Chapter Text
Hầm ngầm trung, tĩnh mịch trầm tĩnh chung bị đánh vỡ, là nặng nề bạo phá tiếng vang, cát đá đại lượng rơi xuống hỗn loạn tạp âm, bình ổn lúc sau ẩn có tiếng người.
Cấm chế bài trừ.
Tuy là như thế, giải trận sau cũng chỉ là nói nhỏ, mấy người ngự kiếm mà xuống, cẩn thận hướng hắc đàm đi tới, thần sắc ngưng túc, không người ồn ào. Rốt cuộc dựa theo chạy ra hầm ngầm tiểu bối sở thuật, đối chiếu sách cổ ghi lại tăng thêm phỏng đoán, trong động khủng có 400 dư tuổi to lớn yêu thú, là vì cạnh thần thất bại, qua đi lại vẫn phệ ít nhất 5000 quãng đời còn lại người yêu hóa bán thành phẩm, một con dị dạng Huyền Vũ thần thú.
Dù cho đều không phải là đứng đắn thần thú, này uy hiếp cũng không dung khinh thường, đến nói tình thế nghiêm túc, tuyệt đối không cho phép quá nhiều quấy nhiễu.
Nhưng tìm được người, ngay sau đó có ai kêu ra tiếng, vui sướng trung cũng có kinh ngạc.
“Tìm được rồi! Người ở nơi đó!”
Hai người vị trí khoảng cách bên hồ không xa, khổng lồ yêu thú xác chết đồng thời ánh vào mọi người mắt, khiến cho xôn xao. Nói chuyện với nhau thanh không hề bị đè thấp, ánh lửa đong đưa gian, có thể thấy được bóng người là ngồi ngay ngắn, một bên còn châm một thốc đống lửa, sôi nổi thở phào nhẹ nhõm.
Giang trừng đồng dạng lại liệt, bôn ba mấy ngày thần thái khó nén mỏi mệt, lại cũng nhân tin tức này mặt lộ vẻ vui mừng, ngay sau đó cao giọng hô: “Ngụy Vô Tiện!”
Lại cách sau một lúc lâu không có thu được bất luận cái gì đáp lại.
Hơi hơi cứng đờ, hắn rốt cuộc thấy rõ ràng ngồi chính là Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện là hai mắt nhắm nghiền bị ôm vào trong ngực, không nhúc nhích, sinh tử không biết.
Lam Vong Cơ buông xuống mắt, nắm chặt Ngụy Vô Tiện tay, ánh mắt trước sau ngưng tụ ở trên mặt hắn.
Này cảnh tượng, cơ hồ làm mọi người trong lòng nổi lên không xong dự đoán. Bảy ngày, chưa tích cốc thiếu niên cùng tàn bạo yêu thú cùng vây ở trong động, vô thực no bụng, hoàn cảnh ác liệt, mà yêu thú đã chết, không biết là trải qua như thế nào hung hiểm ác đấu, nhìn kỹ quần áo thượng vẫn có vết máu tàn lưu.
Mọi người ngừng nện bước, nhất thời không nói chuyện.
Nhưng tổng muốn xác nhận, một lát sau lam hi thần lẳng lặng mở miệng, nhẹ giọng dò hỏi: “Quên cơ?”
“A Tiện hắn……?”
Lam Vong Cơ cũng không lo ngại, làm người trở mỗi súc thượng một chút linh lực, liền ngay sau đó chuyển vận cấp Ngụy Vô Tiện như vậy giống như tự mình hại mình hành động, khô cạn linh lực có thể thong thả khôi phục, ở lúc sau, mệt nhọc cùng đói khát tĩnh dưỡng mấy ngày liền có thể hoàn toàn không ngại.
Là trong lòng ngực ôm lấy người, bị gia tộc tìm hoạch khi, chỉ miễn cưỡng treo cuối cùng một hơi, đi theo nhập mộ khê vùng núi động Lam gia y giả lập tức chỉ có thể trước lấy đan dược tục mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...