HINIHINGAL sya at panay ang ubo. Nagkalat ang mga bagong sugat sa kanyang katawan habang nakaluhod sa lupa.
"Kumpara sa training mo noon mukhang mas madali na sayo ang kontrolin ang sarili mo. " Kumento ng chief habang tinatanggal ang barier sa paligid nya.
Hinihingal syang tumango bilang pag sang ayon sa sinabi nito.
"Dati, kailangan pa natin sila Hugo at Levi para hawakan ka sa tuwing isusuot sayo ang suppresors mo. Right now, you can wear the suppresors by yourself. When you shift, nagagawa mo ng kontrolin ang sarili mo. Konti lang pero malaking achievement na yon. It only means magagawa mo ng kontrolin ang shifted mode mo as long as you train hard" wika ng chief.
"Yes as long as she trained hard and get bloody" inis na wika ng tita Lindsay nya nang pumasok ito sa training ground "Jusko naman! It's been three days at lagi nalang syang bumabalik sa school na puno ng sugat"
Inalalayan sya nito saka sinimulang linisin ang sugat nya. Pero bago pa man ito magsimula ay may tumawag na sa chief. It was Butler Gray. Apparently nagkakagulo sa dorm. Nag aaway si Ravin at ang bagong transfer na si Vin. Vin is also a royal blooded alpha wolf and heir to a royal pack in other country. Mukhang nagkapikunan yata. Pero according to the Butler, it's a serious fight. It's not good to have two royal blooded alpha wolves to fight. Maaaring hindi lang ang paligid ng mga ito ang apektado kundi pati ang future nila. They are heirs after all.
"Babalik na ako" aniya saka tumayo.
"Lana you're still bloody. Hindi pa kita nalilinisan" ani ng tita nya.
"Hindi pwedeng lumala yung away. It's dangerous to let those two fight at the University. Maraming madadamay"
"Kaya mo pa ba?" Tanong ng chief
She sigh and clench her teeth in annoyance "They better chill, because I'm still pissed"
"Lana at least change your shirt. " Ani ng babae.
"Nah, konting mga punit lang yan. Sa University na ako magpapalit" aniya saka dali daling sumakay sa sasakyan.
Halos lumipad na ang sasakyan sa bilis nyang magpatakbo. Mabuti nalang at gabi na dahil walang ganong sasakyan sa daan. Habang nagmamaneho ay hindi nya mapigikan ang mapikon sa sitwasyon ng school.
"May dinamay lang sila sa gulo....." Inis na wika nya.
Pagkarating nya dali dali syang dumeretso sa dorm. Everyone is watching in horror. Seryoso ang labanan ng dalawa. The betas are watching while protecting the other students. Naiintindihan nya ang mga ito. Betas are only following their alpha's command. The two alpha heirs are fighting with pride. Pero napipikon sya sa dalawa.
Lalo syang nainis nang makita si Rego at Ricky na sugatan sa isang tabi. Mukhang sinubukan ng dalawa na pigilan ang away. Humans can't stop two furious alphas easily. The vampires are watching and doing nothing. Lalo syang napakuyom ng kamao sa mga nakikita.
Mabilis syang pumagitna, her fists landed on each other's faces throwing them on opposite corners. The other alpha growled at her.
"Sige subukan mo!" Hamon nya.
Vin didn't back down. Inatake sya nito, before he could deliver an attack she grabbed him by the neck and throw him on the wall.
"You better hold your fckin alpha down kung ayaw nyong kayo ang puruhan ko!" Banta nya sa mga kasama nito.
BINABASA MO ANG
The Bad Blood
VampireShe set her own rules. She's believes that a mix breed monster like her is not allowed to fall in love. But then she met this vampire, he's very persistent on entering her life. He made her experience a lot of things, made her feel emotions she neve...