Ngụy Vô Tiện làm một giấc mộng.
Trong mộng là vô cùng vô tận đầy trời biển lửa.
Mới đầu là kia chưa bao giờ phát sinh quá vân thâm không biết chỗ lửa lớn, Liên Hoa Ổ theo sau cũng đi theo thiêu lên, đốt sạch trong đó bóng người lay động, vặn vẹo bóng dáng đổ, héo rút, cháy đen……
Sâm hàn Huyền Vũ hầm ngầm trung, đầu gối lá rụng cộm đến khó chịu, hắn vẫn là nhiệt, bởi vì thiêu đốt chính là chính hắn, phần đầu cùng tứ chi bị thiêu đến đau đớn không thôi, ong ong ù tai thanh vứt đi không được.
Bắn ngày chi chinh đánh hạ một tòa đốt hủy thành, ánh lửa quỷ dị, thế nhưng phiếm âm lãnh màu xanh lá, duy độc cùng tầm thường ngọn lửa giống nhau nhiệt độ không giảm.
Hình ảnh lại chuyển, xa lạ thi trên núi, quen thuộc hoặc không quen thuộc gương mặt vây quanh, ngưỡng mặt nhìn hắn, xem hắn bị liệt hỏa đập vào mặt, trốn không thể trốn, nhưng kia một chút một chút bị cắn xé dập nát đau nhức lại không có khả năng chỉ đến từ hỏa đốt.
Biết rõ là mộng, lại vẫn chưa tỉnh lại, hãm sâu trong đó, nhiệt dung riêng độ càng mãnh liệt, là đau.
Hảo thống khổ……
Hắn lại chỉ có thể nhỏ giọng mà, khổ sở mà phun ra một cái suy yếu tự: 『 đau……』
Rốt cuộc là chính thở dốc vẫn là nức nở, hoặc là căn bản không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, cũng không biết.
Thẳng đến bỗng nhiên có cái gì mát lạnh đồ vật quất vào mặt.
Lạnh lùng đàn hương xua tan biển lửa, Ngụy Vô Tiện có chút hoảng hốt mà nỉ non nói: “…… Lam trạm?”
“Ta ở.”
Phảng phất có một bàn tay, nắm chặt hắn, lôi ra kia phiến vũng bùn.
Tỉnh mộng.
Đem người đưa đến giường trước, nhẹ nhàng buông, một bàn tay bỗng nhiên bắt được ống tay áo, Lam Vong Cơ dừng một chút, ở mép giường ngồi xuống, ôm chặt này phó ướt đẫm đến như là từ đáy nước vớt ra tới thân hình, đem tràn đầy nước mắt mặt ấn tiến trong lòng ngực.
Kim phu nhân đuổi theo Kim Tử Hiên sau khi rời đi, Ngụy Vô Tiện bỗng chốc mất đi ý thức, dời đi trên đường như thế nào cũng gọi không tỉnh, nhiệt độ cơ thể kế tiếp kéo lên, cuối cùng cao đến kinh người.
Tránh trần phi hành tốc độ áp đặt tới rồi nhanh nhất, cứ việc đến phòng cho khách hao phí khi trường không đủ một khắc, đối Lam Vong Cơ tới nói cũng đã quá mức dài lâu, lại thế nhưng Ngụy Vô Tiện tỉnh, dày vò chưa qua đi.
Trong lòng ngực thân hình cuộn tròn đến nhỏ nhất, nắm chặt hắn.
Lần đầu phân hoá, người này cũng là giãy giụa phi thường phi thường lâu, không được kêu thảm thiết.
Lúc này đây Ngụy Vô Tiện, tỉnh lại sau chỉ gọi hắn một lần, theo sau liều mạng áp lực, nhưng chung quy vẫn là nhịn không được khóc thành tiếng: “Hảo…… Đau…… Như thế nào…… Như vậy đau, a……”
Lại an tĩnh lại, tựa hồ là không muốn biểu lộ thống khổ, nhưng mà cả người ngăn không được phát run vô pháp che dấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...