"Sư tỷ!"
Ngụy Vô Tiện thấy là giang ghét ly, quả muốn qua đi, nhưng thoáng lớn tuổi một ít, thậm chí giang ghét ly phân hoá vì Khôn trạch sau, hắn cùng giang trừng liền không hề tựa khi còn bé như vậy ăn vạ, lại là cho người ta ôm muốn người hống, động tác giảm thân cận, giang trừng cùng giang ghét ly có huyết thống quan hệ, làm như vậy chỉ là hắn phân đến rõ ràng, Ngụy Vô Tiện tắc càng không thể, rốt cuộc huyết mạch thân sơ lại bị bầu thành Càn nguyên.
Hắn đứng ở chỗ cũ, liền ở Lam Vong Cơ bên người, thần sắc lại là thập phần vui mừng, giang ghét ly giơ lên nhàn nhạt tươi cười, kia thanh đạm mặt mày thoáng chốc thêm vài phần sinh động nhan sắc.
Chỉ nghe khinh khinh nhu nhu tiếng nói nói: "A Tiện, đã về rồi."
"Ân, sư tỷ, ta đã trở về." Ngụy Vô Tiện chung quy nhịn không được vài bước tiến lên, giang ghét ly vươn tay, thoáng lót chân, ở hắn trên đầu sờ sờ, Ngụy Vô Tiện nao nao, lại an tâm chịu.
Giang ghét ly một lát thu tay lại, nhỏ giọng nói: "A Tiện, ở vân thâm không biết chỗ quá đến hảo sao?"
Trên đầu mềm nhẹ xúc cảm rời đi, Ngụy Vô Tiện ngồi dậy, ngữ điệu vui sướng nói: "Thực hảo a! Lam trạm đối ta, thật sự hảo!"
"Như vậy a...... Vị này đó là lam nhị công tử đi?" Giang ghét ly đối đứng yên ở Ngụy Vô Tiện phía sau Lam Vong Cơ phúc thi lễ.
Lam Vong Cơ đáp lễ nói: "Giang cô nương."
Giang ghét ly nhàn nhạt mà cười, cũng không cùng hắn nhiều lời chút cái gì, lại hỏi: "Ăn qua cơm sáng sao?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ăn qua lạp! Nhưng là, sư tỷ hầm canh, đó là nhiều ít đều có thể uống xong!"
"Kia liền tiến vào phòng bếp đi, lam nhị công tử nhưng để ý......?" Giang ghét ly biết Cô Tô Lam gia coi trọng lễ nghi, sợ là sẽ không thiện nhập phòng bếp, hoặc ở bên trong ẩm thực, tất yếu nói, đại để đến di đến hắn chỗ.
"Không sao." Lam Vong Cơ lắc đầu, người khác địa giới, coi trọng lễ nghi cũng không ứng khiến người không tiện.
Nóc lò thượng, hầm hai cái bạch sứ bình.
Giang ghét ly mang tới vải bố trắng, nâng lên bình, hơi hơi bóc cái, hương khí tản ra, Ngụy Vô Tiện ngửi một ngụm, thật sự đã lâu, vào vân thâm không biết chỗ, liền rốt cuộc không có thể hưởng qua một ngụm giang ghét ly làm canh.
"Là củ sen xương sườn canh!"
"Đúng vậy, A Tiện vừa nghe liền biết rồi."
Giang ghét ly mang tới hai cái chén sứ, đem bình nội dung thịnh tiến trong chén, đưa vào trong tay bọn họ.
Canh là cắt thành khối củ sen cùng xương sườn, đều là thịt hồng nhạt, ngao đến da hơi lạn, hương khí nồng đậm, nóng bỏng nóng bỏng, Ngụy Vô Tiện tưởng niệm vô cùng, gấp không chờ nổi ôm chén liền uống lên, kia ngó sen, còn có thịt khối cũng là ăn đến sạch sẽ.
"A Tiện, chớ có cấp, đừng bỏng, còn có." Xem hắn như vậy, giang ghét ly nhu nhu mà cười.
Chuyển hướng Lam Vong Cơ, nhẹ giọng hỏi: "Lam nhị công tử, chính là có ngươi không yêu ăn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...