60.

667 27 4
                                    

Đi ra một đoạn đường, không có tới quá lịch dương, thượng nơi nào ăn cơm tự nhiên không có gì trước ý tưởng, nhưng đối Ngụy Vô Tiện tới nói này thật không là vấn đề, dù sao hắn cái gì đều vui nếm thử, chủ quán nhìn thuận mắt vậy đi vào, nếu không phải trên tay nhiều vò rượu tưởng ngồi vừa ăn biên uống, có lẽ ven đường thấy cái gì tiểu sạp, nghe lên hương vị hảo liền mua cầm trên tay ăn.

Nếu hơn nữa Lam Vong Cơ ở, kia có đến tuyển khi nhiều chú ý vài lần có đủ hay không sạch sẽ đó là, không đến tuyển vẫn như cũ là tạm chấp nhận.

Bất quá vô luận hắn tuyển tiệm ăn như thế nào, Lam Vong Cơ cũng không sẽ tỏ vẻ ý kiến, đều là một câu: “Y ngươi.”

Thực mau Ngụy Vô Tiện liền tìm một gian tiệm cơm muốn nhã gian ngồi xuống.

Nhã gian ở lầu hai, hắn tưởng nhiều nhìn xem lịch dương đường phố liền tuyển dựa lan can vị trí, mà không phải bên trong ẩn nấp đến nhiều phòng.

Dẫn bọn hắn đi lên tiểu nhị thấy hai gã thiếu niên quần áo bất phàm, ân cần mà cho bọn hắn đem cái bàn cẩn thận lau biến mới chỉ tòa, Ngụy Vô Tiện nói tạ, dò hỏi xong thái sắc điểm thượng mấy thứ, phân phó lại lấy bát rượu đi lên liền làm người đi xuống.

Đồ ăn thực mau thượng tề, Ngụy Vô Tiện vạch trần rượu phong, cấp chính mình đổ, phát hiện tiểu nhị lấy tới là hai cái bát rượu, triều Lam Vong Cơ chớp chớp mắt: “Uống sao?”

Lam Vong Cơ ánh mắt nhàn nhạt mà xem hắn.

“Hảo đi.” Ngụy Vô Tiện thu hồi tay, “Ta biết ngươi không uống.”

Không có làm ra cái gì thất vọng bộ dáng đi xúi giục Lam Vong Cơ, hắn là hoài nghi chính mình thật sự triền, nói không chừng Lam Vong Cơ sẽ bồi hắn, rốt cuộc nơi này cũng không phải là vân thâm không biết chỗ, cũng không tính phạm vào gia quy.

Đem vò rượu đẩy đến một bên, Ngụy Vô Tiện vẫn là nhịn không được hỏi: “Các ngươi vân thâm không biết chỗ vì sao cấm rượu a?” Bởi vì tổ tiên là hòa thượng? Liền thức ăn mặn đều dính đến thiếu khẩu vị trả hết đạm, cả ngày canh suông quả thủy, thảm cỏ rễ cây hướng trong bụng nuốt.

Lam Vong Cơ nói: “Uống rượu dễ hỏng việc.”

Ngụy Vô Tiện vừa nghe liền vui vẻ: “Là như thế này không sai, nhưng là cũng không cần đến không uống rượu a! Chỉ là một chút nói có thể lầm chuyện gì? Nên sẽ không gia quy định như vậy là bởi vì các ngươi…… Tửu lượng kém vẫn là rượu phẩm kém?”

“Không biết.”

“A, rốt cuộc ngươi không uống qua, như thế nào biết đâu? Vẫn là nào một ngày…… Đóng cửa lại, ngươi uống một chút thử xem? Ta giúp ngươi nhìn? Nói không chừng ngươi tửu lượng kỳ thật thực hảo a!”

“……”

Lam Vong Cơ này sẽ chưa nói hảo cũng chưa nói không tốt, Ngụy Vô Tiện lời này nói được cũng nhìn không ra tới là nghiêm túc vẫn là nói nói mà thôi, đối người cười một chút, bát rượu đưa đến bên môi ngửa đầu liền uống xong rồi một chén.

Uống xong duỗi tay lại tưởng lại đảo, Lam Vong Cơ đè lại hắn: “Ăn trước đồ vật lót dạ dày.”

Bị ngăn cản cũng không giận, Ngụy Vô Tiện bắt tay thu hồi tới, cầm chiếc đũa cười ngâm ngâm mà đi hiệp đồ ăn.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ