chương 22.

694 40 0
                                    

Cô Tô Lam thị lần thứ hai tan học sinh.

Cùng lần trước hồi dị, không cực hạn với chưa phân hóa chi thế gia đệ tử, mà là toàn bộ điều về.

Đối ngoại chỉ là bình đạm tuyên cáo, Lam Khải Nhân chuyên chú xử lý thủy hành uyên làm hại việc, không tiện lại thay giáo dưỡng.

Mặt khác thế gia biết rõ, Cô Tô Lam thị chính diện lâm Ôn thị cực đại uy hiếp, ai cũng không thể tưởng được trước đối mấy cái tiểu gia tộc động thủ sau, Ôn thị tay ngay sau đó duỗi hướng vân thâm không biết chỗ, nếu Lam gia bị dễ dàng vặn đảo, kia toàn bộ tiên môn thế gia, mỗi người cảm thấy bất an.

Nhất thời rung chuyển bất an, lại vô thế gia dám trạm ra, vô gia tộc tương rất, Lam gia cũng là trầm mặc.

Tin tức quá đột nhiên, như thế nào ứng đối?

Chúng thế gia sớm tại Ôn thị cho tới nay ngang ngược mà tàn bạo thủ đoạn trung im như ve sầu mùa đông, tùy ý an mấy cái vớ vẩn tội danh, kính hành tiêu diệt, chưa từng có gia tộc nhưng ngăn cản, những năm gần đây sớm đã không dám, kinh sợ, đối Kỳ Sơn Ôn thị rốt cuộc hướng tiên môn thế gia đứng hàng dựa trước Cô Tô Lam thị ra tay, là hoảng sợ nhưng mà như cũ tồn may mắn, phảng phất kiên định suy đoán là bởi vì lam giang hai nhà tự mình lập khế ước mới vừa rồi như vậy, lần này bị tội liền sẽ không rơi xuống trên đầu.

Có lẽ cái tiếp theo, đó là Vân Mộng Giang thị.

Này một cảnh cáo tất, mặt khác thế gia lại có thể suyễn thượng khí, tiếp tục ở Ôn thị bóng ma dưới tham sống sợ chết.

Gần một ngày, sở hữu thế gia đưa Lam gia giáo dưỡng đệ tử toàn rời đi, Ngụy Vô Tiện đứng ở xa hơn một chút chỗ, xem những cái đó cùng trường hoặc mờ mịt, hoặc như suy tư gì mà thu thập, trong đó hỗn tạp các mọi nhà phó.

Nhiếp Hoài Tang ở một mảnh phân loạn trung tới tìm Ngụy Vô Tiện, ậm ừ này từ, như đang muốn nói gì, cuối cùng vẫn là không nói xuất khẩu, Nhiếp minh quyết tự mình lại đây một chuyến, tới trước hàn thất cùng lam hi thần trò chuyện với nhau hồi lâu, mới mang đi Nhiếp Hoài Tang; Kim Tử Hiên ở phòng ngủ ngoại ỷ tường chờ đợi gia phó thu thập tất, ngẩng đầu vừa vặn cùng Ngụy Vô Tiện đối diện, khó được chưa bày ra sắc mặt, chỉ nhiều liếc hắn một cái, trầm mặc xoay người.

Quen biết học sinh có chút còn không lắm rõ ràng rốt cuộc phát sinh cái gì, không rõ như thế nào đột nhiên bị cùng nhau điều về, nhưng phát hiện không khí áp lực, không dám nhiều lời, cùng hiểu biết đồng kỳ, cùng vẫn sẽ lưu với vân thâm không biết chỗ Ngụy Vô Tiện từ biệt, một mình đường về hoặc là làm trưởng bối, gia phó tiếp đi.

Ngày kế khởi, Lan thất chỉ còn lại có Lam gia đệ tử, cũng chuyển thành sớm đọc không hề dạy học, Lam Khải Nhân tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, rõ ràng vô lực xử lý thủy hành uyên, bằng hư tính toán an bài kế tiếp, vân thâm không biết chỗ một mảnh đê mê, cái gọi là nghe đồn, sớm đã định đoạt.

Ít ngày nữa, ôn gia liền muốn tiến đến Cô Tô thiết lập giám sát liêu.

Nếu muốn chiếm vân thâm không biết chỗ, Lam thị không có khả năng dọn ly, càng không thể có thể lưu lại chịu ôn gia sai khiến, kia chỉ có thể…… Nghênh chiến.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ