Bàn suông sẽ kế tiếp liền không Ngụy Vô Tiện chuyện gì.
Nên nghe biện luận liền nghe, không có việc gì thời điểm khắp nơi loạn dạo, vừa thấy ôn người nhà lập tức đường vòng, mọi việc an phận thủ thường, tuyệt không làm Lam Vong Cơ tìm được lý do kéo hắn trở về. Nhưng không cẩn thận vẫn là bị ban ngày ban mặt mà quan hồi phòng ngủ một lần, Ngụy Vô Tiện hô to hắn muốn náo loạn, “Hung tợn” mà nhào qua đi, sau đó thừa dịp chỗ ở phụ cận không ai, cùng Lam Vong Cơ ở trong phòng ngủ náo loạn hơn phân nửa cái buổi chiều.
……
Cô Tô Lam thị vô tình ở Ôn thị chủ sự bàn suông sẽ thượng đại làm nổi bật, an bài gia chủ hai gã con vợ cả chỉ đều khác biệt tham gia một hồi thi đấu. Nhiên bắn tên kia hội, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đã rút đến thứ nhất, ngày thứ tư lam hi thần kết cục luận kiếm, cũng ở tiểu bối trung đạt được đầu danh, có thể nói đã cực kỳ trương dương, này còn không đi tính, Ngụy Vô Tiện Khôn trạch thân phận hoành ở kia, dẫn người ồ lên.
Này đó là thật không thể tránh miễn.
Ngày thứ năm giang trừng tham gia cưỡi ngựa bắn cung, lại lần nữa cùng Kim Tử Hiên đối thượng, rốt cuộc thắng được, Ngụy Vô Tiện nghiêm túc cảm thấy thắng Kim Tử Hiên, chúc mừng cần thiết có, thảnh thảnh thơi thơi kéo lên Lam Vong Cơ qua đi.
Xa xa lại nhìn thấy Vân Mộng Giang thị nghỉ ngơi khu vực nhiều hảo những người này.
Kim giang hai nhà tiểu bối là nháo đến cực kỳ không thoải mái, ghét nhau như chó với mèo, đó là ở hai nhà hôn ước giải trừ sau quan hệ như cũ không tốt một chút, chỉ có thể càng kém, chính là ít có cơ hội gặp được, lăn lộn không được sự. Trưởng bối gian lại thân thiện, năm nay Kỳ Sơn bàn suông sẽ kim phu nhân cũng tham tràng, lãnh Kim Tử Hiên lại đây bái phỏng, cùng Ngu phu nhân thân mật mà nói chuyện lại một hai phải quan tâm vài câu chưa tới tràng giang ghét ly, đối này Kim Tử Hiên cùng giang trừng đều là mặt lộ vẻ không kiên nhẫn, chính là bị bắt đứng ở bên cạnh, chỉ có thể từng người nhìn về phía một bên.
Ngụy Vô Tiện vừa thấy này trường hợp chạy nhanh lôi kéo Lam Vong Cơ lui về phía sau, hắn sợ xem Kim Tử Hiên cùng giang trừng đối với cho nhau ghê tởm lại đi không được, sẽ làm trò trưởng bối trước mặt cười ra tiếng.
Cách khá xa, nhưng thật ra không đi, còn có thể thấy rõ ràng đang ở phát sinh cái gì.
Sợ Lam Vong Cơ khó hiểu hắn vì sao bất quá đi, thoáng giải thích một chút, chỉ đang cùng Ngu phu nhân nói chuyện phụ nhân nói: “Vị kia là Lan Lăng Kim thị gia chủ phu nhân.”
Lam Vong Cơ gật đầu, ý bảo hắn hiểu được, đại để là gặp qua.
Kim phu nhân tuy là nữ tử Khôn trạch, lại là khó được cùng mặt khác Khôn trạch nữ tử bất đồng. Ngũ quan là mỹ đến cực kỳ chính thống, nhưng hình dáng thế nhưng ẩn ẩn mang theo một chút cương ngạnh chi khí, Ngụy Vô Tiện gặp qua nàng ngự kiếm, nhưng nói anh tư táp sảng, chậm rãi mà đi hoặc ngồi ngay ngắn còn lại là ung dung hoa quý. Xưa nay cũng không giống mặt khác Khôn trạch tránh không ra khỏi cửa, tự nhiên hào phóng mà lấy Kim gia chủ mẫu thân phận tham dự các trường hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanficAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...