Chương 20.

875 49 5
                                    

Giờ mẹo một khắc.

Trợn mắt, mắt có thể đạt được, mơ hồ không rõ.

Nhưng giây lát, thấu tiến nắng sớm tĩnh thất dần dần rõ ràng, trước mắt người nọ phát hiện hắn tỉnh, thoáng cúi người, lòng bàn tay nhẹ nhàng chậm chạp mơn trớn sợi tóc, ôn nhu nói: “Không có việc gì.”

“……”

Hư hư mà vô tiêu cự hai mắt lại thong thả nhắm lại.

Trong tay sự việc lại bị kéo động, nhíu nhíu mi, Ngụy Vô Tiện kinh không được lẩm bẩm một tiếng: “Lam trạm……”

Kia lực đạo tùng xuống dưới, hình như có do dự, nhưng một lát, một chút đầu ngón tay độ ấm tiểu tâm tham nhập lòng bàn tay, nhẹ nhàng ngoéo một cái, làm hắn hơi hơi buông ra, kia triền ở trong tay suốt đêm dây lưng, làm người chọn đi ra ngoài.

Ngụy Vô Tiện mở mắt ra, nghiêng đầu, thấy Lam Vong Cơ nắm đai buộc trán, rũ mắt lẳng lặng nhìn chăm chú hắn.

Nắng sớm nghiêng nghiêng chiếu vào bạch ngọc không tì vết tuấn mỹ khuôn mặt, nhỏ dài lông mi khẽ che, ở trước mắt nhiễm nhàn nhạt thanh ảnh.

Nặng nề tiếng nói nhẹ nhàng hỏi: “Ngủ tiếp một hồi?”

Ngụy Vô Tiện lắc đầu, giãy giụa một hồi, ở trên giường mấp máy muốn đứng dậy.

Lam Vong Cơ thấy thế, lại đây đỡ, chưa đến ngày thường làm việc và nghỉ ngơi, mới tỉnh tới, cả người mềm mại, bám lấy liền không bỏ, thấm ở đàn hương, mí mắt khép lại, vây được thực.

Ngồi ở mép giường tùy ý dựa vào, Lam Vong Cơ nhẹ ôm trong lòng ngực người eo sườn, lòng bàn tay độ ấm cách trung y đơn bạc vải dệt thấu nhập, nhiệt thật sự, lại vẫn tinh tế ma sa: “Ngủ tiếp một hồi.”

Cho rằng Ngụy Vô Tiện sẽ như vậy một lần nữa ngủ, sau một lúc lâu, Lam Vong Cơ lại nghe: “…… Đi đâu?”

Hắn đáp: “Luyện kiếm.”

Kẹp theo rất nhỏ giọng mũi thanh tuyến mềm mại, hừ nhẹ: “Ân…… Ta cũng đi……”

“……”

Lam Vong Cơ đứng dậy đem đai buộc trán đặt án thư, thật đi lấy Ngụy Vô Tiện quần áo, đi vào mép giường, thế người nọ hợp lại hảo áo trong, lại một kiện một kiện mặc đi lên.

Y thời điểm Ngụy Vô Tiện thoạt nhìn lại muốn ngủ, nhưng lại phối hợp giơ tay.

Hoàn eo hệ hảo đai lưng, Lam Vong Cơ kéo hắn ngồi quỳ đến án thư trước, một hợp lại kia thật dài tóc đen, tinh tế chải vuốt, lại lấy tơ hồng cao thúc thành đuôi ngựa, mang tới ướt bố, mềm nhẹ thế nhắm chặt hai mắt người chà lau.

Cuối cùng, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng đẩy ra dừng ở giữa trán sợi tóc.

“Ngụy anh.” Thấp gọi.

Kia hàng mi dài run rẩy, rốt cuộc chậm rãi trợn mắt, Ngụy Vô Tiện mê mang ánh mắt đối thượng Lam Vong Cơ.

“Sớm a, lam trạm……”

“Chào buổi sáng, Ngụy anh.”

“Ta giúp Nhị ca ca…… Hệ đai buộc trán tốt không?” Phát hiện trước mắt ít người điểm cái gì, Ngụy Vô Tiện khóe mắt dư quang quét mời ra làm chứng thượng đai buộc trán, bật cười, “Lễ thượng vãng lai?”

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ