Vài người cẩn thận mà vòng quanh hồ đi, sau một lúc lâu lộn trở lại tới hội báo hai bên đều là vách đá, lộ đến nơi đây đó là cuối.
Mặt hồ cực lớn, giơ lên cao cây đuốc không thấy bờ bên kia, phóng tới trên mặt đất khẳng định cũng là một mảnh rộng lớn đại hồ. Ngăm đen hồ nước nhìn sâu đậm, trong hồ cái gì cũng không có, chỉ mặt hồ linh tinh rải rác một ít lớn nhỏ hình dạng không chút nào quy tắc thạch đảo.
Không gặp cái gọi là đêm con mồi kiện.
Ngụy Vô Tiện nhìn hồ sâu, bên cạnh rơi xuống một chút phong hồng thoáng hấp dẫn hắn ánh mắt, bất quá này sẽ không có những người khác có thể chú ý tới kia, rốt cuộc đêm săn mục tiêu còn không biết, ai đều không thể thả lỏng lại, chỉ có Lam Vong Cơ theo hắn ánh mắt vọng qua đi liếc mắt một cái.
Vây quanh người khe khẽ nói nhỏ, đều theo bản năng cách này hồ sâu xa một ít, cái gì cũng chưa thấy nói, đồ vật phỏng chừng chỉ có thể là ở bên trong, đương nhiên, không có là tốt nhất.
Chưa thấy được mong muốn đồ vật ôn triều có vẻ thập phần nôn nóng, ở hồ sâu trước mắng vài câu, bỗng nhiên “Linh cơ vừa động”, nói: “Mau mau! Tìm cá nhân tới, treo lên lấy máu, đem vật kia dẫn ra tới.”
Yêu thú thông thường thị huyết tanh, nếu có huyết khí, khẳng định có thể bị hấp dẫn mà ra.
Vương linh kiều theo tiếng, giống như không chút để ý, lại cực chuẩn mà chỉ hướng một người thiếu nữ: “Liền nàng đi.”
Một người thiếu nữ ngơ ngác mà ngẩng đầu, tựa hồ còn không có phản ứng lại đây. Ngụy Vô Tiện nhận ra nàng là mới vừa rồi lại đây trên đường, có đoạn thời gian đi ở phụ cận cùng một đám thiếu nữ nhỏ giọng cười đùa, gửi đi túi thơm vị kia, nghe các thiếu nữ luôn mồm gọi kéo dài, theo bản năng liền nhớ lại tên.
Kéo dài tướng mạo không tồi, các thế gia đưa tới lại nhiều là thiếu niên, số lượng hiếm khi nữ hài tử luôn là phá lệ dẫn nhân chú mục, ôn triều sớm theo dõi nàng, du tay du chân chiếm quá vài lần tiện nghi, thiếu nữ không thể không nén giận, lại không tưởng một bên vương linh kiều xem ở đáy mắt, thế nhưng âm thầm ghi hận trong lòng.
Này một lóng tay, rõ ràng là ấp ủ hồi lâu.
Rốt cuộc phản ứng lại đây thật là chính mình bị chỉ tới rồi, kéo dài hoảng sợ lui về phía sau, bên cạnh vốn dĩ tụ ở một khối thiếu nữ cũng đi theo tản ra.
Ôn triều không lập tức đáp ứng, lúc này đây đưa tới giáo hóa người hắn liền nhất hướng vào này một cái, đều còn không có làm tới rồi tay, đưa cho yêu thú có chút đáng tiếc, không chút nghĩ ngợi nói: “Điểm cái này? Đổi một người đi.”
Vương linh kiều đầy mặt ủy khuất: “Vì cái gì muốn đổi? Ta điểm cái này, ngươi luyến tiếc sao?”
Nàng một làm nũng, ôn triều ngay sau đó tâm hoa nộ phóng, liền ăn nàng này một bộ, quét liếc mắt một cái kéo dài bất quá là môn sinh trang điểm, vạn nhất không có cũng không cái gọi là, khẳng định sẽ không có thế gia dong dài, làm nhị nhất thích hợp, cười nói: “Nói bừa, ta có cái gì luyến tiếc, tùy tiện ngươi, kiều kiều định đoạt!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...