chương 30.

716 29 4
                                    

Ra thính đường, song hành một đoạn đường, Ngụy Vô Tiện vòng đến Lam Vong Cơ trước người, lùi lại đi, triều hắn mỉm cười nói: “Lam trạm! Ngươi nhưng nhớ rõ ta ở suối nước lạnh mời ngươi tới vân mộng, tới Liên Hoa Ổ ngoạn nhi, trích đài sen thải củ ấu?”

“Ân.”

“Ngươi khi đó đặc biệt không cho mặt mũi, chỉ biết cự tuyệt ta, nhưng ngươi hiện tại…… Tới là không tới?”

Nghe vậy, Lam Vong Cơ nửa rũ tinh mịn lông mi, lại không dấu ánh mắt nhu hòa: “Tới.”

Ngụy Vô Tiện cười to tiến lên dắt lấy hắn.

Thuyền nhỏ cong vào một mảnh xanh biếc, boong thuyền dụi như bàn như dù chiều cao lá sen, no đủ căng phồng cực đại đài sen.

Xa xem, kia liên điền xanh đậm thành phiến làm hồ gió thổi đến lắc lư, phồn thịnh mà nồng đậm, ẩn điều thuyền nhỏ, hai gã thiếu niên, chỉ có thể từ kia bỗng nhiên một chỗ dày đặc xôn xao, phát hiện tung tích.

“Lam trạm, ngươi gặp qua đài sen sao?” Ngụy Vô Tiện liêu một phen xanh đậm, lại động mái chèo, ở mọc thành cụm lá sen trung phá vỡ thủy kính.

Ngồi ngay ngắn đối diện Lam Vong Cơ theo tiếng: “Gặp qua.”

Ánh mắt dừng ở kia rũ tiến boong thuyền, nạm mãn chỉ lộ ra liên viên đầu nhọn no đủ đài sen.

Ngụy Vô Tiện hỏi lại: “Kia lam trạm ngươi, xem qua mang hành đài sen? Tựa như chúng ta như bây giờ, phiêu trên mặt hồ, như vậy cái dựa gần, như vậy gần xem?”

Lam Vong Cơ lắc đầu nói: “Chưa từng.”

“Vậy ngươi hiện tại là xem qua lạp!” Ngụy Vô Tiện chọn cái trầm đến muốn cong vào trong nước đài sen, một véo kia xanh đậm trơn nhẵn liên chi, giòn sinh một vang, thật dài hành làm hắn lôi kéo mất nước mà ra, mang theo tinh lượng bọt nước, vài giọt bắn tới rồi tự thân áo tím, còn có Lam Vong Cơ kia tuyết trắng quần áo thượng, rơi vào thuyền nhỏ trung.

Động thân, đem đài sen đi phía trước đệ: “Lam trạm! Xem! Mang hành đài sen, trở về tìm cái cái chai cắm dưỡng lên, có thể bảo trì tươi mới vài thiên, ngươi có biết?”

“Biết.” Tiếp nhận tới, Lam Vong Cơ đốn một chút, nói: “Ngươi đã nói.”

“Nga? Ha ha ha ha ha ha ──” Ngụy Vô Tiện cười đến nhưng hoan, Lam Vong Cơ hình như có khó hiểu, đánh giá đài sen ánh mắt trở xuống hắn trên người, Ngụy Vô Tiện lại lấy tay, lại là một đài sen mang theo thật dài hành ra thủy: “Chúng ta đây nhiều chiết mấy chi trở về thử xem.”

Lam Vong Cơ lặp lại nói: “…… Thử xem?”

Ngụy Vô Tiện đúng lý hợp tình nói: “Đúng vậy, ta cũng là nghe tới a ha ha ha ha ha ha!”

Lúc trước nói được lời thề son sắt, tất cả đều là nghe nói, không biết thật giả, kia tươi mới nộn đài sen, mỗi khi đều là bị hắn thải hạ, lập tức ăn đến ngọt, miệng lưỡi sinh tân, nơi nào còn giữ trở về cắm cái chai.

Đều là mang hành thải, nhưng chưa bao giờ căng quá bọn họ rời thuyền.

Lam Vong Cơ lộng minh bạch Ngụy Vô Tiện ở vân thâm không biết chỗ lại náo loạn hắn, biểu tình không thấy bực, chỉ gật đầu nói: “Thử xem.”

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ