78

451 22 0
                                    

Trở về “Nhìn xem”, đương nhiên không thể nào là xem xong liếc mắt một cái lập tức liền đi.

Ngắn thì hai ba thiên, lâu là bảy tám ngày, hơn hai năm chi gian, Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ hướng Liên Hoa Ổ chạy số lần không tính thường xuyên, ngày lễ ngày tết thậm chí có hơn phân nửa trở lên đều chỉ chừa ở vân thâm không biết chỗ, có khi là ngày hội quá xong cách mấy ngày mới hồi tranh vân mộng, nhưng chỉ cần tới, tự nhiên sẽ không chỉ đợi một ngày.

Lần này, trước hai ngày hái củ ấu đánh gà rừng, lại lãnh một chúng sư đệ ở Liên Hoa Ổ trong ngoài khắp nơi làm ác, còn một hai phải lôi kéo Lam Vong Cơ cùng nhau.

Lại bị Lam Vong Cơ ánh mắt xem đến đắc ý dào dạt.

Trong lòng biết lúc sau giang phong miên cũng sẽ bổ thượng, Ngụy Vô Tiện cùng giang gia nhóm người này thiếu niên đơn giản là hảo chơi tâm trọng, tham kia một chút bị người ta cười mắng truy đánh thú vị. Xem nhiều, Lam Vong Cơ cuối cùng chỉ là khẽ lắc đầu, biểu tình nhìn như có chút bất đắc dĩ, trong mắt lại toàn là nhu hòa.

Mà hắn nếu dừng lại, an tĩnh mà nhìn, Ngụy Vô Tiện chạy xa còn biết xoay người kêu hắn: “Lam trạm! Mau tới đây a ── ngươi sững sờ ở nơi đó làm cái gì đâu? Tiểu tâm bị bắt được ha ha ha ha ha!” Cũng mặc kệ Lam Vong Cơ căn bản không cùng bọn họ một đạo làm chuyện xấu

Nói là như thế này nói, loại liên lão nhân kia thật đúng là làm cho bọn họ gặp gỡ.

Lão nhân tính tình táo bạo, thấy Lam Vong Cơ lại không lập tức làm trúc cao hô hô bay đến, mắng một nửa nói cũng ngừng, bởi vì bộ dáng thật sự quá không giống cùng hỏa, nhịn không được trừng mắt hai mắt nhiều xem vài lần, nhất ban trộm đài sen tiểu tử chạy nhanh thừa dịp này một khó được khe hở bỏ trốn mất dạng.

Ngày thứ ba, sáng sớm luyện xong kiếm, Ngụy Vô Tiện khó được vui ở giáo trường thu thập xong lúc sau, đem mộc kiếm lấy về thử kiếm đường phóng, chỉnh lộ cùng giang trừng ngoài miệng không buông tha, không ai nhường ai, la hét ầm ĩ chỉnh lộ.

Vốn dĩ phóng xong kiếm liền phải đi ra ngoài, lại vừa vặn gặp được giang phong miên liền ở thử kiếm đường, hẳn là là tới đây chỗ sát kiếm, tựa hồ mới vừa rồi đang ở suy tư cái gì, nhìn thấy bọn họ lược có một sá, ánh mắt đảo qua ba người trên tay mộc kiếm, thực mau mặt lộ vẻ hiểu rõ, hơi hơi mỉm cười tránh ra lộ.

Nhìn thấy giang phong miên, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng tự nhiên tạm dừng đấu võ mồm, chào hỏi qua sau, đem mộc kiếm hướng trong đầu một đống, Ngụy Vô Tiện hỏi: “Giang thúc thúc, ngươi muốn ra cửa sao?”

Hắn thấy giang phong miên trên người là ra ngoài trang phục, hiển nhiên bất quá là trước khi đi ở chỗ này sát sẽ kiếm thôi, giang phong miên cùng giang trừng giống nhau, kiếm đều là một ngày cọ qua ba lần.

Giang trừng nói: “Phụ thân, lại là cho chúng ta kiếm đi ôn gia sao?”

Giang phong miên đối bọn họ gật đầu nói: “Không tồi.”

Biểu tình từ mới vừa rồi bình thản chuyển biến đến có chút ngưng túc: “Thượng một lần, cũng gặp Lam gia phái đi người, bất quá đều bị Ôn thị lấy một ít…… Lý do cự tuyệt.”

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ