Lại là năm ngày.
Hoàn toàn phân hoá sau mưa móc kỳ đồng dạng giằng co năm ngày, trong lúc Ngụy Vô Tiện chỉ gián đoạn mà ngủ qua đi vài lần, ngủ không được bao lâu, thoáng hồi phục chút thể lực liền tỉnh lại, vừa tỉnh liền hướng nhân thân thượng cọ xát lấy lòng, nhưng ý thức lưu giữ thanh minh, không giống quá vãng bị tình dục khống chế khi thần trí không rõ.
Một trương miệng cho nên quản cũng quản không được, bức Lam Vong Cơ nhiều lần lấy thực tế hành động ngăn lại hắn kia càng ngày càng cố ý ô ngôn uế ngữ, chống đối đến Ngụy Vô Tiện không thể không nhuyễn thanh xin tha, quả đắng lại đã gieo, đổi thành Lam Vong Cơ có lý không tha người, làm trầm trọng thêm, hung hăng triển áp trong cơ thể nhất chịu đựng không dậy nổi mềm thịt, người lúc này mới ở thất thần, hoặc là kịch liệt khoái cảm trung không có thanh âm.
Này năm ngày trừ bỏ hôn mê khi thân thể có thể được đến rửa sạch, trước sau là một mảnh hỗn độn, tình dục dấu vết trải rộng, eo bụng, hạ thể, phần bên trong đùi lây dính đục bạch cùng lưu đến bảy hoành tám dựng dâm dịch, hậu huyệt bị lặp lại cắm lộng, duy trì chịu xâm phạm sau, nhiễm thủy quang trơn bóng càng hiện kiều nộn bộ dáng, lần thứ hai bị tiến vào trước, thoạt nhìn sợ hãi, có chút co rúm lại, Lam Vong Cơ dương vật để đi lên, như cũ có thể lập tức hoàn toàn đi vào hơn phân nửa tiệt, kích khởi ngọt nị rên rỉ.
Hắn tùy thời đều sẽ lâm vào tình nhiệt, mệt đến ngủ qua đi nhiều nhất cũng bất quá ba lượng cái canh giờ.
Ăn cơm là không có biện pháp, chỉ có chất lỏng còn có thể tại ngắn ngủi khoảng cách dùng để uống một ít. Vân thâm không biết chỗ, uống chính là một ít ngao nấu quá phóng ôn nước canh, sợ hắn khó có thể nuốt xuống, tuyệt không cay đắng. Ngụy Vô Tiện chính là mềm mại mà ỷ ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực cho người ta uy, không rảnh để ý toàn thân liền chính mình cũng chưa mắt thấy bộ dáng, chẳng sợ sưng đỏ huyệt khẩu chính ào ạt nằm tinh dịch, cũng đến nỗ lực uống xong, có đôi khi là trộn lẫn mật đường nước muối.
Thế gia gian đều rõ ràng như thế nào hiệp trợ chăm sóc đặc thù thời kỳ Khôn trạch, Ngụy Vô Tiện bị bắt ngưng lại trăm phượng sơn phòng cho khách, Thanh Hà Nhiếp thị tự nhiên an bài người chờ ở bên ngoài, tùy thời đến phân phó cung cấp sở cần hết thảy.
Lam giang hai nhà cũng có lưu người.
Ngụy Vô Tiện mất đi ý thức kia sẽ là đầu ngày, căng quá đệ nhất sóng tình lũ ngủ, Lam Vong Cơ liền chỉnh y ra tới báo cho hiện huống, biết được không có trở ngại, nhà hắn tổ chức vây săn toàn không cần nhân nhượng, tiếp tục ấn sớm định ra kế hoạch thẳng đến ngày thứ ba kết thúc.
Vây săn hạ màn, chính là quan tâm, lưu trữ cũng nhìn không tới người, nên vội cái gì vẫn là muốn ai về nhà nấy, đãi nhân có thể ra tới lại đi một chuyến đó là.
Cho nên vốn dĩ đều nên rời đi.
Lại kết thúc một hồi, mơ mơ màng màng mà Ngụy Vô Tiện vẫn là nếm ra quen thuộc hương vị. Tuy rằng này đoạn trong lúc chân chính thân thủ chăm sóc hắn chỉ có thể là Lam Vong Cơ, nhưng giang ghét ly vẫn chưa đi trước trở về, chủ động lưu lại, mượn phòng bếp thế hắn chuẩn bị có thể vào khẩu canh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...