99

430 27 0
                                    

Dính nhớp mà hôn hồi lâu, bất tri bất giác Ngụy Vô Tiện cả người đã bị ôm ngồi dậy, kéo vào trong lòng ngực, Lam Vong Cơ một bàn tay gắt gao khấu ở hắn trên eo, một cái tay khác ấn đầu, hôn đắc dụng lực. Ngụy Vô Tiện hai tay giao triền đến Lam Vong Cơ sau cổ chỗ, trằn trọc đáp lại, môi răng triền miên, ngẫu nhiên tiết lộ một chút dẫn người mơ màng thật nhỏ tiếng nước.

Hô hấp tất cả đều là ngọt lành rượu hương giao triền mùi thơm ngào ngạt đàn hương.

Hạ bụng dần dần có khác thường ấm áp cảm, Ngụy Vô Tiện có chút biểu tình hoảng hốt, vô ý thức thở hổn hển khẩu khí, thẳng đến lại một trận tê dại tự xương cùng thoán khởi, rùng mình một chút bừng tỉnh lại đây, duỗi tay đẩy đẩy Lam Vong Cơ, cực nhẹ mà lắc đầu, ý bảo không thể lại tiếp tục.

Lam Vong Cơ hơi hơi một đốn, lại không chịu lập tức dừng lại, lại cọ xát một lát, mới ở hắn môi dưới cắn một ngụm tách ra, lại có vài phần lưu luyến.

Tách ra chỉ là môi, người còn ngồi ở trên đùi.

Ngụy Vô Tiện bị thân đến cả người nhũn ra, Lam Vong Cơ buông tha hắn lúc sau cũng khởi không tới, đơn giản lại gần qua đi.

Dư vị kia cổ dính kính, hắn thật sự nhịn không được muốn hỏi: “Lam trạm, ngươi là làm sao vậy……”

Tiếng nói ướt mềm đến giống có thể véo ra hơi nước, Lam Vong Cơ không đáp, chỉ đem hắn ôm sát chút.

“……” Không chiếm được đáp lại, Ngụy Vô Tiện liền dứt khoát lại nghỉ sẽ, sườn mặt gối lên Lam Vong Cơ ngực, chờ kia cổ cũng may không có hoàn toàn khơi mào tình nhiệt tan đi.

Cảm giác bọn họ ở chỗ này trì hoãn đến thập phần lâu, nên tiếp tục di động, Ngụy Vô Tiện nhảy xuống cây làm, lòng bàn chân lại một trận chột dạ, bị Lam Vong Cơ sam trụ mới không mềm mại ngã xuống, trong lòng nghi hoặc, như thế nào cùng Lam Vong Cơ thân nhiều như vậy thứ giống như hắn thừa nhận lực còn lùi lại?

Thấp thấp gọi hắn thanh âm cùng bình thường vô dị: “Ngụy anh?”

Ngụy Vô Tiện xua xua tay: “Không có việc gì không có việc gì.” Đỡ Lam Vong Cơ, hoãn hoãn, có thể đứng vững vàng.

Hai người cọ xát lâu như thế, này trăm phượng sơn càng thêm tìm không thấy thứ gì, hoặc là nói vốn dĩ vùng này liền nhìn như sạch sẽ thật sự, mới vừa rồi hoàn toàn không nghe thấy có ai truy kích con mồi đến phụ cận.

Nếu không thân một hồi khẳng định liền tách ra, nơi nào yêu cầu mặt sau kêu đình.

Hoàn toàn hồi phục lại đây, Ngụy Vô Tiện bắt đầu lại không chịu hảo hảo đi đường, lùi lại vào đề hỏi: “Lam trạm, hôm nay vây săn có nói khi nào kết thúc sao?”

Lam Vong Cơ đáp: “Cuối cùng một con con mồi bị chém giết, sẽ phóng ra tín hiệu pháo hoa.”

“Nga?” Ngụy Vô Tiện tròng mắt chuyển động, nói: “Chúng ta đây tiến vào đã bao lâu?”

Lam Vong Cơ nói: “Một canh giờ.”

“Một canh giờ? Còn không có kết thúc, phỏng chừng lần này con mồi đều đặc biệt sẽ trốn.” Ngụy Vô Tiện dừng một chút, bỗng nhiên nhớ tới cái gì cười nói: “Phải dùng phong tà bàn sao?”

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ