112

692 32 1
                                    

Lan Lăng vùng có Kim gia quản hạt, nhà hắn tu sĩ tự nhiên sẽ không đến đây đêm săn. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cũng nhiều là đồ kinh, nếu không có là muốn tiện đường bái cái thiệp nhìn xem giang ghét ly, không cần nghỉ ngơi liền không làm dừng lại.

Cho nên đến phóng kim lân đài không tính thường xuyên, đi Liên Hoa Ổ số lần một năm cũng chỉ nhiều như vậy vài lần, muốn tương đối, an trí ôn nhu ôn ninh này một chi mạch ôn người nhà tiểu sơn thôn, còn đi đến càng thường xuyên chút.

Dù sao cũng là Cô Tô Lam thị địa giới, ly đến gần, cũng có yêu cầu ngẫu nhiên kiểm tra trận pháp.

Ban đầu vứt đi tiểu sơn thôn, lợi dụng lên cũng đã ở 5 năm, 5 năm gian những người này quá đến còn không kém, tuy đem chính mình phong bế với sơn thôn, nhưng ăn mặc chi phí không thiếu.

Tự nhiên vẫn sẽ xuống núi, chân núi trấn dân đều là giống nhau bá tánh, đối với đã từng ôn gia nhiều chỉ từ nghe đồn nghe tới, cũng không nhận biết, huống chi trừ bỏ đến ôn nếu hàn coi trọng lại lấy y thuật nổi tiếng ôn nhu, mặt khác bình thường ôn gia tàn quân, cởi viêm dương lửa cháy bào sau thật khó bị nhận ra.

Đến trấn nhỏ không có gì nguy hiểm, trồng ra đồ vật không sai biệt lắm là chính mình tiêu hao không thế nào sẽ buôn bán, nhưng sẽ mang chút ôn nhu chế tác dược vật trao đổi vật dụng hàng ngày, dược là hảo dược, lấy tới đổi cái gì cũng tốt nói.

Ly thế lực từng vì lớn nhất tiên môn thế gia, thế nhưng cũng là có thể sờ soạng đến cái gì đều dựa vào chính mình.

Bất quá sẽ đi theo ôn ninh môn nhân xác thật tính cách đều tương đối đôn hậu thành thật, vốn dĩ liền không thể tính hưởng thụ gia tộc ân huệ nhiều ít, không có mọi việc dựa gia phó gia nô, đến phiên chính mình tới cũng không khó.

Di chuyển đến đây năm thứ ba, ôn nhu khiến cho Ngụy Vô Tiện không cần mang bất cứ thứ gì lên đây.

Hiện tại Ngụy Vô Tiện thường thường là tay không lại đây, thật sự là vừa xảo đi ngang qua lên núi liêu vài câu, cấp ôn nhu khám bắt mạch, ngoạn nhi hai thanh A Uyển, vẫn là mang này tiểu hài nhi xuống núi từng trải, thời gian đầy đủ liền ngự kiếm dẫn hắn phi xa một chút.

Kim lăng sau khi sinh, có khi Ngụy Vô Tiện mua hoặc làm cái gì tiểu ngoạn ý sẽ nghĩ đến A Uyển, nhưng hai đứa nhỏ có độ sai lệch hàng năm, kém sắp bốn tuổi, hài đồng trưởng thành quá trình một ngày biến đổi, có thể cho tiểu kim lăng ăn đồ chơi khả năng không thích hợp cấp A Uyển, Ngụy Vô Tiện đối tiểu hài tử cũng không hiểu lắm, Lam Vong Cơ đối này đó so với hắn càng không khái niệm, cấp không ra kiến nghị, kim lăng thích cái gì còn có thể nghe sư tỷ nói nói, A Uyển sao…… Dứt khoát là đem người ôm xuống núi, trực tiếp coi trọng cái gì liền mua.

Mua phía trước trước điếu hai hạ, ôn uyển cùng những cái đó không chiếm được sẽ khóc nháo kiều khí hài tử bất đồng, nhưng rốt cuộc tuổi tác tiểu, làm Ngụy Vô Tiện hỏi xong muốn lúc sau càng ôm càng xa, càng thêm ủy khuất, nhịn không được sẽ mếu máo, bất quá cuối cùng vẫn là có thể bắt được, dần dà…… Ngụy Vô Tiện làm theo có thể hoa thức đậu đến hắn lại cấp lại nhảy.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ