111

577 29 0
                                    

Mười tháng sau, Lan Lăng thành lớn nhất Linh Bảo Các nội.

Rực rỡ muôn màu, đan xen có hứng thú Đa Bảo Cách chi gian, trưng bày phẩm hạng đông đảo linh thạch, binh khí, phụ có linh lực hoặc khắc lại chú văn phụ tùng cũng có chi, nhưng hạ tầng tương đối thiếu rất nhiều, tác dụng cũng thập phần giống nhau ── tu tiên người xứng mang vật phẩm trừ bỏ mỹ quan, có điều kiện tất nhiên tưởng phụ gia chút hiệu dụng, nhưng này đều không phải là mỗi người đều dùng đến khởi.

Linh Bảo Các, giống nhau cũng không thấy được chân chính lợi hại, những cái đó tất nhiên là ở đại thế gia trong tay, không có khả năng bày ra tới buôn bán.

Mấy người đang ở cẩn thận lựa, so giá, cũng có kia hoảng tới rồi này hơi chút mặt trên một chút tầng lầu, lại trong túi ngượng ngùng, chính là đến xem người, mà lại cao hơn mặt mấy tầng, không cũng đủ thân phận liền không thể đi lên.

Bởi vậy luôn có người tụ ở chỗ này nói chuyện phiếm.

Một người tu sĩ nói: “Tiên đốc? Đây là gần nhất có người tung ra tới, nói rắn mất đầu năm bè bảy mảng, muốn thiết một vị đốc lãnh bách gia tiên đốc, như thế nào, có bên dưới?”

“Cái gì tiên đốc? Không hảo đi, vạn nhất lại đến cái Kỳ Sơn Ôn thị……”

“Đừng nóng vội! Vị trí này, không có người muốn ngồi a.”

“Sao có thể a? Không nên là đoạt phá đầu sao? Hơn nữa có thể tranh tới tới lui lui liền kia vài vị, luân được đến người khác sao.”

“Là không tới phiên người khác a! Cho nên kia mấy nhà không có ý tứ này, ai dám mở miệng nói muốn đương? Vẫn là dám đề cử ai?”

“Phía trước đề nghị vị kia, gọi là gì a…… Hình như là Diêu gia gia chủ đi, hắn là muốn lấy lòng ai? Kết quả mông ngựa không chụp thành, chụp đến mã trên đùi đi la.”

“Ai u, ta xem hắn rất sinh động a, chuyện gì đều tưởng cắm một chân giành trước mở miệng, gì đều là nghe tới, đoán, cũng không biết làm rõ ràng không có, rốt cục là giảng nói bậy đi.”

“Ha ha khi đó ta ở, thấy được, bị xích phong tôn giáp mặt đau mắng một đốn, muốn dọa đái trong quần, đi thời điểm chân mềm chân mềm, kia bộ dáng thật đúng là……”

Mấy người ngữ khí chuyển vui sướng khi người gặp họa, đối kia Diêu tông chủ nhiều thảo luận vài câu.

Bất quá cũng có người kinh ngạc: “Thế nhưng có thể có loại sự tình này……” Như thế địa vị cao, kia bốn gia thế nhưng bỏ chi như giày cũ.

“Không nói được là bởi vì lão kim tông chủ không còn nữa……”

“Không có liền không có, không có tốt nhất, dù sao đều là phía trên kia mấy người sự, không tới phiên chúng ta này đó tép riu nhọc lòng.”

Một người thay đổi đề tài nói: “Tháng trước không tịnh thế lạc thành lễ ở đây chư vị đi không có, tại hạ đi, xây dựng thêm may lại không biết vài lần, hảo nhất phái khí thế rộng lớn a.”

“Lan Lăng Kim thị cũng xây dựng thêm kim lân đài a, còn có Cùng Kỳ nói bên kia một phen cải biến cũng cuối cùng là làm xong, dùng để nghênh đón ngoại tân, khai yến khi mở ra, thật đúng là kinh diễm tuyệt luân a.”

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ