chương 26.

686 29 4
                                    

Băng lam kiếm quang giai đỏ đậm tới, một lạnh một ấm, nắng sớm từ từ, chưa che dấu này trong trẻo kiếm mang.

Ngụy Vô Tiện ngự kiếm không trung, gió lạnh đập vào mặt, tóc đen phi dương, thong thả ung dung cúi đầu xem Liên Hoa Ổ, trước đại môn thoáng nhìn quen thuộc thân ảnh, khẽ cười một tiếng, độ cao sậu hàng.

Lam Vong Cơ cũng xu kiếm cùng hắn song hành, bạch y phiêu phiêu, đai buộc trán vạt áo tung bay, tiên khí nghiêm nghị, hình như có nhanh nhẹn mà rơi chi ý. Ngụy Vô Tiện lại là mặc kệ, cách mặt đất không đủ trượng dư liền nhảy xuống tới, phủ vừa rơi xuống đất, tùy tiện vào vỏ, như quá vãng như vậy qua đi cho người ta vỗ vỗ, tay một câu liền đáp thượng giang trừng phía sau lưng.

"Oa! Giang trừng, ta đã về rồi ──"

Mặt banh banh, rốt cuộc không tàng trụ cửu biệt gặp lại vui sướng, giang trừng mở miệng nói: "Hảo a, còn biết phải về tới, cũng liền vân mộng này có thể cho ngươi đương nhà mẹ đẻ trở về."

"......" Ngụy Vô Tiện thành khẩn hỏi: "Giang trừng, kia cái gì, ngươi lời này giống như không đúng chỗ nào a? Ta chính là......"

Lời nói chưa thế nhưng, sau cổ căng thẳng chợt bị về phía sau lôi đi, quay đầu, Lam Vong Cơ chính yên lặng xem hắn.

Ngụy Vô Tiện khó hiểu, kia thanh lãnh ánh mắt thu hồi, đối với giang trừng nói: "Giang công tử."

Trên vai một nhẹ, giang trừng xoay người xem một cái Lam Vong Cơ, thấy Ngụy Vô Tiện bị xách theo liền yên tĩnh, mới vừa nói tổn hại người nói, vẫn mang theo ý mừng thần sắc thu hồi, xa cách nói: "Lam nhị công tử."

Lam Vong Cơ lược một gật đầu, liền không nói thêm gì nữa.

Vốn dĩ Lam Vong Cơ cho người khác phía trước đó là như thế, trầm mặc ít lời, không mất lễ tiết lãnh đạm, Ngụy Vô Tiện lại không biết vì sao chợt thấy xấu hổ, giang trừng cũng không nói lời nào, biểu tình hình như có thâm ý. Hắn cổ áo thượng đắn đo ở Lam Vong Cơ trong tay, không an phận động động, Lam Vong Cơ phương buông ra tay.

"......"

"......"

"......"

Chính là Ngụy Vô Tiện, tình cảnh này, này không khí, thế nhưng cũng tìm không thấy lời nói.

Nhất thời hoảng hốt, nghĩ, giang trừng kia không phải còn tại bất mãn Lam Vong Cơ đi? Lời nói không phải đã nói khai?

Còn có Lam Vong Cơ, lại ở không cao hứng cái gì?

Thấy Ngụy Vô Tiện mặt có mờ mịt, giang trừng phiên xem thường, vốn dĩ đó là muốn ra tới nghênh người, còn biết đúng mực, sau một lúc lâu mở miệng: "Đã trở lại, trở về liền trông thấy ngươi sư tỷ, ngươi đi vân thâm không biết chỗ liền không trở lại, nàng thực lo lắng ngươi."

Nói tránh ra một bước.

Ngụy Vô Tiện theo tiếng, nhìn xem Lam Vong Cơ, lôi kéo người đi trước, hỏi: "Chính là sư tỷ như thế nào không có tới đón ta a? Chỉ có ngươi? Những người khác đâu? Tam sư đệ Tứ sư đệ Ngũ sư đệ Lục sư đệ đâu?"

Một niệm một chuỗi dài, giang trừng cũng không biết Ngụy Vô Tiện hiện tại một lòng một dạ nào còn có phòng trống có thể phóng những người khác, tức giận trả lời: "Tỷ ở hầm canh, biết ngươi phải về tới, không ở trong phòng bếp ngươi cho rằng nàng ở đâu? Những người khác, nói tối hôm qua muốn tới không có tới, hiện tại là tập thể dục buổi sáng, đều đến đi giáo trường luyện kiếm!"

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ