chương 23.

744 37 1
                                    

Trước mắt là một hồi lửa lớn.

Thân hãm biển lửa, mờ mịt vô thố, phân không rõ nơi này vì sao, đầu gỗ bỏng cháy khí vị hỗn tạp huyết tinh, lệnh người buồn nôn, ý thức hỗn độn, hắn gian nan mà hút mấy hơi thở khí, không biết phương hướng, chỉ biết nghiêng ngả lảo đảo đi phía trước đi, thấy không rõ phía trước phục người.

Đi đến người nọ phía trước, quỳ xuống tới, tanh hồng nhiễm ô bạch y, run rẩy xuống tay lật qua, cuốn vân văn đai buộc trán, xa lạ gương mặt, miệng mũi dật huyết, đã mất đi hơi thở.

『 a……』 ẩn nhẫn áp lực, vẫn không được thống khổ than nhẹ một tiếng.

Phía sau thụ bị thiêu đốt ngã xuống, nhấc lên hoả tinh, bại ngọc lan tàn chi tản ra.

Biết nơi này là chỗ nào, là vân thâm không biết chỗ, bị lửa lớn thiêu đốt vân thâm không biết chỗ……

Phương xa có tiếng người lan tràn, đao kiếm ánh lửa, phù chú nổ vang.

Bầu trời đêm không trăng không sao, toàn bằng huyết hồng ánh lửa chiếu rọi, thủ nhất khẩn, là tổng lung tung vứt trí linh kiếm bởi vì người nọ lặp lại dặn dò nơi tay, chạy lên, dựa vào trực giác hướng tới một chỗ, càng chạy càng nhanh, tim đập thất tự, lo sợ không yên bất an, rốt cuộc trước mắt bóng người lay động, mặt đất bóng dáng vặn vẹo.

Đưa lưng về phía hắn đều là bạch y đai buộc trán, xông lên trước, muốn dò hỏi, bị ấn xoay người người gương mặt quen thuộc lại xa lạ, sắc mặt trắng bệch, chậm rãi giơ tay, chỉ dẫn hắn nhìn về phía phía trước.

Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn lại, không thể tin tưởng, nước mắt đã trào ra, nháy mắt hỏng mất, chỉ biết tê tâm liệt phế mà buồn bã ai kêu:

『 lam trạm ──』

“Lam trạm ──” lớn tiếng kêu to, liều mạng giãy giụa muốn vùng thoát khỏi Lam thị môn sinh cản lại, “Không cần a ── lam trạm ──”

“Ngụy anh!” Lại là ai thay thế được những người đó đè lại hắn.

“Buông ta ra! Lam trạm, lam trạm……”

“Ngụy anh! Tỉnh tỉnh!”

“Lam trạm ──” lại khóc lại kêu, thở không nổi, chỉ còn lại có tên này có thể nói ra ngoài miệng.

“Ngụy anh, mở mắt ra, không có việc gì.”

Thanh âm chuyển nhược, vốn dĩ liền không gì sức lực, vài tiếng hô to giãy giụa, liền phải kiệt lực, vẫn không đình chỉ khóc kêu: “Lam trạm…… Lam trạm……”

Một đôi tay đem hắn kéo, gắt gao ôm vào trong lòng, đánh rơi xuống số viên nước mắt tích, cho đến cảm quan truyền lại quen thuộc nhiệt độ cơ thể.

“Ta ở.”

Ngụy Vô Tiện đột nhiên trợn mắt, nước mắt còn ở chảy xuống, rốt cuộc an tĩnh lại, cả người lại có chút mộc sửng sốt.

“Không có việc gì, Ngụy anh.”

Bị ôm, ngơ ngẩn mà cảm thụ những cái đó bỏng cháy ngọn lửa nhiệt độ cách hắn đi xa, đêm tối không phúc tồn tại, ấm áp ánh mặt trời nghiêng nghiêng ánh vào quen thuộc tĩnh thất, ngoài cửa sổ tiếng gió từ từ, bóng cây lay động, góc ba chân trên bàn bạch ngọc lư hương như cũ khói nhẹ lượn lờ.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ