NAKATINGIN sya sa salamin at hindi maiwasang mapangiti. The dress is a tea length lacey black dress, with tattoo lace back, off shoulder with long sleeves, and sweetheart neckline designed. Pinaresan nya iyon ng black and silver stiletto. Nag suot din sya ng black and silver lace choker para takpan ang pasa nya. Buti nalang at natatakpan ng tattoo designed lace ang balikat nya kaya kahit papaano ay hindi halata ang mga natamo nyang mga pasa.
For the finishing touch, she sprayed some perfume before leaving her room. Hindi naman lahat ay required umattend sa gala pero dahil kasama sya sa decors team kailangan nyang pumunta.
"Uy ang ganda natin ah" bungad ni Ricky sa baba.
Umikot sya saka nagpause "Sapat na ba?"
He offered a high five na tinanggap naman nya "Sobra pa. Mag enjoy ka doon. Buti pa kayo makakapag enjoy kayo. Kami nandoon lang kami as watch out"
Napatangio sya "Kung ganon kasama mo sila Hugo at Levi"
"Darating sila?" Tanong ni Rego habang papalapit.
Nagthumbs up sya "Nasabi nila saakin darating sila. "
Naglakad sila papunta sa hall. Nauna na sila Lucas doon para samahan ang mga pamilya nila. Sana nga lang at hindi magkagulo ngayon gabi.
"Ah, I heard dumating daw si Hernesto" wika ni Ricky.
"Sino yon?" Tanong nya.
"Hernesto Esgera. Currently, sya ang vampire na may pinakamalakas na antibodies. Apparently, hindi basta basta gumagana sa kanya ang mga lason. Maraming nagtake sa challenge na lasunin sya pero walang gumagana. Minsan nagfefaint lang sya o di kaya ay nakakatulog pero nawawala din agad ang epekto ng lason sa kanya. " Wika ni Rego "Hindi mo talaga sya kilala?"
Umiling sya. Sa totoo lang, busy kase talaga sya at ang mga ganong bagay ay walang kwenta sa kanya. Pero kung sya kaya ang lumason dito? Her venom is very feral. Mabilis itong pumapatay, pero sa sariling dugo nya mismo sya gumagawa ng antidote. Should she take the challenge? Her antibody is very different and strong. It creates poisons and antidotes.
Papasok palang sila hall nang nakita nila sila Levi na pababa ng sasakyan. Naroon din ang chief .
Students outside are surprised to see the strongest hunters. Mabilis na nagkagulo dahil sa tatlo.
Tumakbo sya papalapit kila Levi at Hugo saka yinakap ang mga to. "namiss ko kayo. "....
The two chuckle and hug her back.
"You're so pretty" wika ni Hugo.
"Namiss ka din namin" wika ni Levi.
"Ako? Wala akong hug?" Tanong ng chief. ..
"Ayoko nga!" Tanggi nya.
Ang mga kaklase nyang mga hunters ay gulat sa nakikita. Hindi siguro inasahan ng mga to ang closeness nya sa mga matataas na tao sa organization.
Rego and Ricky exchanged hugs and fist bumps with Hugo and Levi. Maya't maya lang ay nag aasaran na ang mga to.
"You're walking in with us?"tanong ng chief
Tumango sya "oo nga pala. Sino yung Hernesto Esgera?"
Nalukot ang mukha ng chief "That bastard is one heck of a small dick. Napakayabang"
Sha laugh"I think you hate him"
"Yeah, ayaw kong makita ang pagmumukha non" inis na wika nito.
BINABASA MO ANG
The Bad Blood
VampirosShe set her own rules. She's believes that a mix breed monster like her is not allowed to fall in love. But then she met this vampire, he's very persistent on entering her life. He made her experience a lot of things, made her feel emotions she neve...