87

418 27 0
                                    

Chiến hỏa đã chạy dài vượt qua một năm.

Lại như cũ nhìn không thấy chung điểm, ôn gia môn người sống số đông đảo, khách khanh lần đến các nơi, rõ ràng đã giết như vậy nhiều người, lại còn có cuồn cuộn không dứt chi viện lần lượt bổ sung, phảng phất vĩnh viễn cũng giết không xong.

Nhìn không thấy hy vọng gia tộc kiên trì không được, muốn từ bỏ, lúc này chung quy không ai có thể trích đi ra ngoài, nhị chọn một, sửa đầu Ôn thị dưới trướng giả từ lúc ban đầu đến nay nhìn mãi quen mắt, cũng có kiên trì nhiều ngày, cuối cùng đợi không được chi viện hoàn toàn diệt gia tộc, không ngừng có thế gia tâm sinh nhút nhát, cử cờ lắc lư không chừng.

Lửa giận khiến người tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ, giết chóc bên trong, đôi tay nhuộm đầy máu tươi, càng đánh càng hăng không ở số ít, nhưng như vậy cũng không thể lâu dài.

Chiến tranh khoáng ngày phế khi, chết đi người càng ngày càng nhiều, có bình thường tu sĩ, có yêu cầu khơi mào gánh vác hết thảy gia chủ, có bị bắt tại đây tuổi liền đưa lên tàn khốc chiến trường thiếu niên. Tuổi trẻ đệ tử trung, nhiều có ai ở chiến sự trung thành danh, lại như phù dung sớm nở tối tàn, tươi sống sinh mệnh giây lát mai táng sa trường, này trong đó, khó tránh khỏi có quen biết cố nhân.

Không có bất luận cái gì dư dật dừng bước ai điếu, này đó có lẽ cuối cùng chỉ có thể ở hết thảy sau khi kết thúc, đối với từ từ cát vàng, khuynh tiếp theo ly tế tửu, nói một câu anh linh trường tồn, nguyện an giấc ngàn thu.

Ngụy Vô Tiện cảm giác hắn còn có thể tiếp tục sát đi xuống, một năm không được vậy hai năm, hai năm không được vậy ba năm, bốn năm, 5 năm…… Thẳng đến chiến tranh chung kết, lại hoặc là hắn……

Lại có chết lặng cùng tồn tại.

Trải qua lớn lớn bé bé chiến dịch vô số, buổi diễn không chết không ngừng, lưng đeo trọng trách, cơ hồ mỗi ngày đều phải cùng ôn gia tới một hồi chính diện chém giết hoặc là đánh lén chiến, càng sâu là một ngày chưa quá, một hồi lại khởi, hỏa khí cùng lệ khí càng lăn càng lớn, hắn kia một đôi mắt, càng thêm đỏ đậm như máu, có khi hạ chiến trường như cũ thật lâu chưa tán.

Không biết khi nào khởi, doanh trướng trung giao triền đã phi triền miên, lại có phát tiết chi ý.

Một cái hôn hết sức dùng sức, một hai phải ăn đau, một hai phải nếm đến trong miệng huyết tinh khí, phá môi nhiễm huyết, lại làm người nhớ tới trên chiến trường mắt có thể đạt được, tiếp thiên suốt đêm vô cùng huyết quang chiến hỏa, hô hấp gian tất cả đều là nùng liệt huyết tinh, trong xương cốt cái gì bị đánh thức, ồn ào náo động sôi trào lên.

Lam Vong Cơ đại để khó có thể trấn an hạ hắn, bởi vì ngay cả như vậy thanh lãnh người, trên chiến trường cả người tắm máu, trong ánh mắt nhuộm dần chi sát ý cũng phảng phất lại không thể hóa đi.

Tình sự quá, quanh thân tất nhiên lưu lại tím tím xanh xanh dấu tay, véo ngân, ứ thương.

Chứng kiến hàng ngàn hàng vạn địch nhân còn thật sâu dấu vết trong đầu, thẳng đến toàn hóa thành một bãi mùi tanh phác mũi thi cốt huyết nhục, doanh trướng ly đến lại xa, như cũ quấn quanh hơi thở chi gian.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ