Chapter 57

1.9K 72 5
                                    

NAGISING sya nang makaramdam ng matang nakatingin sa kanya. Agad syang nagmulat sa pag aalalang may nakakakita sa kanila ni Lucas. Pero napasimangot sya nang makasalubong ang mga mata ni Lucas. Pinapanood pala sya nitong matulog.



Sinuntok nya ito sa balikat "Bwisit ka!  Ilang beses kitang sinabihan na itigil mo, talagang gusto mo pang exposed ang sex life mo! Pano pag may nakakita saatin?! Nakakahiya" pinagsusuntok sya nito.




"Don't worry, walang nakakita"





Napataas ang kilay nya at nameywang "Ah talaga? Baka naman see through lahat oh. "



Tumayo ito at hinila sya patayo
" Come"






"Ha?" Gulat na aniya "Hoy! Hindi pa ako nakadamit ng maayos!"





Buti nalang nakalingerie sya pero wala syang suot na underwear sa loob. After they had sex again, muli syang naligo pero si Lucas ang manipis lang na lingerie ang ibinigay sa kanya bago sya hinila pabalik sa kama para matulog.




Hindi tumigil si Lucas hanggang makalabas sila sa bahay na tinutuluyan nila. Kinakabahan sya dahil baka may makakita sa kanya. Paano ba nya minahal ang hayop na to?



Tumigil lang sila sa paglalakad na nasa labas na sila. Naguguluhan syang tumingin kay Lucas lalo na at wala syang makitang kahit sino.




Yinakap sya nito mula sa likod "Tayong dalawa lang dito sa isla. After we arrived yesterday I asked everyone to leave. Hindi totoong may meeting, gusto ko lang na makasama ka kaya ako nagsinungaling"





Kumalas sya agad dito "You lied?! How dare you! Naniwala akong may gagawin ka tapos ganito?"





"Lana I'm sorry. I really want you to remember me. I'm being selfish yes, but I'm sorry. Halos hindi ko kayanin nang mawala ka. Now that you're back, I want to have you sa kahit anong paraan "






She rolled her eyes before walking out. Mabilis syang hinabol nito at hinawakan ang kamay.



"Lana please..... I'm really sorry"


"Ganon?" Tumaas ang isang kilay nya



Tumango ito.


"Kung ganon nagugutom na ako kaya ipaghanda mo ako ng pagkain. Kakarating lang natin dito libog mo na agad ang inatupag mo, hindi mo manlang ako tinanong kung nagugutom ako. Tapos tinali mo pa talaga ako. G*go" she hissed before walking away again.



Napangiti si Lucas at muli syang hinabol. "hindi ka na galit?"



Hinarap nya ito itinaas ang kamay "Kung tatanggalin mo ang taling to sige hindi na ako galit"


He frown "No way, hindi na tayo makakapag loving loving"


"Tsk! Loving loving yang mukha mo. Sakalin kita dyan eh. Dali na! Pinagmukha mo na nga akong hostage mo dahil sa pesteng taling to gugutumin mo pa ako. Anong akala mo? Pag busog ang pempem ko busog na rin  ako? Ipagluto mo ako hayop ka!"



Napakamot ito ng ulo "Oo na. Sorry"













Para syang bibitayin habang kumakain. Nagpaluto sya ng nagpaluto kay Lucas ng pagkain dahil gutom na gutom sya. Ilang minuto lang ang lumipas ay naubos lahat ng laman ng mga plato. She's very satisfied and happy.





"Lana.."tawag ni Lucas.




Tumingin sya dito, nasa bibig nito ang tinidor habang nakatingin sa mesa. She rolled her eyes "Kung sex nanaman ang iniisip  mo manahimik ka na"




The Bad BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon