Này đây, đêm nay phát sinh sự, thật sự cùng Ngụy Vô Tiện không quan hệ.
Lam thị song bích một cái lẻn đến đình hóng gió trên đỉnh thổi ngọc tiêu, một cái ghé vào trên bàn đá hôn mê qua đi, lại bị Lam Khải Nhân gặp được ── Ngụy Vô Tiện dám đối với thiên thề, hắn đã vô tình làm Lam Vong Cơ ở vân thâm không biết chỗ vi phạm lệnh cấm, tự nhiên càng không thể có thể lôi kéo lam hi thần cùng nhau, trộm mua tới rượu tất cả đều ở trong tĩnh thất hảo hảo cất giấu…… Ai ngờ lam hi thần sẽ mang rượu tới cho bọn hắn uống!
Nói muốn lấy trà thay rượu, kính kia sao trời minh nguyệt, mới uống thượng một ngụm Ngụy Vô Tiện liền hiểm hiểm sặc đến, nhan sắc nhìn không ra dị thường, chỉ cần cầm cũng nghe không ra mùi rượu, nhưng vừa uống biết ngay, này rõ ràng là rượu.
Bất quá rượu cũng không liệt, giương mắt nhìn lại, Lam Vong Cơ thần sắc như thường, chỉ là ánh mắt nhíu lại, hiển nhiên đã phát hiện không đúng, nhưng không nói gì, lam hi thần còn lại là uống xong liền hỏi xuất khẩu, nói trà hương vị tựa hồ có dị.
Cẩn thận nhìn, mặt đều không có hồng, Ngụy Vô Tiện trước thở phào nhẹ nhõm, rốt cuộc ngã vào chung trà trung lượng, nhiều nhất cũng chỉ là nho nhỏ một ngụm, nên là sẽ không có bất luận vấn đề gì.
Đang muốn mở miệng cản lại lam hi thần thử lại đề nghị, Lam Vong Cơ lại buồn không hé răng mà ngã xuống.
Ngụy Vô Tiện kinh hãi: “Lam trạm! Ngươi như thế nào?!”
Sợ tới mức không nhẹ, Ngụy Vô Tiện nghĩ này chẳng lẽ rượu còn có độc? Nhưng hắn còn không có sự, tìm tòi Lam Vong Cơ, hô hấp vững vàng sắc mặt bình thản, nhìn hoàn hoàn toàn toàn chỉ là đơn thuần mà đã ngủ.
…… Đã ngủ?
…… Ngủ đi qua!
Ngụy Vô Tiện không dám tin tưởng, lại kêu một tiếng: “Lam trạm?”
Không có thu được đáp lại.
Cư nhiên là cái một ly đảo.
Từ từ, đây là chỉ có Lam Vong Cơ mới một ly đảo, vẫn là Cô Tô Lam thị người đều là một ly đảo?
Rốt cuộc nhớ tới muốn hướng bên chú ý, lam hi thần đã tự hành chạy tới, tiếp nhận triều Lam Vong Cơ một trận chụp đánh: “Đệ đệ! Đệ đệ! Ngươi như thế nào liền ghé vào trên bàn đâu??? Gia huấn có ngôn! Không thể dáng ngồi không hợp!! Chẳng lẽ ngươi đã quên sao? Đệ đệ!!!”
Lam Vong Cơ không hề phản ứng, hoàn toàn ngủ đã chết qua đi: “……”
Ngụy Vô Tiện cản lại không kịp, trơ mắt mà xem Lam Vong Cơ ăn lam hi thần vài hạ: “……”
Thanh âm vang lượng nghe phá lệ đau lòng, lam hi thần lại đánh, hắn đã có thể muốn dĩ hạ phạm thượng!
May mà lam hi thần thực mau liền bỏ quên chính mình đệ đệ, bỗng nhiên bắt đầu cao giọng ngâm thơ, Ngụy Vô Tiện không nói gì một lát, tin tưởng lúc này còn sửa đúng Lam Vong Cơ dáng ngồi không hợp lam hi thần khẳng định cũng say, đừng nói không thể hiểu được liền ngâm thơ lên, ngữ khí dị thường phấn khởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...