đảo cũng không ở lẫn nhau trong mắt thấy nhiều ít ngoài ý muốn.
Ôn trục lưu đêm khuya xâm nhập Bất Dạ Thành tiên đều, làm ôn triều hộ vệ, đối Kỳ Sơn Ôn thị phòng thủ bố trí cực kì quen thuộc, thẳng đến rời đi mới rốt cuộc kinh động phòng giữ, giết không ít ôn gia môn sinh thoát ra, tạm thời không người biết hiểu hắn đi nơi nào.
Vân Mộng Giang thị có thể bằng nhanh chóng độ được đến này tin tức, là bởi vì từ hôm qua khởi nghiêm thêm đề phòng, phái người khẩn nhìn chằm chằm ôn gia động tác cho nên thăm đến.
Nhưng từ đêm khuya đến rạng sáng động tĩnh không nhỏ, hơi nhạy bén chút gia tộc tất nhiên cũng có thể thăm đến, huống chi Ôn thị bắt người đều là gióng trống khua chiêng, sự tình nháo lớn như vậy, nhất muộn bất quá mấy ngày các gia cũng sẽ lục tục biết được, Ôn thị thực mau liền sẽ nơi nơi tra tập ôn trục chảy xuống lạc, tuyên này hình phạt, lại chỉ sợ sẽ không nói ra toàn bộ tình hình thực tế, mà là……
“Vương linh kiều đã chết.”
Ngu phu nhân nhướng mày, lặp lại một lần nói: “Đã chết?”
Thông báo người đáp: “Là! Nghe nói tử trạng cực thảm, ôn trục lưu bắt cóc nàng đi vào, trở ra khi mang theo đều không phải là vương linh kiều, ôn gia môn người đuổi tới ngay sau đó phát hiện thi thể, ôn triều nổi trận lôi đình, rống to kêu to nói nhất định phải bắt lấy ôn trục lưu, làm hắn đền mạng!”
Tốt xấu là lúc này bên người sủng ái nhất nữ nhân, tất nhiên nếu không y không buông tha, ôn triều không thuận theo không buông tha, ôn nếu hàn cũng sẽ không chịu để yên, mặc dù càng quan trọng nhân tố nên là ôn trục lưu trốn chạy, chịu mời chào nhập Kỳ Sơn mấy tháng, cũng đủ hắn sờ thấu đại bộ phận phòng thủ, nếu hắn lại muốn lại làm cái gì, đối Ôn thị cực kỳ bất lợi, huống chi ôn trục lưu này nhất cử động làm Kỳ Sơn Ôn thị đại thất mặt mũi, nếu không đem người bắt được, nửa phần đều vãn hồi không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
Hayran KurguAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...