Next Book

2.9K 73 13
                                    

The Blood Encounter


HAZINI is shaking as she look down at the deep cliff. Wala na syang maaatrasan.

"Alam mo, you should just die" wika ni Kelly sa kanya "You're just a fat pathetic ugly btch. Dapat noon mo pa isinaksak sa isip mo yan. Do you really think Ram would fall for someone like you? "

"Kelly please tama na".naiiyak na wika nya "I'm going to fall"

"So?" Tumaas ang isang kilay nito "Eh di malaglag ka. You don't deserve to live anyway so just die you fat btch"


Napasinghap sya nang malaglag ang batong natapakan nya "Please..."


"Sinabi ko kaseng layuan mo si Ram" naglakad ito palapit sa kanya "You're just a human. A mere human. Pure bloods like us deserves the best."

Hinawakan nito ang damit nya at tinulak sya. She screamed habang nakahawak sa kamay nito. Kelly is using her vampire strength to  hold her. Pag binitawan sya nito, for sure malalaglag na sya ng tuluyan sa napakalalim na bangin.

"Please!" She screamed. Sobrang takot na takot sya.

Tawa lang ng tawa si Kelly pero nawala yon nang lumingon ito.

"Please Kelly please..."

Nagulat nalang sya nang bigla nitong binitawan ang damit nya. She screamed, mabuti nalang at nakakapit pa sya sa dulo ng bato.

"Hazini!" Ram shout.

"Ram help!" Sigaw nya. She's really scared, mabuti nalang at dumating  si Ram.

Mabilis nitong inabot ang kamay "Grab my hand! "


She tried her best and grab his hand. She's relieved. Alam nyang kahit hindi na sya nito pinapansin alam nyang may pake alam ito sa kanya. Ram is not like the other vampires. He's really different  because he cares for her. Kaya minahal nya ito.

"Kapit lang, itataas kita" ani nito

Tumango tango sya "I will"



Alam nyang hindi ito bibitaw.

Pero biglang napalingon si Louie at sa isang iglap, binitawan nito ang kamay nya.

She's so shock at what he just did. She didn't expect him to let go of her hand. She trusted him.


Dread consumed her, napakabilis ng tibok ng puso nya. She's going to die!

When the thought of her dying came up, she couldn't help but scream at the top of her lungs.



Why...?

Why?!

WHY?!

Bakit sya bumitaw?!


Before she could breath again, she felt an extreme pain. Something thick pierced through her body, taking her life away....







Coming Soon.....
Blood Thorns

The Bad BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon