* Đôi lời trước khi xem
-Đây là lần đầu mình viết truyện , có j thiếu sót mong mọi người bỏ qua và xin đừng ném đá mình .🙂
- Hiện mình đang học lớp 8 nên thời gian viết và ra truyện sẽ lâu mong mọi người thông cảm 🙃
Hetroivaotruyenthoi*Trong căn phòng được trang trí toàn đầu lâu , xương sọ , những ánh nến màu xanh nhàn nhạt , một người con gái với mái tóc đen dài đang nằm trong một quan tài không đóng nắp từ từ mở mắt ra , đôi đồng tử màu đỏ như máu đang quan sát mọi thứ .
[Cô nhớ mình tên là Lãnh Nhược Băng , một sát thủ giết vô số người và được đặt cho cái danh hiệu sát thủ hàng đầu vì không có nhiệm vụ nào làm khó được cô. Sau một ngày đi làm nhiệm vụ tổ chức giao thì hôm nay là kỉ niệm 5 năm yêu nhau của cô và Hứa Yên , cô đã mua về rất nhiều Hứa Yên yêu thích .
Về nhà cô chạy ngay vào bếp để dọn đồ ăn ra còn mình thì đi tắm rửa sạch sẽ . Sau khi tắm , cô đang thay đồ thì nghe trên phòng mình có tiếng động lạ, vì tính tò mò nên đã thay đồ nhanh rồi đi lên phòng . Khoảng cách càng gần tiếng động đó càng thêm rõ ràng , là tiếng rên rỉ , là tiếng thở dốc . Tim cô như ngừng đập , nhưng theo bản năng chân cô vẫn đi tới đó . Cô không bước vào mà chỉ đứng ở ngoài nhìn qua khe cửa .
Đồng tử Lãnh Nhược Băng co rút lại ! Kia là gì ?! Không phải là Hứa Yên cùng với người mà cô gọi là cha ư ! Trong phút chốc thế giới xung quanh như tối sầm lại . Lãnh Nhược Băng hai hàm răng ma sát phát ra tiếng két két , sắc mặt cô ngoài ý muốn lạnh đi rất nhiều .
Lãnh Nhược Băng giơ lên bàn tay trắng bệch lạnh lẽo đẩy ra cửa phòng . Mà hai kẻ đang ở trên giường kia nghe thấy tiếng động liền xoay người nhìn lại .
Khuôn mặt chúng biến sắc mà tách ra .
" Nhược ... Nhược Băng sao ... sao chị/con lại ... lại về giờ này " Hai người nằm trên giường hoảng hốt nói giọng run run .
" Tiếp tục a , tại sao lại dừng lại ? Không phải hai người đang rất vui vẻ sao ? " Lãnh Nhược Băng khuôn mặt lạnh như băng , đôi mắt của cô cứ như băng trì đem hai kẻ trước mặt giết chết trăm ngàn lần .
" Nhược Băng chị đừng hiểu lầm ko phải như chị nghĩ em và ba chị không có gì cả ." Hứa Yên khô khốc giải thích .
" Không Nhược Băng , ba và Hứa Yên có tình cảm với nhau ta mong con hãy tác thành cho chúng ta ." ông ta nắm tay Hứa Yên trước mặt Nhược Băng nói .
" Ông .. ông đang nói gì vậy ! Băng à nghe em giải thích không phải vậy đâu." Hứa Yên hất tay ông ta .
Cô không nói lời nào , đi tới trước giường đối mặt với hai kẻ kia đôi mắt sâu không đấy nhìn họ .
" Tôi muốn hỏi một câu nếu các người trả lời thành thật . Các người sẽ được bên nhau . "
" Được , ba hứa với con chuyện gì cũng sẽ trả lời ."
" Cái thai trong người cô là của ai Hứa Yên ! "
Ông ta im lặng , Hứa Yên sắc mặt càng tệ hơn . Một lúc lâu vẫn chưa có được câu trả lời cô âm trầm . " Nói !"
" Là của ta! " Ba Nhược Băng cắn răng thốt .
Lãnh Nhược Băng nghe được đáp án , cô nở nụ cười khinh miệt , xoay đầu đối diện với Hứa Yên .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampireNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...