103

452 31 2
                                    

Bọn họ chậm rãi từ hành, chưa đến cấm đi lại ban đêm, đêm khuya vân thâm không biết tình cảnh nội vẫn là yên tĩnh thật sự, chỉ ngẫu nhiên gặp được tuần tra môn sinh, nhìn thấy hai người, đều là cung kính mà kỳ lễ, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện liền hơi hơi gật đầu đáp lễ.

Càng hành càng u tích, tắc dần dần mà liền tái ngộ không đến bất luận kẻ nào.

Ngụy Vô Tiện biết Lam Vong Cơ muốn dẫn hắn đi đâu.

Thành hôn như vậy đại sự, tự nhiên là muốn nói cho mẫu thân, không ở từ đường, mà là vân thâm không biết chỗ, một tòa u tích tiểu trúc, ngoài phòng trồng đầy màu tím long gan hoa, đóa hoa nhỏ xinh, màu sắc và hoa văn diêm dúa, chọc người trìu mến. Ban đêm tựa hồ tản ra nhàn nhạt ánh huỳnh quang, mỹ đến tựa như ảo mộng.

Nơi này là lam phu nhân, cũng chính là Lam Vong Cơ mẫu thân, thanh hành phu nhân chỗ ở cũ.

Vào ở vân thâm không biết chỗ sau một ngày nào đó, Lam Vong Cơ liền dẫn hắn lại đây, lúc sau mỗi tháng Ngụy Vô Tiện đều sẽ bồi hắn tới, ngồi ở hành lang hạ, phảng phất đang chờ đợi bên trong có người mở cửa.

Hắn biết được, Lam Vong Cơ an tĩnh chờ đợi, là vĩnh viễn sẽ không lại vì hắn mở cửa mẫu thân.

Bởi vì này ở tự thuật trung tổng làm người cảm giác thập phần ôn nhu nữ tử sớm đã qua đời, liền qua đời ở Lam Vong Cơ sáu tuổi kia một năm.

Biết được nơi này, ẩn mật, u tích, một tòa oa ở trong góc căn nhà nhỏ, không cần phải nghĩ lại, Ngụy Vô Tiện liền đoán được Lam Vong Cơ cha mẹ ở riêng. Thanh hành quân, cũng chính là đương nhiệm Cô Tô Lam thị gia chủ, này chỗ ở tuyệt đối không thể là cái dạng này địa phương, cũng đích xác thanh hành quân bế quan chỗ không ở nơi này.

Mới gặp thanh hành quân, là ở hắn chịu Lam Vong Cơ lập khế ước sau rốt cuộc tỉnh lại, bị mang đi nhã thất cùng trưởng bối thuyết minh lập khế ước việc khi. Khi đó thấy, tuy rằng trong lòng cũng nghĩ tới, có thể ở Cô Tô Lam thị một phương, trực diện Vân Mộng Giang thị vợ chồng làm chủ bọn họ sự, chỉ có thể là quan hệ cùng Lam Vong Cơ cực gần trưởng bối.

Nhưng mà toàn bộ quá trình chưa từng mở miệng, phảng phất không chút nào quan tâm…… Ngụy Vô Tiện lòng tràn đầy không nghĩ Lam Vong Cơ bị phạt, căn bản cũng không hạ đi phân biệt người này thân phận, đặc biệt như thế nào cũng vô pháp từ kia mơ hồ có thể cảm nhận được lạnh nhạt trung, suy đoán ra hắn thế nhưng đó là Lam Vong Cơ phụ thân.

Trong đó nguyên nhân, Lam Vong Cơ nguyện ý dẫn hắn đến long nhát gan trúc, đó là không có bất luận cái gì dấu diếm ý tứ.

Chỉ tự phiến ngữ, dần dần đem Lam thị gia chủ nhiều năm bế quan, gia chủ phu nhân chỗ ở cũ u tích, Cô Tô Lam thị tại sao đối này nói năng thận trọng…… Từ từ, xuyến ở bên nhau. Thanh hành quân biểu hiện, có giải thích.

Ngữ khí như nhau quá vãng vững vàng, lại không thể xưng thượng bình đạm.

Ngụy Vô Tiện ngồi ở hành lang hạ, liền ở Lam Vong Cơ bên người, nắm hắn tay, an tĩnh mà nghe, không có đặt câu hỏi.

Nghe xong, nhẹ nhàng mà ôm ôm Lam Vong Cơ.

Dù sao cũng là thế gia gia chủ phu nhân, chưa từng lộ diện, bên ngoài nhiều có nghe đồn, tỷ như Lam thị gia chủ phu nhân thể nhược khí hư, hàng năm dưỡng bệnh, không nên gặp người, người khác biết không nhiều lắm, nhiều suy đoán hay không này “Bệnh” không được thấy quang, thí dụ như hủy dung, thí dụ như thân có tàn tật.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ