NAGISING sya nang tumunog ang phone. May mensahe galing kay Ali. Nakahanap na daw ng paraan ang mga ito. Nakiusap daw ang mga ito sa mga matatanda kung may maaaring magamit na mahika and they found one. And it is the only enchantment that could hold the witch down.
Kahit papaano nakahinga sya ng maluwag. Ang sabi ni Ali, hindi magiging madali para sa mga ito na aralin ang mahika dahil napakakumplikado. It will take quite some time, pero mas mabuti na ang may ibang choice. It only means that there is a high chance na hindi na nila kakailanganing magsakripisyo.
Agad nyang inilapag ang phone sa table nang gumalaw si Lucas. Hinila sya nito palapit dito hanggang sa magdikit ang kanilang mga hubad na katawan. Hinarap nya ito, hindi nya mapigilang mapangiti habang nakatitig sa payapa at natutulog nitong mukha. She traced her finger into his lips. Napasinghap nalang sya nang bigla nitong kagatin iyon.
"Hey!" Tinampal nya ito.
Nakangiti nitong iminulat ang mga mata. Hinalikhalikan nito ang kamay nya saka sya hinalikan sa labi. Kinubabawan sya nito saka hinalikan sa leeg. Tinaggal nito ang pagkakatakip nya sa hubad na katawan saka minasahe ang kanyang dibdib. Ipinikit nya ang mga mata habang dinadama ang ginagawa nito sa katawan nya. Napaawang ang bibig nya nang isubo nito ang isa sa mga npples nya habang ang isang dibdib ay patuloy na minamasahe.
"Lucas....." Aniya habang hindi mapigilang mapaliyad sa sarap ng ginagawa nito sa kanya. Kinagat nya ang ibabang labi upang pigilan ang sarili na umungol pero hindi parin nya nagawang pigilan ang sarili lalo na nang kagat kagatin nito ang n*pples nya. Bumalik ito sa paghalik sa labi pero ang mga kamay nito ay patuloy sa pagpapaligaya sa kanya.
"I think....... morning s*x is the best..." Bulong nito "I want to fck you hard again..."
She's so turned on with his sexy voice. Almost making her give in to temptation.
Yumakap ang mga braso nya sa leeg nito "Why are you so insatiable? Let me remind you na madaling araw mo ako tinigilan. Kung hindi pa kita binantaan hindi ka pa titigil."
Napasinghap sya at nanlalaki ang mga matang tumingin dito nang hagudin nito ang basang basa nyang pagkababae.
"Lucas!" Sita nya dito
Ngumisi lang ito saka sya hinagkan sa labi "I will never get enough of you. Kaya nga gusto kong ituloy. "
"Heh!" Tinampal nya ito pero nasundan iyon ng mahabang ungol nang bigla nitong ilabas pasok ang dalawang daliri sa pagkababae nya "Fcker!"
Ngumiti ito "Yes I am. "
Muli syang napaliyad nang walang sawa itong nagpapaligaya sa kanya. Ramdam na ramdam nya ang lalong pagkabasa ng pagkababae nya. Hindi nya mapigilan ang pag ungol dahil sa tuloy tuloy nitong pag galaw.
"Ah! Lucas!" Kinagat nya ang ibabang labi. Napakapit sya sa bedsheet at malakas na umungol nang tuluyang sumabog ang orgasmo nya.
Alam nyang nagsisimula palang ito. She needs to prepare herself to satisfy this insatiable jerk. Binaliktad sya nito. Kasalukuyan syang nakadapa ng higa habang ito ay nasa ibabaw parin nya. He placed two pillows under her hips, elevating her butt. Kinagat nya ang ibabang labi nang muli nitong hagudin ang pagkababae nya. She blushed at the thought of her pssy being so exposed to him.
"L-Lucas......."the feeling is so intense. Her pssy is throbbing, waiting for him to fill her. Humigpit ang pagkakahawak nya sa bedsheet nang maramdaman nya ang pagkalalake nitong tumutusok sa pagkababae nya.
BINABASA MO ANG
The Bad Blood
VampireShe set her own rules. She's believes that a mix breed monster like her is not allowed to fall in love. But then she met this vampire, he's very persistent on entering her life. He made her experience a lot of things, made her feel emotions she neve...